Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 193: CHƯƠNG 193

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

 Nhạc Xương Hầu suýt chút nữa thì phun ra một ngụm máu, ông tức giận đến mức khó chịu, thầm nghĩ thảo nào sau này, con trai mình làm gì cũng bênh vực Thịnh Quyết, tìm cơ hội liền khuyên mình tác thành cho hôn sự của tỷ tỷ nó và Nhiếp Chính Vương...

  Được lắm, hay lắm...

  Tên tiểu tử thối nhà ngươi, đã sớm quay lưng lại với cha rồi.

  Giấu diếm, cứ thế giấu diếm mấy năm trời, cấu kết với Nhiếp Chính Vương cùng nhau lừa gạt mình, nếu không phải hôm nay chân tướng đã bại lộ, e rằng còn có thể che giấu tiếp?

  Trước đây Nhạc Xương Hầu cũng không phải là chưa từng nghi ngờ qua một số chi tiết nhỏ nhặt, chỉ là ông tự cảm thấy không thể nào, dù sao Giang Lạc Ngạn cũng không giống người giỏi bày mưu tính kế, nhiều nhất cũng chỉ là bị Thịnh Quyết lừa đi nói chuyện phiếm thôi, với cái tính cách của con trai mình, làm sao có thể gánh vác trọng trách được chứ.

  Sự thật chứng minh, là ông làm cha đã quá coi thường con trai mình rồi.

  Có lẽ... cũng là vì Thịnh Quyết quá xảo quyệt, cứ thế mà dạy hư con trai ông, vốn là người quang minh lỗi lạc, thành văn thần giỏi che giấu.

  Giở thủ đoạn, bày mưu tính kế, tính toán lòng người...

  Nhạc Xương Hầu trước đây ghét nhất loại người này, cho nên không muốn con trai mình tiếp cận những người này, bây giờ thì hay rồi, từ khi gả con gái cho Nhiếp Chính Vương, Nhiếp Chính Vương lại còn giở trò xấu dạy hư con trai mình.

  Nhạc Xương Hầu: "..."

  Đối với Thịnh Quyết này, thật sự là hận đến nghiến răng nghiến lợi.

  Sau khi tan triều, ông vẫn chưa nuốt trôi cơn tức này.



  "Phụ thân." Giang Lạc Ngạn tự biết mình đuối lý, thu liễm tâm tư bước lên định giải thích cho rõ ràng.

  Nhạc Xương Hầu nghiêm mặt nói: "Ngươi còn nhớ mình có cha đấy."

  Giang Lạc Ngạn: "..."

  Phải làm sao đây, phụ thân hình như rất tức giận.

  Hắn giống như lúc còn nhỏ phạm lỗi, ngoan ngoãn đi theo phía sau phụ thân, chuẩn bị đón nhận cơn thịnh nộ của đối phương.

  Nhưng dù sao cũng không còn là trẻ con nữa, cho dù Nhạc Xương Hầu có tức giận đến đâu, cũng không thể nào trách phạt hắn ở trong cung, bây giờ người đông mắt nhiều, Nhạc Xương Hầu tức giận đến cực điểm, cũng chỉ đứng tại chỗ cẩn thận đánh giá con trai mình từ đầu đến chân.

  Cũng không biết từ lúc nào, con trai trong ấn tượng hay hấp tấp đã trưởng thành, vẻ non nớt của thiếu niên đã hoàn toàn biến mất, còn lại, là chàng trai trẻ tuấn tú trước mặt này.

  Nhạc Xương Hầu bỗng nhiên cảm thấy có chút xa lạ, dường như chỉ trong nháy mắt, ông đã không còn hiểu rõ con trai mình nữa rồi.

  Rõ ràng là cách đây không lâu, mình còn cầm chổi đuổi đánh nó khắp phủ, bây giờ...

  Giang Lạc Ngạn trước mắt cũng đã mặc quan phục, vóc dáng cũng đuổi kịp ông làm cha này rồi, mày mặt đối phương giãn ra, ánh mắt cũng không còn thể hiện ra ngoài nữa, tâm sự giấu kín, không phân biệt được nữa.

  Thời gian trôi qua thật nhanh, thoáng chốc, thì ra đã mấy năm trôi qua rồi.

  Cho dù trong lòng Nhạc Xương Hầu vẫn luôn tự an ủi mình, nói rằng con cái lớn rồi, thì không nên quản nữa, nhưng khi tận mắt chứng kiến hiện thực, ông vẫn cảm thấy có chút buồn bực.



  "Về phủ trước đã, đóng cửa lại rồi nói." Nhạc Xương Hầu không biết nên nói gì với hắn, liền chỉ nói một câu như vậy rồi xoay người rời đi.

  Giang Lạc Ngạn đương nhiên đi theo bước chân của phụ thân, trong lòng vẫn có chút bất an, hắn như trở về thời thơ ấu, vì nghịch ngợm gây sự mà bị phụ thân dùng gia pháp trừng phạt, sau đó phản nghịch chịu đòn, bị đuổi khắp phủ.

  Tâm tính của thiếu niên năm xưa đã không còn nữa, hắn im lặng đi theo ra khỏi cung, nhìn ánh tà dương buổi chiều, lại nhớ tới buổi hoàng hôn hôm đó, khi hắn về phủ, đã nhìn thấy Nhiếp Chính Vương đang đứng chờ trước cửa phủ.

  Cũng chính vào lần đó, hắn đã rơi vào bẫy của đối phương, cam tâm tình nguyện bước vào Quân Cơ Xứ.

  Nhớ lại trước đó nữa, là hắn chủ động gõ cửa Nhiếp Chính Vương phủ, vào trong đó bị thư họa và tài năng của Nhiếp Chính Vương khuất phục, sau đó lại nhìn thấy cảnh tượng nghị sự ở Trường Ninh Điện, bị một màn đó thu hút, lòng ngưỡng mộ từ đó mà sinh ra.

  Ba chữ "Thập Nhị Lệnh", đã triệt để trói buộc hắn, khiến hắn không kìm được mà đi theo Nhiếp Chính Vương.

  Dưới sự dạy dỗ tận tình của đối phương, hắn đã vô thức tiếp nhận công việc của Quân Cơ Xứ, nhiều năm trôi qua, các đại thần trong Quân Cơ Xứ đều quen biết hắn, cùng hắn hoàn thành việc thi hành Thập Nhị Lệnh...

  Có lẽ.

  Ngay từ năm đó, khi hắn bước vào Nhiếp Chính Vương phủ, đã định sẵn sẽ đi trên con đường này.

  Giống như một cái bẫy đã được giăng sẵn, chỉ chờ hắn bước vào, thiết kế riêng cho hắn, còn Nhiếp Chính Vương, thì đợi đến khi thời cơ chín muồi, sẽ thuận lý thành chương trả lại Quân Cơ Xứ cho quân vương, để mình thay thế đối phương phò tá quân vương, đối phương cũng buông bỏ quyền lực, rút khỏi Quân Cơ Xứ, trở thành một vị vương gia nhàn rỗi.

  Tất cả đều đã được lên kế hoạch.

  Mà hắn, Giang Lạc Ngạn, lại cam tâm tình nguyện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook