Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 40:

Phong Trà Trà

11/09/2024

“Không, không, không!” Ngu Lí hoảng loạn, nhưng trước khi kịp phản ứng thêm, cô đã bị Isaac nâng lên, và bầu trời đêm dường như đang chờ đón họ.

Hổ răng kiếm bỗng dưng đưa bọn họ lao về phía Lang Vương, bay lên không trung rồi nhảy xuống. Ngu Lí bị Isaac ôm chặt, thanh niên mắt đỏ như máu, thấp giọng thở dốc bên tôii cô, bàn tay lặp đi lặp lại vuốt ve quần áo và vòng eo mảnh khảnh của cô, tràn đầy tình cảm mãnh liệt cùng ý định xâm lược. Ngu Lí gần như cảm nhận được cơ bụng căng thẳng của anh, từ phía sau truyền đến một sự rõ ràng, làm người tôi không thể không chú ý.

Ngu Lí nhận ra điều đó ngay lập tức, cơ thể cứng đờ.

Thật là biến thái a a a!!

“Hài lòng lắm, hưng phấn lắm…… Tiểu ngư, cô phải biết rằng săn thú như thế này có bao nhiêu khó khăn.”

Anh thở gấp, gân xanh nổi lên, nói giọng khàn khàn, “Nếu chúng tôi đánh bại Lang Vương, cô sẽ ở đây, nằm trên thân thể anh cùng tôi kết hợp, được không?”

Ngu Lí rưng rưng đưa tay ra, không nhìn anh mà vẫn chính xác chỉ vào khuôn mặt anh: “Cút đi, anh là con chó dữ.”

Isaac hơi có chút điên cuồng mà cười, rồi ngẩng đầu lên, trong ánh mắt hưng phấn và bình tĩnh đan xen, hổ răng kiếm cao ba mét rưỡi dễ dàng leo lên lưng cự lang, anh ôm chặt Lang Vương tiểu thê tử, đối diện với Ốc Nhân Hi mà cười nhạo khiêu khích.

Dưới ánh mắt lạnh lùng của Ốc Nhân Hi, hổ răng kiếm lộ ra hai chiếc răng nhọn dài gần một mét, hung hãn nhắm vào khu vực của lang mà đâm vào, máu tươi lập tức văng ra.

Vài giọt máu lạnh bắn tới khóe mắt Ngu Lí, cô run rẩy, thiếu chút nữa che kín đôi mắt.

Khi Ngu Lí còn chưa kịp phản ứng, hổ răng kiếm lại tấn công thêm một lần nữa, máu như mưa rơi từ trên không xuống.

Đây là lần đầu tiên cô chứng kiến cảnh chiến đấu của chàng trai lính gác, với sự trắng xóa của máu, còn khủng khiếp hơn cả khi cô xem động vật hoang dã năm xưa. Ngu Lí không tự chủ được mà run rẩy, sau đó tăng thêm sức lực, tiếp tục đánh vào phía sau Isaac như để phát tiết cơn giận và sợ hãi, đồng thời cũng vì đội trưởng mà điều chỉnh thời gian.

Cô vừa phát hiện, rõ ràng đội trưởng đã nhận ra Isaac, tại sao không phản kích?

Nhưng nhìn vào đôi mắt lam của cự lang, cô lập tức hiểu rằng…… Lang Vương không tùy tiện tấn công anh, có lẽ, khả năng —— là vì cô bị Isaac bắt cóc.



Ốc Nhân Hi không muốn trận chiến ảnh hưởng đến cô.

Trong khi đó, Isaac kẻ điên này không chỉ coi cô như con tin mà còn xem cô là chiến lợi phẩm để đánh bại Lang Vương!

Ngu Lí càng nghĩ càng tức giận, nỗ lực dùng sức lực để đánh Isaac, cắn vào cánh tay anh. Isaac nhịn đau, cau mày, bàn tay thô ráp lại tiếp tục di chuyển vòng eo của cô.

“Đừng nhúc nhích, tiểu ngư bảo bối, hiện tại chưa phải thời điểm tán tỉnh.” Anh liếm vành tai cô, vỗ vai cô, “Chút nữa tôi sẽ chăm sóc anh nhiều hơn.”

“…… Biến đi! Cách xa tôi bao xa thì tốt, biến thái.”

Ngu Lí mặt đỏ bừng, tức giận đến mức chỉ còn cách thể hiện như một con cá mặn, thật sự bị tinh thần của anh tàn phá đến mức không chịu nổi!

Isaac một mình tiếp tục thiêu đốt, trong khi Ốc Nhân Hi đang ứng phó với sự quấy rối từ bốn phía, lại bị quăng trở lại trên người ký sinh vật. Anh ngửa đầu, phát ra tiếng hú trầm thấp như sói từ trong cổ họng.

Ngu Lí ngơ ngẩn nhìn ánh trăng bạc chiếu rọi, ánh sáng uy nghiêm từ đầu lang khiến cô cảm thấy như là thần thoại giữa ánh trăng. Dù toàn thân tắm trong máu, lông tóc ngân bạch dính đầy, cô vẫn cảm thấy Ốc Nhân Hi như một sinh vật mỹ lệ trong thần thoại, làm cho trái tim cô không thể kiềm chế.

“Haha, nhóm phiền toái chó con cũng đã đến.”

Isaac cười âm trầm.

Tiếng hú sói dần dần chuyển thành âm thanh mơ hồ, như một sự triệu hồi nào đó, Ngu Lí từ cõi thần tiên trở về, đột nhiên nghe thấy tiếng ủng từ xa đến gần, cùng với tiếng chó dữ uy hiếp, vang vọng trong rừng.

Ngu Lí nhận ra điều gì, đôi mắt lập tức sáng lên.

Là nhóm khuyển khoa tổ đến đón cô!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook