Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 43:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Đinh Thiến Thiến sửng sốt, nhớ lại một chút: "Hình như là nước dâng sớm hơn một ngày. Nhưng có chút sai lệch cũng là bình thường, kiếp trước anh Cường không ở đây mà?"

Hai người cũng không bận tâm, dù sao cũng đã chuẩn bị đủ để ứng phó với thiên tai rồi, nếu như vậy mà vẫn không sống tốt được thì thật sự không cần sống nữa.

Việc đầu tiên khi hai người thức dậy là xuống lầu xem mực nước, không ngờ mực nước đã gần đến tầng 3, tốc độ dâng nước này cũng nhanh hơn kiếp trước rất nhiều, theo đà này thì chưa đến bảy ngày là nước sẽ dâng đến tầng bảy.

Tàu cứu hộ chính thức ở dưới lầu lại cầm loa hét bên ngoài, lần này là đưa đón cư dân ở tầng 3 và tầng 4. Hai người lặng lẽ trở về nhà, Tần Ngạo Đông an ủi cô: "Đừng lo Thiến Thiến, đây là tầng mười bảy, nước có dâng cao thế nào cũng không dâng đến nhà chúng ta được."

Đinh Thiến Thiến cười nhẹ: "Em biết, chúng ta có đủ vật tư, sẽ không lặp lại vết xe đổ." Thiên tai có sự khác biệt so với kiếp trước, cô lo lắng sau này sẽ có những thay đổi chưa biết trước.

Trời tối, hai người lặng lẽ xuống lầu, Tần Ngạo Đông đeo thuyền cao su, nếu có người nhìn thấy cũng không sao, đi tay không mới là không bình thường. Xuống đến cầu thang tầng 3, mực nước đã dâng đến hơn nửa tầng 3, Tần Ngạo Đông trèo ra ngoài cửa sổ, Đinh Thiến Thiến đưa thuyền cao su ra, may là cửa sổ hành lang đủ lớn, thuyền cao su có thể nhét ra ngoài.

Đợi hai người chèo thuyền ra khỏi tiểu khu, Đinh Thiến Thiến mới bật đèn pin, đưa cho Tần Ngạo Đông một chiếc kính nhìn đêm hồng ngoại, lại lấy động cơ từ không gian ra. Tần Ngạo Đông lắp động cơ vào, mở ra, đi xa một chút mới đến một góc đổi thuyền cao su thành thuyền xung phong, mất hơn nửa tiếng mới đến đích Thành Nam.

Ở chỗ rẽ cách câu lạc bộ bắn súng không xa, tắt đèn pin và động cơ, hai người mò mẫm chèo đến gần bên ngoài câu lạc bộ. Câu lạc bộ cũng chỉ còn tầng 3 là còn lộ trên mặt nước, Đinh Thiến Thiến lấy một viên bi thép từ không gian ném vào cửa sổ. Chỉ nghe thấy một tiếng "Bốp", đợi một lúc không thấy có tiếng động gì từ bên trong. Đinh Thiến Thiến lại liên tiếp ném ba viên bi thép vào cửa sổ, lại đợi một lúc, vẫn không có tiếng động.

Thuyền từ từ tiến đến dưới cửa sổ, nghe bên trong không có tiếng động, Tần Ngạo Đông mới dùng xà beng đập vỡ cửa sổ, đeo thiết bị lặn trèo vào trước. Đinh Thiến Thiến cũng đeo thiết bị lặn theo sát phía sau, còn không quên thu thuyền vào không gian.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook