Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Chương 195: CHƯƠNG 195

Cổ Tinh Nhạc

14/10/2024

Chuyện khi nào vậy, hắn đã sớm quên rồi.

Giang Lạc Dao tiếp tục nói: "Là chọc phụ thân giận rồi đúng không? Nếu không bây giờ cũng sẽ không không dám về phủ."

Giang Lạc Ngạn: "..."

Đúng vậy.

Hắn đã đợi ở đây rất lâu rồi, lòng vòng mấy vòng, chính là không dám về phủ.

Về sớm, không tránh khỏi bị phụ thân đánh một trận.

May mà hắn đã đợi được tỷ tỷ và Nhiếp Chính Vương, trong lòng cuối cùng cũng có chút an tâm, ít ra có thể cùng Vương gia chung một thuyền, cho dù bị phụ thân mắng, cũng tốt hơn là hai người cùng chịu đựng.

Giang Lạc Dao: "Đáng đời, ai bảo đệ chọc phụ thân giận, đã lớn thế này rồi, vậy mà vẫn có thể chọc phụ thân tức giận như lúc nhỏ."

Giang Lạc Ngạn bị tỷ tỷ nói vài câu, lập tức ủ rũ như quả cà, vẻ thong dong và bình tĩnh trước mặt người ngoài lúc nãy đều tan biến, như thể trở lại năm đó, thành ra đứa em trai bị tỷ tỷ giáo huấn.

Hắn lúc nhỏ nghịch ngợm, chuyện xấu gì cũng làm, chọc phụ thân tức đến nỗi, cách ba bữa nửa ngày lại cầm chổi đánh hắn, nếu không phải tỷ tỷ mỗi lần ra bảo vệ, hắn sợ là đã sớm bị đánh đến nở hoa rồi...

Hồi đó không hiểu chuyện, hắn từng pha nước vào rượu của phụ thân, leo lên mái nhà lật ngói, thậm chí lúc cho cá ăn còn lỡ tay đổ cả bát thức ăn vào, nếu không phải hạ nhân kịp thời cứu vãn, con cá chép vàng mà phụ thân yêu quý nhất trong hồ cá sợ là đã bị撐 c.h.ế.t rồi...

 đủ loại hành vi xấu xa, sau lưng đều không thể tránh khỏi một trận đòn.

Có mấy lần suýt bị đánh gãy chân, cũng là tỷ tỷ ra mặt cứu hắn ra, bề ngoài là không cần chịu đòn của phụ thân nữa, nhưng tỷ tỷ vẫn sẽ nghiêm túc dạy dỗ hắn vài câu.

Cảm giác bây giờ của hắn... giống hệt như lúc nhỏ.

Giang Lạc Ngạn không dám hó hé, vất vả lắm mới đợi được Vương gia nhà hắn dắt Tây Hoài trở về, vội vàng dùng ánh mắt ra hiệu với đối phương, không ngừng cầu cứu.

Tịch Hoài tết tóc nhỏ xinh đẹp, thấy hắn liền không màng đồ ăn trong tay, vội vàng chạy tới, nhào vào lòng hắn, muốn tiểu cữu cữu bế.



Giang Lạc Ngạn biết tay mình còn dính máu, sợ dọa nàng bé, vội vàng giả vờ cao thâm giấu tay ra sau lưng, không cho bé ôm.

Tiểu cô nương nhiệt tình bị dập tắt, lập tức đôi mắt ươn ướt, suýt nữa thì khóc.

Thịnh Quyết: !!!

Thế này thì không được, hắn vừa rồi vất vả lắm mới dỗ dành con gái ngoan ngoãn bằng đồ ăn, bây giờ lại khóc, chẳng phải là uổng công rồi sao?

Thịnh Quyết nhíu mày nhìn Giang Lạc Ngạn, lại thấy đối phương bất đắc dĩ giải thích với hắn, nói là tay bị bẩn, sợ dọa Tịch Hoài.

Không đúng lắm.

Thịnh Quyết cảm thấy Giang Lạc Ngạn hôm nay có chút kỳ lạ, hắn liền hỏi: "Làm hỏng chuyện gì rồi? Sao lại chật vật đến vậy."

Giang Lạc Ngạn: "..."

Tỷ tỷ và tỷ phu quả nhiên là người một nhà, luôn có thể nhìn ra manh mối của hắn.

Như nhìn thấy đồng minh, Giang Lạc Ngạn cũng không giả vờ nữa, lập tức mặt mày ủy khuất nhìn Nhiếp Chính Vương: "Vương gia, phụ thân ta phát hiện rồi, bây giờ đang rất tức giận."

Thịnh Quyết: "Cho nên ngươi không dám về phủ, chạy lung tung khắp phố, đợi bản vương hồi kinh để cùng nghĩ cách?"

Hắn cũng hiểu ra, Hoàng thượng nói muốn hắn hồi kinh, căn bản không phải vì nhớ hắn cái này Hoàng thúc, mà là sợ "Giang ái khanh" bị phạt, muốn hắn về chắn đao.

Phải biết rằng, nói cho cùng thì Nhạc Xương Hầu vẫn hận hắn nhất.

Thịnh Quyết chỉ trong nháy mắt đã hiểu ra tình hình, hắn cũng hiếm khi im lặng một lúc, không ngờ hai đứa nhỏ do mình dạy dỗ lại hợp thủ lừa mình.

"Thôi được rồi, cũng không phải chuyện gì lớn, ngày mai bản vương tự mình đến phủ Hầu gia xin lỗi là được." Thịnh Quyết vừa nói, vừa đi vài bước lại phát hiện Giang Lạc Ngạn vẫn bám theo mình không rời, xem ra là muốn đến Vương phủ ăn cơm chùa, hắn kinh ngạc nói, "Lạc Ngạn, ngươi lẽ nào không dám về phủ Hầu gia nữa sao?"

"Tự nhiên là dám về." Giang Lạc Ngạn không chịu thừa nhận, hắn nói, "Hôm nay ta vốn là tới nghênh đón tỷ tỷ và Vương gia, đây là ý của Hoàng thượng, phụ thân nhất định sẽ không trách ta không về nhà ngủ."



Thịnh Quyết: "..."

Nghe ra rồi, tên nhóc này vậy mà không định về nhà, trực tiếp muốn ở lại Vương phủ ngủ một đêm.

Sao phải đến mức này?

Nhạc Xương Hầu cũng không phải hổ báo sài lang, vị tiểu thế tử cao lớn thế này lại bị dọa đến mức không dám về nhà sao.

"Vương gia ngày mai đi thăm phụ thân ta..." Giang Lạc Ngạn suy nghĩ một chút, cảm thấy những lời dặn dò khác đều là thừa, không bằng không nói, xem Vương gia ứng biến tại chỗ vậy.

Thịnh Quyết khoác vai hắn, cùng nhau bước đi: "Không chỉ Bản vương, ngươi cũng phải đi, đừng hòng trốn một mình."

Giang Lạc Ngạn: "... Vâng."

Nhận thấy người bên cạnh có vẻ e dè, trong lòng Thịnh Quyết cũng không khỏi cảm thấy nghi hoặc.

Hắn nghĩ, dù sao mình lừa gạt Nhạc Xương Hầu cũng không phải chuyện xấu xa gì, chắc không đến mức làm hư con trai ông ấy chứ? Dù sao thì đây cũng là vì muốn chỉ cho Giang Lạc Ngạn một con đường thích hợp hơn, ngày mai... Nhạc Xương Hầu hẳn cũng không nổi trận lôi đình đâu nhỉ?

Hắn vừa đi vừa nghĩ, ánh mắt vô tình lướt qua ngón tay Giang Lạc Ngạn —

Trong nháy mắt, hắn không nói nên lời.

Trên cổ tay Giang Lạc Ngạn đeo chuỗi Phật châu do Hoàng thượng ban tặng, vậy mà lại dính đầy m.á.u tươi, hai thứ đối lập nhau, trông vô cùng quỷ dị đáng sợ.

Thịnh Quyết: "..."

Hình như... đúng là đã làm hư con trai bảo bối của Nhạc Xương Hầu rồi.

Tính tình hoàn toàn thay đổi!

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Mỹ Nhân Bệnh Tật Được Nhiếp Chính Vương Nuông Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook