Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 28:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Lũ chó ăn nhanh như gió cuốn mây trôi, mỗi lần Ngu Lí mang ra vài viên thịt, chúng tranh nhau xé toạc ra. Khi không còn đủ, những con chưa nhận được phần sẽ kêu rên thầm thì, quay đầu về phía đồng bạn.

Ngu Lí thở dài một hơi, khi bị bao quanh bởi những chú chó lớn, cuối cùng cả váy và tóc của cô đều ướt đẫm.

Lần đầu tiên lâm vào tình huống này, cô hoảng sợ, nhưng may mắn là những người lính gác của khoa khuyển luôn giữ phép lịch sự xuất hiện nhanh chóng, đỏ mặt xin lỗi rồi thu hồi tinh thần thể của mình.

Không chỉ vậy, Ngu Lí còn nhận thấy số lính gác đến trò chuyện với cô trong thời gian nghỉ ngơi cũng tăng lên đáng kể. Cô nhanh chóng tìm hiểu thêm về các loài chó chưa từng thấy trước đó từ sách ảnh của khoa khuyển; thậm chí, khi tan ca, có những người như Bùi Tinh Lễ dẫn đầu một nhóm lính gác đề nghị đưa cô về ký túc xá.

Có lẽ bởi vì luôn có lính gác đi cùng, nên trong vài ngày này, Ngu Lí không còn gặp lại Isaac.

Ngoài ra, cô còn nhận được nhiều món quà từ các đội viên. Dù những món quá đắt tiền cô đều từ chối khéo léo, nhưng những món đơn giản thì cô đã lên kế hoạch để đáp lễ.

... Khi về ký túc xá vào buổi tối, Ngu Lí vừa học vừa lơ đãng suy nghĩ.

Có lẽ giờ cô đã hiểu vì sao Ốc Nhân Hi trước đây lại cấm các đội viên tiếp cận cô.

Mặc dù họ rất nghiêm túc và đáng tin cậy trong huấn luyện và chiến đấu, nhưng trong những khoảnh khắc đời thường, hóa ra họ cũng giống như những chú chó khoa khuyển, rất thích gần gũi con người!

Chiều hôm trước ngày diễn ra giải đấu ba đội, Ngu Lí đi cùng Ốc Nhân Hi đến khán đài quan sát. Trên sân huấn luyện, các dị chủng được mô phỏng lại chân thật, và đây là lần đầu tiên Ngu Lí được chứng kiến các lính gác khoa khuyển thực sự chiến đấu.

Cũng lần đầu tiên cô hiểu tại sao các thành viên của khoa khuyển, mặc dù không phải là lực lượng chiến đấu cá nhân mạnh nhất của Bạch Tháp, nhưng lại chưa từng thất bại trong các trận chiến đội.

Trên các chiến trường lớn, trong các cuộc chiến đội, khoa khuyển luôn là đội dẫn đầu với thành tích tốt nhất.

Khoa khuyển có khả năng phối hợp chiến đấu bẩm sinh. Tinh thần lực của họ có thể hòa hợp, cùng tăng cường lẫn nhau. Chỉ cần có đồng đội bên cạnh, chiến lực của từng người sẽ tăng lên gấp nhiều lần, tạo thành một lực lượng cực kỳ đáng gờm trong một đội quân vài chục người.

Hơn nữa, vì họ luôn sống và huấn luyện cùng nhau, mỗi thành viên đều hiểu rõ đồng đội của mình. Trên chiến trường, sự ăn ý đó trở thành chìa khóa dẫn đến chiến thắng.



“Đội trưởng, có phải do tinh thần lực tăng lên khi cộng minh mà tôi thấy tinh thần thể của họ cũng trở nên lớn hơn nhiều không?”

Ngu Lí mắt sáng ngời nhìn về phía sân huấn luyện, nhận ra những tinh thần thể, vốn đã lớn hơn những con chó thông thường, giờ đây đều to lớn như một người trưởng thành. Cô có cảm giác cả người mình có thể vùi vào chúng, và thậm chí lăn lộn thỏa thích!

“Ừ, đó là do sự bùng nổ của tinh thần lực,” Ốc Nhân Hi đáp.

“Khi anh chiến đấu, anh cũng sẽ như họ sao?” Ngu Lí ngẩng đầu hỏi. “Đội trưởng, tôi vẫn chưa thấy tinh thần thể của anh. Anh có định thả nó ra không?”

“Nếu cô hứng thú, hôm nay có thể,” anh nói.

Ngu Lí cười dịu dàng: “Tôi đều được, đợi gặp lại trong sân diễn luyện cũng không muộn.”

Ốc Nhân Hi cúi đầu nhìn cô cười, nét mặt trầm ngâm: “Sáng mai giải đấu sẽ bắt đầu, sau khi huấn luyện kết thúc, cô có kế hoạch nào khác không?”

Ngu Lí đáp: “Tôi rảnh, anh cứ nói đi!”

Ốc Nhân Hi im lặng một lúc, nhìn chằm chằm vào thiếu nữ nhỏ nanh trước mặt. Bàn tay anh nhẹ nhàng đặt lên đỉnh đầu cô, như để trấn an.

“Tôi biết cô chưa sẵn sàng cho hành động kết hợp, nhưng diễn luyện rất khắc nghiệt, có thể xảy ra sự cố ngoài ý muốn.”

“Tôi cần giữ lại hơi thở của cô để đề phòng mất dấu,” anh nói, “Cô có đồng ý tiến hành liên kết tinh thần với tôi không?”

...

Liên kết tinh thần.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook