Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 44:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Câu lạc bộ thực sự không có người, hai người tìm một vòng ở tầng 3 mà không có một khẩu súng nào, chỉ tìm thấy hai bao thuốc lá và bốn chai rượu vang đỏ. Chỉ là thuốc lá đã bị nước ngâm, Đinh Thiến Thiến cũng không quan tâm có thể hút được hay không, cứ thu vào không gian trước đã. Hai người lại lặn xuống tầng 2, may là Tần Ngạo Đông trước đây từng đến đây chơi, còn biết sơ sơ về bố cục ở đây. Suôn sẻ tìm thấy phòng cất giữ súng, chỉ là ở dưới nước cạy cửa có chút khó khăn, cạy hơn mười phút mới cạy được.

Đinh Thiến Thiến bơi vào, đèn dưới nước chiếu rất mờ, cô cũng không quan tâm là loại gì, thu hết những gì có thể thu trong toàn bộ căn phòng. Thu xong dùng ý thức nhìn vào không gian, ướt sũng một đống, có cả súng dài súng ngắn, ước chừng có khoảng hai mươi khẩu, cô không hiểu súng gì cả, còn có năm cái hòm gỗ có thể là đạn.

Thu xong lại lặn xuống tầng 1, tầng 1 cũng có một phòng cất súng, cạy mở ra, Đinh Thiến Thiến lại thu hết vào không gian, để riêng một đống. Súng ở căn phòng này nhiều hơn, có bốn đến năm mươi khẩu, đạn cũng có hơn mười thùng.

Thu xong nhìn lại cũng không còn gì để thu, Tần Ngạo Đông trực tiếp đập vỡ cửa sổ tầng 1, hai người từ cửa sổ tầng 1 bơi ra khỏi câu lạc bộ, đến mặt nước, Đinh Thiến Thiến nhìn xung quanh không có người, cũng không nghe thấy có tiếng động gì, mới lấy thuyền cao su từ không gian ra. Lên thuyền, hai người đến cửa hàng đồ dùng ngoài trời lớn nhất gần đó.

Cửa hàng đồ dùng ngoài trời cũng chỉ lộ ra một phần nhỏ tầng 3, lần này hai người trực tiếp lặn xuống nước, từ tầng 1 cạy cửa vào. Tầng 1 không có gì, Đinh Thiến Thiến rất ngạc nhiên, dưới nước hai người cũng không thể nói chuyện, Tần Ngạo Đông đành kéo cô một cái, ra hiệu lên tầng 2.

Đinh Thiến Thiến cẩn thận theo anh nổi lên, đợi đến tầng 2 mới thấy ổn, tầng 2 có rất nhiều đồ chất đống, một số đồ nổi được đều nổi sát trần nhà. Tầm nhìn dưới nước không tốt, đèn lại tối, Đinh Thiến Thiến cũng không quan tâm là đồ gì, thu gom hết.

Thu gom xong tầng 2 lại đến tầng 3, đồ ở tầng 3 cũng không ít, Đinh Thiến Thiến vẫn thu hết vào không gian. Ra ngoài lên thuyền, hai người đều thở phào nhẹ nhõm, tuy rằng lặn dưới nước có bình dưỡng khí đeo trên lưng nhưng suy cho cùng hô hấp cũng không được thông suốt.

Bên này còn một cửa hàng đồ dùng ngoài trời, chỉ là nhỏ hơn cửa hàng kia một chút, Đinh Thiến Thiến xem đồ thu được từ cửa hàng này, một đống rất lớn: "Cửa hàng kia có cần đi không?"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook