Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Chương 37: Cảnh giới

Vô Danh

20/01/2021

Tôi gật đầu tán thành, còn không quên nói thêm: “Tặng anh mấy câu, anh nhớ kỹ đấy.”

Gì cơ?

“Một quỳ hai ôm ba đẩy bốn lên!”

Khi tôi nhỏ giọng nói xong câu này thì Lưu Dũng cũng không khỏi nhỏ giọng nhắc lại theo một lần. Sau đó Lưu Dũng hiểu được hàm ý sâu xa trong đó, kính nể gật đầu với tôi.

“Cao, chiêu này cao thật đấy!”

Sau khi để lại câu này, Lưu Dũng tràn ngập tự tin, bước về phía Vân Vân với tư thế không sợ chết. Còn tôi sau khi lừa dối Lưu Dũng xong cũng không khỏi cảm khái, cuối cùng mà xảy ra chuyện gì không hay thì cũng không thể trách tôi được!

Thật ra tôi chẳng hề coi trọng chuyện của Lưu Dũng và Vân Vân. Giờ vốn dĩ tôi “nghĩ cách” cho anh ta cũng bởi tâm lý ‘chán’ quá nên đùa dai vậy thôi. Liếc qua Lưu Dũng đang ra sức lấy lòng Vân Vân, toi đoán giờ cái tên kia hẳn vẫn đang căng thẳng lắm, cũng chưa ra quyết định có nên thẳng thắn nhận lỗi với Vân Vân hay không, thế nên mới không lập tức lao lên xổ toẹt chuyện trên công ty ra như thế.

Hiểu rõ điểm ấy xong tôi cũng không để ý bên đó nữa mà đi thẳng qua tìm Lý Tĩnh. Xem Lý Tĩnh đổi mấy bộ áo cưới nhưng cô ấy vẫn chưa hài lòng, sau đó lại để nhân viên mang mấy chiếc váy khác tới thử. Lúc tôi đang chán muốn chết thì bên tai lại vang lên tiếng hét thất thanh.

“Lưu Dũng! Bà đây mắt mù rồi, thằng khốn nhà anh, còn muốn kết hôn hả? Kết cái rắm ấy!”

Tính Vân Vân quả thực là nóng như lửa. Tôi nhìn Lưu Dũng đang xin lỗi cách đó không xa, chỉ thấy tên đó giờ đang nhẹ nhàng giải thích.

“Đừng mà, vợ ơi nghe anh giải thích đã, chuyện của bọn anh là quá khứ rồi, cũng chia tay lâu rồi, anh sợ em biết chuyện này lại hiểu lầm anh nên mới nói ra thôi.”



“Cút mẹ anh đi! Ông nội nhà anh, chồng người ta tới cả công ty tìm rồi đấy, chia tay của anh đấy hả?”

Vân Vân tức rung người, cô giơ tay chỉ thẳng vào Lưu Dũng mà mắng: “Anh tưởng bà đây ngu lắm hả, hừ, đợi bà lấy anh xong sau đó thấy chồng người ta mò tới tận cửa, bảo anh ngủ với vợ ông ta thì nhục thế nào đây hả?!”

Từ khi Vân Vân và Lưu Dũng diễn cảnh tranh cãi trong tiệm áo cưới thì những người có mặt cũng bắt đầu chú ý tới bên đó.

Là một khán giả, tôi không khỏi lầm bẩm khi chứng kiến cảnh này.

“Chà, cũng tới lúc rồi đấy.”

Lúc này Lý Tĩnh cũng bị hấp dẫn lại đây, nghe tôi lẩm bẩm nên cô hỏi vẻ nghi hoặc.

“Hai người đó làm sao thế? Mà anh nói tới lúc gì đó?”

Tôi không biết giải thích cho Lý Tĩnh thế nào nên chỉ ậm ừ cho qua: “Anh cũng không rõ lắm, không phải anh cũng đang xem đây à?”

Nói tới đây tôi còn trợn tròn mắt nhìn Lý Tĩnh cho thêm phần chân thật. Lý Tĩnh cũng không hiểu tôi đang giấu diếm gì, cô ấy cũng không có thú vui ác như tôi nên lại theo nhân viên phục vụ đi chọn áo cưới tiếp.

Lúc này Lưu Dũng có vẻ cũng không trụ nổi nữa rồi, đột nhiên anh ta làm một hành động mà tới tôi cũng vô cùng bội phục. Chỉ thấy thằng cha này dám ở trước mặt nhiều người như thế, dựa theo cách tôi vừa chỉ cho anh ta hồi nãy, đột ngột quỳ thụp xuống trước mặt Vân Vân vẫn còn đang không ngừng gào thét. Quan trọng là Lưu Dũng vừa quỳ là tôi cũng muốn “quỳ” với anh ta luôn. Dù những lời tôi mới nói có thể cho là “đạo lý rõ ràng” đấy nhưng tôi cũng chưa từng thực hành thử. Vả lại, những gì tôi nói đều chỉ là lý thuyết suống, còn việc có thể ứng dụng thực tế hay không thì phải nghiên cứu kỹ càng đã. Ít nhất là người thực nghiệm nhất định phải có quyết tâm vững chắc và “da mặt thật dày”. Đương nhiên, người có tình cảm sâu đậm thì cũng có thể giở tuyệt chiêu “không biết xấu hổ” này ra.



Thấy Lưu Dũng giở chiêu này, không chỉ mỗi tôi mà tất cả mọi người đều bị dọa giật mình. Mà đương sự Lưu Dũng lại không quan tâm, chỉ tỏ vẻ “nhìn cái rắm ấy”, sau đó anh ta cứ quỳ hướng về phía Vân Vân, còn không quên nịnh bợ: “Vợ ơi, anh sai rồi!”

“Anh... anh này, đứng lên cho tôi!”

Vân Vân không nói lên lời nữa, cũng không khó để cảm thấy rõ ràng cô ấy cũng bị giật mình và chưa hiểu nổi chuyện gì đang diễn ra. Thế nhưng Lưu Dũng lại rất tin những lời mị dân của tôi, còn vô cùng kiên định làm theo, vừa thấy giọng Vân Vân mềm mỏng hơn thì lập tức dùng tới chiêu thứ hai. Không để ý lời Vân Vân nói, anh ta nhào tới ôm đùi cô rồi hô thật to: “Không được, vợ ơi, anh đã phạm lỗi, anh cũng nhận ra sai lầm của mình rồi, thế nên nếu em không tha thứ cho anh thì anh sẽ không đứng dậy cũng không buông tay đâu!”

Mẹ ơi! Tên Lưu Dũng này đúng là “trò giỏi hơn thầy” mà! Nhất là câu nói vừa rồi của anh ta khiến tôi cũng phải kính nể, chỉ ôm đùi còn chưa tính, cộng thêm câu đó thì đúng là tuyệt cú mèo! Xem ra Lưu Dũng không chỉ biến lý thuyết thành hành động thực tế mà còn nắm được tinh túy trong đó, cũng phát triển phong cách mày dày mày dặn lên một tầm cao hoàn toàn mới. Đây đã vượt qua trình độ “da mặt dày” và đạt tới cảnh giới “vô sỉ” rồi!

“Anh... anh... thôi được rồi, anh đứng lên trước đi rồi hãy nói!”

Đối mặt với hành động của Lưu dũng, rõ ràng tính tình ẩu tả như Vân Vân cũng không chống lại được. Lưu Dũng rõ ràng là đã thấy trái ngọt, Vân Vân chậm rãi lùi bước còn anh ta lại dần nắm quyền chủ động.

“Không được, em phải hứa với anh đã.”

Nhiều người nhìn như thế mà những hành động lẫn lời nói của Lưu Dũng hiện giờ quả thực đều khác hẳn anh ta thường ngày, đủ để khiến người khác phải kinh ngạc tột độ. Dù sao hành động thế này cũng mới chỉ thấy trên tivi và phim truyền hình thôi. Người bình thường thi thoảng cũng sẽ gặp được cảnh này, có thể coi là cơ hội “ngàn năm có một”.

Thế nhưng nói đi cũng phải nói lại, lần này Lưu Dũng có vẻ “được đà lấn tới” quá, xét cho cùng Vân Vân dù có mạnh mẽ và nóng nảy thế nào thì cũng chỉ là một người phụ nữ. Mà phụ nữ quan tâm nhất là gì? Là thể diện đấy! Vân Vân tạm thời nhượng bộ cũng bắt đầu thấy khó chịu với cách hành xử của Lưu Dũng.

“Anh muốn chơi tới cùng phải không? Hừ, anh không biết xấu hổ thì thôi nhưng bà đây biết đấy!”

Lúc nói tới đây Vân Vân mạnh mẽ lại trở về, thấy Lưu Dũng vẫn không động đậy cô liền giơ chân lên đá mạnh một cái. Nhưng Lưu Dũng là ai chứ? Không cần biết chuyện “lính trinh sát” anh ta thường khoe có thật hay không thì thằng cha này cũng cao tới một mét tám, cân nặng cũng không phải dạng Vân Vân đá một cái là bay được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nữ Hoàng Hộp Đêm Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook