Mẹ Kế Của Công Chúa Bạch Tuyết

Chương 17: Bất Kỳ Kẻ Nào Cố Gắng Chạm Vào Nàng, Đều Phải Trả Giá!

Chích Thì Giới 99

20/09/2024

Agatha biết rằng mình khó lòng cưỡng lại chàng, bởi nàng đã dõi theo chàng suốt nhiều năm, tình yêu ấy đã khắc sâu vào tận xương tủy. Nhưng tại sao Isolde lại đồng ý với yêu cầu của nàng? Liệu chàng có thể nhìn thấy nàng qua chiếc gương nhỏ ấy, hay còn thấy được nhiều điều khác? Agatha rất muốn biết những điều này, nhưng vào lúc này, Isolde hoàn toàn không để nàng có thời gian phân tâm suy nghĩ về bất cứ điều gì khác.

"Ah... Isolde..."

Phần áo trên người nàng đã bị Isolde cởi bỏ hoàn toàn, để lộ đôi vai mượt mà và cặp ngực trắng như tuyết. Đôi bầu ngực ẩn trong lớp ren rung rinh vô vọng, trong khi đôi tay Agatha bị giữ chặt không thể cử động, nàng chỉ có thể khẽ cựa mình và yếu ớt gọi tên chàng. Và hình ảnh ấy, trong mắt Isolde, thật sự vô cùng quyến rũ.

Sau khi tỉnh dậy khỏi giấc ngủ hàng trăm năm không lâu, chàng đã nhận ra ánh mắt của Agatha. Ban đầu, chàng cảm thấy cảnh giác với ánh mắt bí ẩn đến từ đâu đó. Nhưng khi tìm thấy Agatha và thấy nàng nói chuyện với chiếc gương bằng sự ngây ngô đến mức có phần ngốc nghếch, chàng mới bật cười vì sự lo lắng thái quá của bản thân.

Từ khi nàng mười sáu tuổi, sau khi chàng chính thức biết được thân phận của nàng, chỉ cần cảm nhận được ánh mắt ấy, chàng đã khó lòng không chú ý đến nàng. Mặc dù chàng không thể trực tiếp ảnh hưởng đến phép thuật của chiếc gương trong tay nàng, hay tiếp xúc trực tiếp với nàng, nhưng vì đã biết nàng là ai, chàng có thể thông qua mọi thứ có khả năng phản chiếu hình ảnh mà biết được tung tích của nàng.

Nàng không phải là một cô gái thông minh, sành đời. Ngoài việc vụng về trong cách giao tiếp với người khác, tính cách của nàng còn khá mềm yếu. Chàng biết rằng nàng bị người khác thèm muốn vì nhan sắc, chàng đã từng cân nhắc sẽ ra tay giúp đỡ nàng. Không ngờ khi gặp nguy hiểm, nàng lại có một chút mạnh mẽ, một sự can đảm ngây ngô nhưng lại đầy vẻ bất ngờ khiến người ta kinh ngạc. Ngoài ra, khi đã có mục tiêu, nàng có một sự bền bỉ ngây thơ đến đáng yêu.



Có lẽ vì trong thế giới của chàng rất hiếm có người như nàng, chàng cảm thấy đầy hứng thú với nàng. Chàng đã nhìn thấy nàng từ khi còn là một thiếu nữ cho đến khi trở thành vợ của người khác. Qua những năm tháng đằng đẵng, chàng cũng nhận ra rằng hành vi của mình có phần ngu ngốc, nhưng chàng vẫn không thể rời mắt khỏi nàng.

Khi lần đầu gặp nàng, nàng vẫn còn rất đỗi gầy yếu, khuôn mặt tuy xinh đẹp nhưng dáng người vẫn chưa phát triển hoàn toàn. Sau khi đến Meblrosen, có lẽ do cuộc sống trở nên sung túc hơn, trái cây non ban đầu dần dần tỏa ra hương thơm của sự chín muồi. Khi chàng nhìn thấy nàng qua từng khung cửa sổ trong lâu đài, thấy nàng nở nụ cười với người khác, chàng không thể kìm nén sự bức bối. Bởi vì trong vườn táo, ánh mắt của nàng chỉ có chàng, nhưng ở Meblrosen, nàng có quá nhiều điều khác để quan tâm.

Nhìn thấy nàng ngày một trở nên xinh đẹp hơn từng ngày, nhưng thời gian nói chuyện với chàng lại ngày càng ít đi, chàng đã lo lắng suốt một thời gian dài. Sau đó, chàng mới nhận ra, ánh mắt chăm chú của mình dành cho nàng đã thay đổi từ lâu.

Để đạt được mong muốn, lẽ ra chàng phải kìm nén ham muốn của mình đối với Agatha, hơn nữa chàng gần như đã thành công. Nhưng sự lấn tới của Pfalz đã phá hỏng mọi thứ, những giọt nước mắt của Agatha chính là giọt nước tràn ly. Trước đây, trong chuyện trả thù, chàng chưa bao giờ lùi bước, nhưng khi nghĩ đến thái độ của Agatha, trái tim cứng rắn của chàng bỗng trở nên mềm yếu.

Chàng tự nhủ rằng nếu không phải vì Agatha, có lẽ chàng cũng không thể tỉnh lại từ lời nguyền. Hơn nữa, Bạch Tuyết còn quá nhỏ, vương tộc McGinty chỉ còn mỗi mình cô nhóc đó, việc khiến dòng dõi McGinty tuyệt tự chỉ là chuyện trong chớp mắt. Lòng người luôn thay đổi, đợi khi trọng tâm của Agatha không còn đặt lên Bạch Tuyết nữa, chàng sẽ xử lý Bạch Tuyết sau.

Những năm qua, chàng không thể làm gì cho nàng, nhường một bước này thì có sao. Dù sao đi nữa, từ hôm nay trở đi, Agatha phải thuộc về chàng. Vẻ e thẹn và xúc động này, chỉ chàng mới có thể sở hữu. Bất kỳ kẻ nào cố gắng chạm vào nàng, đều phải trả giá.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mẹ Kế Của Công Chúa Bạch Tuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook