Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Chương 41:

Phong Trà Trà

11/09/2024

Cô vội vàng nhìn xuống, nếu không có Isaac ôm cô, Ngu Lí có thể đã kịp rơi xuống đất và chạy về cùng nhóm khuyển khoa.

Nhưng đáng tiếc, Isaac không cho cô cơ hội. Khi cô sốt ruột xoay quanh, cô chợt nhìn thấy ánh mắt lạnh lùng của Lang Vương.

Dưới ánh mắt nghiêm nghị của đối phương, Ngu Lí từ từ bình tĩnh lại, gật đầu với anh.

Sự biến hóa đột ngột xảy ra ——

Từ phía lưng của cự lang, Isaac đang ôm tiểu ngư trong lòng ngực, Ốc Nhân Hi mặc dù không tấn công anh, nhưng khi chú ý đến động tĩnh phía dưới, Lang Vương bất ngờ phản kích.

Isaac cúi đầu, nâng cánh tay ngăn chặn sự tấn công của Ốc Nhân Hi.

Cự lang dễ dàng xuyên qua cánh tay lính gác đồng đội, Ngu Lí thậm chí có thể thấy những chiếc răng sâm bạch xuyên qua cơ bắp của anh, ép vào mắt cô. Isaac không quan tâm đến sự đau đớn, nhanh chóng ném cánh tay ra, máu văng lên liên tục.

Nếu Ốc Nhân Hi cắn anh, sẽ không dừng lại, anh gắt gao cắn xuyên vai Isaac, rồi như vứt bỏ đồ rác, quay đầu ném anh xuống đất.

Trong cơn xoay tròn, Ngu Lí tranh thủ cơ hội, vùng vẫy thoát khỏi lòng ngực của anh, rơi tự do giữa không trung ——

Một đôi tay mạnh mẽ của nam nhân vững chắc tiếp được cô. Ngu Lí kinh ngạc mở to đôi mắt, tóc đen rơi xuống, rơi vào vòng tay của Chư Trạch.



Thân thể nữ tính mềm mại ấm áp kề sát thân hình nam tính chỉ mặc áo ngắn của lính gác. Chư Trạch hơi cứng đờ, bàn tay ôm vai và đầu gối cô, cố gắng không làm phiền đội trưởng bạn lữ, thấp giọng xin lỗi: “Hôm nay là do chúng tôi sơ suất, xin lỗi, Ngu dẫn đường.”

Ngu Lí hơi giật mình, rồi gương mặt lấm bẩn nhưng ánh mắt lại sáng lên cười: “Không sao, các anh đến đón tôi là tốt rồi!”

“Đội trưởng đã ra lệnh cho tôi nhóm trước đưa cô trở lại cứ điểm, anh sẽ phụ trách cản phía sau.”

Chư Trạch gật đầu với cô, rồi quay người dẫn nhóm lính gác lùi lại.

Isaac đã giải quyết hơn phân nửa đơn binh tổ, hiện tại còn dư sức truy kích nhóm lính gác, hoặc bị thương hoặc mệt mỏi từ cuộc chiến với cự lang, không còn ở trạng thái toàn thịnh.

Sáng nay, Isaac bất ngờ tấn công cứ điểm Lang Vương, khiến nhóm khuyển khoa mất đi một nửa chiến lực. Nhưng hiện tại Lang Vương giận dữ, đã tiêu diệt gần nửa số đơn binh tổ, số còn lại với đội khuyển khoa có thể dễ dàng xử lý.

Bọn họ không gặp phải nhiều trở ngại trong cuộc truy kích, nửa giờ sau, Ngu Lí đã được đưa về khuyển khoa tổ cứ điểm.

Đất rừng ẩm ướt, nửa đêm, mưa nhỏ rơi.

Doanh trại lửa trại bị phá hủy phần lớn, tường phòng ngự đổ nát, vật tư và vũ khí bị phá vỡ, máu vương vãi khắp nơi.

… Mặc dù biết lính gác nhóm thường xuyên thấy máu, nhưng cảnh tượng thảm thiết như vậy vẫn nằm ngoài dự kiến của Ngu Lí.



Cô cẩn thận theo Chư Trạch vào trong, nhìn thấy những người bệnh đang nhắm mắt nghỉ ngơi trong lều trại, nhớ đến Arthur, cô lo lắng hỏi: “Chư lính gác, xin hỏi Arthur phó đội, sáng nay bị thương sao, có nghiêm trọng không?”

Nhóm đón cô không có Arthur, theo lý thuyết, anh là đội trưởng có nhiệm vụ chăm sóc cô, lại không cùng cô tiến hành tinh thần liên tục, Ngu Lí cảm thấy không hợp lý nếu anh không có mặt.

… Trừ khi anh bị thương, không thể đến gặp cô.

Chư Trạch đứng yên, nhìn cô một cái, nói nhỏ: “Anh ấy bị thương ở bụng, tinh thần cũng bị thương nghiêm trọng, hiện tại chưa tỉnh lại, tôi khuyên cô quay về lều trại, chờ anh tỉnh lại rồi đi gặp.”

“……”

Thấy Ngu Lí im lặng, anh cứng nhắc bổ sung một câu an ủi, nhíu mày nói: “Thời tiết lạnh, về sửa soạn lại bản thân, đừng để cảm lạnh.”

Ngu Lí quay về lều trại trung tâm.

Sáng nay đơn binh tổ không gần đến đây, bên ngoài lều trại đã hỏng nhiều, cô và Ốc Nhân Hi phòng vẫn giống như tối qua, cô cởi bỏ áo khoác, thay váy ngủ, rửa mặt chải đầu rồi dùng khăn lau khô tóc ướt, dựa vào cửa lều trại, thất thần.

Bên ngoài có vẻ yên tĩnh, Ốc Nhân Hi vẫn chưa trở về.

Cô chờ nửa giờ, tâm trạng nóng nảy, hơn mười phút sau, nghe thấy động tĩnh từ cửa doanh trại, Ngu Lí lập tức đứng dậy, định chân trần chạy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nàng Là S Cấp Lính Gác Nhóm Bạch Nguyệt Quang Thánh Nữ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook