Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 37:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Tần Ngạo Đông lắc đầu: "Hai chúng tôi hầu như không mở cửa nên không để ý." Nói rồi còn cố ý ra cửa để cảm nhận.

Đinh Thiến Thiến cũng ra cửa ngửi thử, hình như là mùi xác chết, kiếp trước cô đã ngửi nhiều rồi. Tần Ngạo Đông cũng phát hiện ra là mùi xác chết, anh đi đến cửa nhà 1701 thì mùi càng nồng hơn, vội lui về nhà mình.

"Em gọi điện thoại, chắc là hai cụ già ở nhà 1701." Vừa nói vừa lấy điện thoại gọi 110, gọi năm sáu phút mới gọi được, báo địa chỉ rồi nói lại tình hình. Có lẽ lực lượng cảnh sát thực sự căng thẳng, báo cảnh sát vào ban ngày, đến nửa đêm mới có người của chính quyền đến xử lý.

Tần Ngạo Đông nghe thấy tiếng động thì ra mở cửa, Lưu Vũ Cường cũng nghe thấy tiếng động nên mở cửa. Quả thực là hai cụ già ở nhà 1701, thi thể đều được bọc trong thứ giống như túi chống thấm nước. Những nhân viên đến xử lý thi thể đều mặc quần áo bảo hộ, thời tiết này thực sự vất vả. Đợi khi thi thể được đưa đi thì lại có một người mặc quần áo bảo hộ đến khử trùng trong nhà, lại khử trùng toàn bộ hành lang tầng 17.

Tần Ngạo Đông định khử trùng cả phòng mình, thấy Lưu Vũ Cường vẫn chưa đóng cửa thì quay lại hỏi anh ấy: "Anh Cường, nhà anh có nước khử trùng không? Tốt nhất là cũng nên khử trùng."

Lưu Vũ Cường cười khổ: "Tôi làm gì có thứ đó, anh nói đúng, tối mai tôi ra ngoài xem có chỗ nào bán không."

Tần Ngạo Đông cười: "Thiến Thiến trước khi trời nóng đã mua hai can, tôi lấy một can cho anh, nhà tôi chỉ có một bình xịt. Đợi tôi dùng xong sẽ cho anh mượn."



Lưu Vũ Cường nghe xong lập tức nói: "Vậy thì tốt quá, tôi chuyển tiền cho anh, bao nhiêu?"

Tần Ngạo Đông xua tay: "Thứ này không đáng bao nhiêu tiền, anh đưa gì chứ! Anh ngủ trước đi, tôi xịt xong sẽ mang cho anh ngay."

Tần Ngạo Đông nói xong với Lưu Vũ Cường thì vào nhà tìm Thiến Thiến, Thiến Thiến vừa tỉnh dậy, biết là đang xử lý nhà 1701 nên cũng không ra ngoài.

Tần Ngạo Đông vào nói muốn lấy nước khử trùng, lại bảo lấy thêm một can nữa để đưa cho Lưu Vũ Cường. Đinh Thiến Thiến lập tức lấy ra từ không gian hai can nước khử trùng 5 lít, lại lấy ra hai bình xịt.

"Cũng đưa cho anh ấy một bình xịt đi, dù sao chúng ta còn nhiều."

Tần Ngạo Đông cười đáp: "Em xịt phòng ngủ trước, rồi vào phòng khách ngồi một lát rồi hãy vào, để mùi bay đi một chút. Anh mang cho anh Cường trước."

Đinh Thiến Thiến vừa xịt xong phòng ngủ thì Tần Ngạo Đông đã về, đợi khử trùng xong toàn bộ căn nhà thì hai người cũng đã đổ một thân mồ hôi. Về đến phòng ngủ cũng không ngủ được, hai người dứt khoát luyện tập đối kháng một tiếng rồi mới đi tắm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook