Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 7:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

“Em có thể dùng ý niệm dịch chuyển này, sau này dọn dẹp không gian tiện hơn nhiều rồi.” Đinh Thiến Thiến hai mắt sáng rực.

Tần Ngạo Đông hơi lo lắng cho cô, “Em dùng ý niệm nhiều như vậy có thấy khó chịu không?”

“Chưa biết, cứ dùng thử đã! Có gì khó chịu em sẽ nói cho anh biết.”

Hai người ra khỏi không gian, ngồi bên bàn bàn bạc xem bốn tháng tới sẽ sắp xếp như thế nào.

Đinh Thiến Thiến bỗng vỗ trán, “A Đông, anh có bao nhiêu tiền? Tiền tiết kiệm của em chỉ có hơn mười ba vạn, căn nhà của em lại không bán được, còn đứng tên cha mẹ em. Bà nội em thì đang làm rùm beng bắt em sang tên cho con trai út của bà ấy.”

Kiếp trước Tần Ngạo Đông cũng từng nghe cô kể về những chuyện giữa cô và bà nội, “Lẽ ra tài sản của cha em, bà nội em cũng có quyền thừa kế, chỉ là bà ấy thiên vị đến mức quá đáng.”



Khóe miệng Đinh Thiến Thiến nhếch lên một tia mỉa mai, “‘Đúng vậy! Nhà chú em sinh con trai, bọn họ cho rằng sớm muộn gì em cũng đi lấy chồng, tài sản nhà họ Đinh đều phải cho con trai thừa kế, thời đại nào rồi mà còn suy nghĩ cổ hủ như vậy, đúng là có bệnh.”

Tần Ngạo Đông thở dài, “Tiền của anh cũng không nhiều, chỉ có hơn hai mươi sáu vạn. Lúc mua căn nhà này anh trả góp, sau đó tiết kiệm đủ rồi thì trả hết.” Trước lúc cực nóng anh sẽ đem căn nhà này đi thế chấp vay thêm, chắc vay được bảy tám chục vạn.”

Hai người cộng lại cũng chỉ có bốn mươi vạn, không biết mua được bao nhiêu thứ.

Đinh Thiến Thiến suy nghĩ một chút, bỏ chặn mấy người cực phẩm nhà bà nội, “Căn nhà của em bây giờ trị giá khoảng 120 vạn, để em đăng lên xem có ai mua không. Nhà cũ rồi, ưu điểm duy nhất có lẽ là nằm trong khu vực có trường học tốt. Phần của cha em là 60 vạn, em với ông bà nội chia đều, bọn họ chỉ được 40 vạn. Nếu có người mua, em sẽ cho hết phần của cha em cho bọn họ, đến như vậy mà bọn họ còn không vừa lòng thì em cũng chịu. Nếu không căn nhà này không bán cũng không thế chấp được, để không cũng phí.”

Hai người dành cả một buổi chiều không làm gì khác, trước tiên liệt kê ra những thảm họa và thời gian sau ngày tận thế đã biết trong hơn hai năm, sau đó lại tra cứu trên mạng những thảm họa có thể xảy ra, rồi lại liệt kê ra những vật tư cần thiết để ứng phó với các loại thảm họa.

Cuối cùng, Tần Ngạo Đông đã tóm tắt lại một chút, quyết định mua sắm trước những thứ cần thiết cho đợt nắng nóng cực độ. Đợt nắng nóng cực độ kéo dài bốn tháng, hai tháng đầu vẫn có điện có nước, đến tháng thứ ba thì bắt đầu mất điện mất nước, nhiều nơi hệ thống giám sát cũng không hoạt động. Đến lúc đó thì đi mua sắm không mất tiền, dù sao thì khi trận động đất lớn xảy ra sau đợt nắng nóng cực độ, nhiều nơi sẽ trở thành đống đổ nát, không bằng thu gom trước.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook