Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Chương 8:

Tinh Linh Phục Hoạt

15/10/2024

Còn phải mua một số thiết bị lặn, thuyền cao su, xuồng máy nữa. Mưa lớn kéo dài hai tháng sẽ làm ngập đến tầng bảy, phương tiện giao thông là thứ không thể thiếu khi ra ngoài tìm kiếm vật tư.

Đinh Thiến Thiến viết ra một tờ giấy những thứ nhất định phải mua, một tờ giấy những thứ có tiền dư thì mua, một tờ giấy những vật tư cần tìm kiếm ưu tiên khi ngày tận thế bắt đầu.

Thành phố biển nơi hai người ở được coi là thành phố hạng hai, Tần Ngạo Đông lấy tiểu khu Minh Châu làm trung tâm, đánh dấu trên bản đồ những trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng 4S, hiệu thuốc, v.v. đã biết, đánh dấu tất cả những nơi có vật tư cần thiết. Dự định là khi rảnh rỗi sẽ rà soát tất cả các cửa hàng, công xưởng, tòa nhà văn phòng ở thành phố biển, để thuận tiện tìm kiếm vật tư sau này.

Cuối cùng, hai người cũng lập ra một kế hoạch sơ bộ sau một buổi chiều, những thứ cần mua thì bắt đầu mua từ ngày mai, cửa sổ và cửa ra vào trong nhà cũng phải cải tạo lại.

Bữa tối, hai người nấu ba món ăn và một món canh đơn giản, đối với những người đã trải qua ngày tận thế, những ngày như thế này rất đáng quý.



Vừa ăn xong, điện thoại của Đinh Thiến Thiến reo, nhìn thấy là bà nội mà cô đã đưa vào danh sách đen. Ngay khi vừa nghe máy, đầu dây bên kia lại là một tràng gào thét, Đinh Thiến Thiến cũng không nhượng bộ: "Bà nội, nếu bà vẫn mở miệng ra là chửi bới, vậy thì cháu lại đưa bà vào danh sách đen. Cháu định bán nhà, nhà cháu có thể bán được khoảng 120 vạn. Nếu bà đồng ý, bán rồi chia đôi tiền cho bà, phần của bố cháu đều cho bà. Nếu bà muốn cả phần của mẹ cháu nữa, vậy thì cứ thế này, đợi đến khi hai người già chết, cháu cũng sẽ không làm theo ý bà."

Nói xong, Đinh Thiến Thiến cúp máy, cô tin rằng với bản tính tham rẻ của bà nội mình, bà ta nhất định sẽ đồng ý.

Sau bữa tối, hai người ngồi trong phòng, Đinh Thiến Thiến tìm một cuốn tiểu thuyết về ngày tận thế để đọc, biết đâu có thể học được điều gì đó. Tần Ngạo Đông chỉ ôm Đinh Thiến Thiến, cũng không có hành động thân mật nào khác.

Đinh Thiến Thiến tắm xong vẫn còn hơi lo lắng, cô tưởng rằng tối nay hai người sẽ xảy ra chuyện gì đó, không ngờ Tần Ngạo Đông lại ngoan ngoãn như vậy.

Tần Ngạo Đông dường như biết cô đang nghĩ gì, hôn lên má cô: "Thiến Thiến, hai năm nay chúng ta đều như vậy, không sao đâu nếu đợi thêm một đêm. Đừng vội, ngày mai chúng ta đi đăng ký kết hôn rồi hãy trao đổi sâu hơn."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mạt Thế Này Đến Cũng Quá Dễ Chịu Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook