Nuông Chiều Nữ Chính Trong Tiểu Thuyết Ngược

Chương 46:

Thời Câm

27/07/2024

“Còn đang ngủ sao?” Tuy rằng cách thật xa, cho dù tầng hai có người đang ngủ cũng sẽ không bị đánh thức, nhưng mà Yến Như Cảnh vẫn theo bản năng đè thấp giọng, “Ngày hôm qua con và bạn gái đã làm cái gì, mà hiện giờ còn chưa có rời giường?”

Yến Như Cảnh vừa nói mắt lại nhìn đồng hồ, “Cũng sắp 8 giờ rồi!”

Trong đầu ông đã tưởng tượng ra một đêm tốt đẹp lại phóng túng, mặt già đỏ lên, tận tình khuyên bảo nói: “A Hoài, cha cho rằng con cùng em trai con không giống nhau, hiểu được tiết chế…”

Yến Hoài nâng ly lên uống nước, cũng không giải thích.

Đáy mắt Yến Như Cảnh hưng phấn lại mang ánh sáng lóe lóe, tựa như muốn phá tan hốc mắt mà ra, ánh mắt ông vốn đã rất sâu, nhưng vẫn không che đậy được nét phấn chấn trên mặt.

Theo ông được biết, Yến Hoài còn chưa từng có bạn gái, sinh hoạt cá nhân sạch sẽ, cùng Yến Thần trên cơ bản là hai người trái ngược nhau.

Yến Như Cảnh vẫn luôn cảm thấy, nếu một người đàn ông ngay cả nửa thân dưới đều không thể khống chế được, ước chừng cũng không làm được việc gì lớn.

Đây cũng là lí do ông thiên vị Yến Hoài hơn.

Không ai không thích con mình làm cho mình bớt lo.

Đặc biệt Yến Hoài lại là con của ông và mối tình đầu, cảm tình so với đứa con từ hôn nhân thương mại là Yến Thần càng thêm sâu nặng hơn chút.

Tầm mắt Yến Như Cảnh vẫn dính ở trên tầng, cũng không quay đầu lại mà nói, “A Hoài, không gọi con dâu tương lai xuống dưới ăn sáng sao? Ăn sáng xong lại ngủ tiếp cũng được … Một ngày bắt đầu từ 3-5h, không ăn sáng khẳng định là không được!”

Tầm mắt lại từ tầng hai chuyển tới tầng ba, trông mòn con mắt.

Yến Hoài đặt ly nước xuống, “Cha, cô ấy đã đi rồi.”



Yến Như Cảnh ngẩn ra, không nói hai lời đem mặt xoay trở về, “Đi lúc nào?”

“Mới vừa đi.”

“Quên đi, dù sao lần sau vẫn còn cơ hội…”

Ông căn bản không nghĩ từ “Bạn gái” trong miệng Yến Hoài, cùng bạn gái cũ vừa rời đi của Yến Thần có liên hệ gì với nhau, chỉ cho là một cô gái khác, ngượng ngùng ở bên này qua đêm cho nên sáng sớm liền đi rồi.

Đợi vài giây, Yến Như Cảnh lại hỏi: “Đúng rồi A Hoài, con có biết chuyện giữa Yến Thần và bạn gái nó là như thế nào không?”

Yến Hoài nhíu mày sửa đúng, “Là bạn gái cũ.”

Yến Như Cảnh: “…”

Có thể nghe hiểu là được, có nhất thiết phải sửa lại hay không?

Yến Hoài mặt mày cau có, biểu tình lạnh nhạt: “Không biết.”

Anh không cần biết giữa Hòa Vi và Yến Thần đã xảy ra chuyện gì, chia tay là được.

Còn lại đều không quan trọng.

“Công ty còn có việc, cha, con đi trước.”

“Đi thôi, con cũng đừng quá hơn thua, chú ý thân thể, đàn ông nha, sau khi có bạn gái phương diện kia bắt đầu phải chú ý…”



Tuổi càng lớn, cha Yến càng thêm lải nhải, nhìn bóng dáng cao lớn đĩnh đạc của con trai, nói: “Hôm nào cha bảo dì Vân làm cho con ít đồ bồi bổ thân thể.”

“…”

Mi mắt Yến Hoài khẽ giật giật, không trả lời, chờ tới khi ra đến gara, mới đột nhiên nghĩ đến cái gì, anh nhanh chóng nhắn tin cho Trình Diễm.

Nội dung chỉ có một hàng chữ, cộng thêm một dấu chấm câu —

【 Hòa Vi không ăn cơm sáng. 】

-

Thời điểm Hòa Vi ngồi trên xe taxi, lo lắng sẽ đến muộn làm chậm tiến độ của cả đoàn phim.

Xe đi một chút lại dừng đèn đỏ, Hòa Vi nào có tâm trạng mua bữa sáng, khi tới cửa nam của thành, xe taxi vừa mới dừng, cô liền đem tiền đưa qua, nói cảm ơn sau đó cũng không chờ tài xế trả lại tiền thừa, cô đã mở cửa chạy như bay xuống xe.

Chân Hòa Vi tuy rằng khôi phục không ít, nhưng mà rốt cuộc không thể vận động quá mức kịch liệt, một đường nửa đi nửa chạy mới tới được sân quay cảnh đầu tiên.

Trong lúc đó, cô còn có suy nghĩ, nếu cô tham gia cuộc thi đi bộ, nói không chừng còn có thể về đầu tiên.

Trong phim trường mọi người đã tới không ít rồi, Trình Diễm đang cầm bút ở trên kịch bản vẽ vẽ vạch vạch.

Hòa Vi há to miệng thở hổn hển mấy hơi, vừa muốn nhấc chân đi phòng hóa trang, Trình Diễm liền ngẩng đầu, “Vi Vi, em lại đây một chút.”

Bước chân của cô hơi dừng lại, qua vài giây mới bước qua.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Nuông Chiều Nữ Chính Trong Tiểu Thuyết Ngược

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook