Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 38:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Mất điện một tháng, toàn bộ tiểu khu hơn năm trăm hộ đã chết hơn một trăm người. Đây còn là do tiểu khu chủ yếu là thanh niên, tỷ lệ tử vong thấp hơn nhiều so với những người già khác.

Vật cạnh thiên trạch, thích giả sinh tồn, dưới thiên tai này người yếu thực sự rất khó sống sót.

Mất điện một tháng thì cuối cùng cũng mất nước. Giống như kiếp trước, chính phủ mỗi ngày đều cho người mang nước đến tiểu khu theo giờ cố định, mỗi người dùng chứng minh thư để nhận. Lúc đầu là mỗi người 10 lít nước, nửa tháng sau giảm xuống còn mỗi người 5 lít nước.

Lượng nước này chỉ đủ để nấu cơm và uống mỗi ngày, đừng nói là xả bồn cầu, ngay cả lau người cũng không được.

Trước khi mất nước, Tần Ngạo Đông đã dùng xi măng bịt kín tất cả các cống thoát nước, nếu không mùi hôi thối bốc lên từ cống thoát nước và bồn cầu cũng đủ làm người ta ngạt thở.

Kể từ khi trời nóng cực độ, thùng rác dưới tầng tiểu khu từ ba ngày dọn một lần đến một tuần dọn một lần, đến giờ đã 10 ngày không có người đến thu gom rác. May mà nhiệt độ thực sự rất cao, cao đến mức không có ruồi muỗi, chỉ có mùi hôi thối bốc lên từng đợt.

Hai người thỉnh thoảng cũng đến siêu thị để cướp thức ăn nhưng chủ yếu chỉ là làm màu, nơi đông người mùi hôi thối khó chịu quá, hai người không thiếu thức ăn, chỉ ra ngoài dạo một vòng để che mắt người khác.



Ngày 17 tháng 10, nhiệt độ ban ngày vẫn lên tới 58 độ. Gần trưa, bầu trời đột nhiên tối sầm lại, cơn mưa lớn đầu tiên sau hơn bốn tháng không mưa đã đến. Mặc dù mưa lớn đến mức không nhìn rõ cảnh vật cách xa năm mét nhưng những người cực kỳ thiếu nước vẫn chạy ra ngoài mưa.

Hai người đều biết động đất sắp xảy ra, kiếp trước tiểu khu Minh Châu không bị thiệt hại trong trận động đất nhưng kiếp này ai biết được có gì khác biệt không?

Tần Ngạo Đông gõ cửa nhà Lưu Vũ Cường bên cạnh: "Anh Cường, bên ngoài trời mưa rồi. Chúng ta cũng ra ngoài tắm mưa cho mát mẻ, cũng tiện thể tắm luôn, anh có muốn đi cùng không?"

Lưu Vũ Cường vốn không định đi tắm mưa, tiểu khu của họ không có sân thượng, muốn hứng nước mưa phải xuống tầng dưới. Thấy họ đều muốn xuống tắm mưa, Lưu Vũ Cường xách theo ba thùng đựng gạo xuống lầu.

Dưới lầu có rất nhiều người tụ tập tắm mưa, cũng có nhiều hộ gia đình mang theo xô chậu đựng nước. Lưu Vũ Cường mang thùng ra xa đám đông một chút, sợ nước trên người người khác bắn vào thùng của mình.

Tần Ngạo Đông và Đinh Thiến Thiến đi theo Lưu Vũ Cường đến chỗ ít người, đứng trong mưa khoảng nửa tiếng, ba thùng của Lưu Vũ Cường đã hứng được nửa thùng nước, trận mưa lớn như thể đổ hết lượng mưa của bốn tháng không mưa xuống một lần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook