Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 45:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Tần Ngạo Đông suy nghĩ một chút: "Đi đi, cửa hàng đồ dùng ngoài trời thường có than củi, thu gom ít than củi cũng tốt. Còn bếp ga mini chúng ta chuẩn bị không nhiều, sau này chắc chắn sẽ dùng đến."

Không gian của Đinh Thiến Thiến bây giờ đã đủ lớn, còn trống năm phần hai không gian. Hai người lại chèo mười phút mới đến một cửa hàng đồ dùng ngoài trời khác, vẫn vào tầng 1 từ dưới nước, quét sạch từ dưới lên, thu gom xong từ tầng 3 ra, lên thuyền xem đồng hồ trên tay đã hơn mười một giờ.

Thời gian này về còn sớm, hai người lại đổi thuyền cao su thành thuyền xung phong, lái đến một tòa nhà thương mại lớn ở phía đông thành phố. Tòa nhà thương mại này có tổng cộng 4 tầng, tầng 1 là khu bách hóa quần áo, tầng 2 là các loại cửa hàng ăn uống, tầng 3 là thư viện, tầng 4 là rạp chiếu phim và khu trò chơi điện tử.

Hai người đều chưa từng đến tòa nhà này, tầng 1 hai người không hứng thú, tầng 4 mơ hồ truyền đến tiếng người, hẳn là có người ở đây tránh nạn. Hai người tìm một vị trí không nhìn thấy từ cửa sổ, xuống nước, xuống nước trực tiếp đến tầng 2 phá cửa sổ mà vào. Tầng 2 các cửa hàng đều bị người ta cạy, hẳn là mấy ngày đầu mất điện có người đến tìm thức ăn.

Cửa hàng đầu tiên đi vào hẳn là cửa hàng bít tết, bên trong còn có một kho lạnh, chỉ là kho lạnh đã sớm không hoạt động, đồ bên trong hẳn cũng không còn tốt, Đinh Thiến Thiến cũng không vào lấy đồ. Hai người bơi một vòng, đồ hữu dụng chỉ tìm được bốn bình ga, mấy con dao, hai thùng bơ lớn, năm thùng dầu ăn mới, xoong nồi chảo cũng thu hết, những thứ này đợi về nhà rồi sắp xếp lại, Đinh Thiến Thiến định để riêng một container, sau này đến căn cứ có thể đổi điểm, không gian của cô có đồ mới.

Cửa hàng thứ hai là cửa hàng đồ ăn chín, thức ăn cũng đã sớm không còn, nếu có thì cũng đã ngâm nước, hai người không muốn. Dầu ăn chưa mở có 6 thùng, bình ga có 5 bình, bột ngọt, muối, mì chính các loại gia vị chưa mở cộng lại có khoảng bốn năm mươi gói.

Cửa hàng thứ ba là cửa hàng đồ uống, hai người vào xem một vòng rồi ra, cửa hàng đồ uống không có gì để thu gom.

Vài cửa hàng phía sau lại thu được hơn ba mươi bình ga, gia vị các loại cũng không ít, dao kéo đồ bếp có thể thu thì thu hết, những thứ này đều là điểm để đổi của căn cứ sau này.

Thu gom xong tầng 2, hai người vào không gian nghỉ ngơi một chút, ngâm trong nước mãi thực sự rất khó chịu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook