Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 6:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Nhà Tần Ngạo Đông là căn ba phòng ngủ, một phòng khách, Đinh Thiến Thiến định bụng ở phòng cho khách, định treo quần áo lên. Tần Ngạo Đông ôm lấy cô, "Thiến Thiến, quần áo không phải nên treo trong phòng anh sao? Chúng anh đã ở bên nhau hai năm rồi, hay là hôm nay đi đăng ký kết hôn nhé?"

Mặc dù kiếp này mới là ngày đầu tiên gặp mặt, nhưng thực tế đã ở bên nhau hai năm rồi. Nhân lúc mạt thế chưa đến mà kết hôn hình như cũng không tệ, Đinh Thiến Thiến đỏ mặt, "Được, chúng ta kết hôn. Nhưng mà hôm nay không được, chủ nhật cục dân chính không làm việc."

Tần Ngạo Đông vui mừng bế bổng cô xoay một vòng, "Vậy ngày mai đi đăng ký kết hôn, Thiến Thiến, anh yêu em! Kiếp này chúng ta nhất định sẽ sống thật tốt!"

Đinh Thiến Thiến cũng không do dự nữa, trực tiếp treo hết quần áo của mình vào phòng Tần Ngạo Đông, sau đó lấy đồ vệ sinh cá nhân ra.

Đồ đạc khác đều để trong không gian, nhà Tần Ngạo Đông cái gì cũng có, không cần thiết phải lấy ra cho chật chỗ.



Ăn cơm trưa xong, hai người bàn bạc bắt đầu chuẩn bị vật tư. Dù sao cũng có không gian, bốn tháng chắc cũng chuẩn bị thỏa đáng.

“À phải, anh xem hai cốc nước nóng còn nóng không đã.” Đinh Thiến Thiến sợ lấy trực tiếp từ không gian ra sẽ làm lẫn hai cốc, bèn kéo Tần Ngạo Đông vào không gian xem.

Nước bên đất đen đã nguội, nước bên đất khô vẫn nóng như lúc mới cho vào. Đinh Thiến Thiến vui mừng, “A Đông anh xem, nước bên này không thay đổi, chứng tỏ bên này có thể bảo quản, chắc là không gian tĩnh. Sau này chúng ta làm nhiều món mặn món ngọt nóng hổi, đến lúc cực hàn lấy ra ăn luôn. Còn có thể để thêm nhiều kem, lúc cực nóng lấy ra ăn. Anh nói xem không gian này lớn cỡ nào nhỉ, không biết có đủ dùng không?”

Tần Ngạo Đông quan sát một chút, “Cả đất đen và đất khô bên này ước chừng đều to bằng hai sân bóng rổ, có thể mỗi bên khoảng một nghìn mét vuông. Cái ao nước này cũng gần bằng nửa sân bóng rổ, chắc hơn hai trăm mét vuông. Em để đồ đạc lung tung thế này không được, tốn diện tích lắm. Mai lĩnh giấy hôn thú xong chúng ta đi mua hai cái nhà lắp ghép, để đồ đạc vào đó, coi như phòng ở trong không gian này. Cũng có thể mua thêm mấy cái nhà lắp ghép, phân loại để đồ, nhà lắp ghép còn có thể xếp chồng lên nhau, để đồ lên trên cũng được.”

Đinh Thiến Thiến thấy cũng có lý, đến lúc đó mua nhiều nhà lắp ghép làm kho. Cô thử dùng ý niệm dịch chuyển đồ vật trong không gian, chiếc bàn bay từ trước mặt hai người đến góc phòng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook