Mẹ Bé Là Thiên Kim Thật Trong Niên Đại Văn

Chương 9:

Trí Xỉ Bất Thị Bệnh

17/09/2024

"Ngư Ngư không muốn bị nhốt ở nhà đâu." Ngư Ngư cảm thấy đau khổ, bé đã bị nhốt ở nhà hơn nửa ngày hôm nay rồi.

“Mẹ cũng không muốn bị mắng.” Ngu Thính Hàn cũng cảm thấy tủi thân.

Mẹ nhìn con, con nhìn mẹ, rồi cùng thở dài một cái thật mạnh, thở dài cũng rất ăn ý.

"Bà/Mẹ hung dữ quá."

Dưới tên tuổi của Ngu Thái Hòa, hai mẹ con chỉ có thể lưu luyến không rời mà đành phải xa nhau, đôi mắt hai mẹ con ầng ậng nước, không biết còn tưởng là sinh ly tử biệt không chừng.

Chỉ là ngoại trừ ở chỗ này với con gái, thì Ngu Thính Hàn cũng không phải là một người dính người, cô quay trở lại vị trí để bắt đầu lại công việc.

Ở đây mọi người chủ yếu canh tác 4 loại chính là đậu nành, ngô và lúa mì. Ngô là lương thực phổ biến nhất, tiếp theo là lúa mì và sau đó là đậu nành.



Bây giờ là lúc thu hoạch đậu nành. Sau khi thu hoạch đậu nành, tiếp đến là thu hoạch lúa mì, cuối cùng là đến ngô.

Ngu Thính Hàn làm việc rất nhanh nhẹn, cô cúi người, tay phải đặt nghiêng cây đậu sang một bên, tay phải cầm liềm cắt một cái, sau đó bỏ cây đậu vừa mới cắt được vào cái giỏ lớn sau lưng, lại tiếp tục lặp lại động tác.

Động tác của cô vô cùng nhanh nhẹn, trong đám người đang làm việc thì cô vô cùng nổi bật, theo logic mà nói, đáng lẽ mọi người đều phải khen ngợi cô, nhưng mọi người xung quanh lại không khỏi lắc đầu.

"Thật đáng tiếc. Người tốt như vậy sao lại phải chịu đựng những chuyện như này chứ? Trước đây xinh đẹp biết bao."

"Nói chung cũng là chuyện tốt rồi, mặc dù bị nói là đần độn, nhưng người có thể làm việc, có thể nói chuyện, còn có kiếm được công điểm, cũng rất nhanh nhẹn, nếu không quan sát kỹ thì ai biết là bị ngốc đâu? Mấy người nhìn thử Đại Sỏa xem, đấy mới là đần độn thật.”

Đại Sỏa cũng là người lớn tuổi ở đại đội, nhưng không giống như Ngu Thính Hàn trải qua biến cố mới trở thành người khờ, thì Đại Sỏa từ khi sinh ra đã là người không được bình thường, lớn tuổi như vậy rồi, vậy mà lúc nào cũng ngu ngơ, khờ khạo, nói thì không được mấy câu, làm việc cũng không được nhanh nhẹn, toàn dựa vào mấy chị em trong nhà nuôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Bé Là Thiên Kim Thật Trong Niên Đại Văn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook