Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Chương 48:

Xuân Đao Hàn

06/04/2024

--Chương 48:

Đình viện cây cối xum xuê với hoa Thanh U tinh xảo lúc trước giờ trở nên lộn xộn, khắp nơi toàn là phân, mất hết mỹ quan. Hắn nhíu mày: “Nhìn thối thật đấy.”

Phó Yểu Yểu thấy rất lạ lùng.

Cái gì mà “nhìn thối” cơ? Không phải nên là “ngửi thối” sao? Nàng đã chặn khứu giác bằng linh lực rồi mà vẫn sắp không chịu nổi nữa, sao ma đầu này lại có dáng vẻ chẳng làm sao cả vậy? Hay là hắn quen với mùi thối khi ở trong cái động kia hơn ba trăm năm rồi?

Bách Lý Hưu thiếu kiên nhẫn nói: “Nhìn bản tôn làm gì? Làm việc của ngươi đi.”

Hiểu rồi, đại ma đầu tới trông coi! Chắc chắn hắn đang muốn kiểm tra xem mình có bỏ công chăm dưỡng tiên thảo hay không đây mà!

Nghĩ đến đây, Phó Yểu Yểu càng nỗ lực hơn, bắt đầu thêm cỏ khô vào thùng phân bắt đầu khuấy đến độ cánh tay sắp bị két lại thành một cục, trong phút chốc, mùi thối trong viện xộc đến tận trời.

Lén quan sát phản ứng của đại ma đầu, phát hiện có vẻ hắn không thèm để ý đến sự nỗ lực của nàng, trái lại bắt đầu thấy hứng thú với chiếc xích đu kia của nàng.

Đúng thật, Bách Lý Hưu cảm thấy chiếc ghế mình đang ngồi hơi hơi thú vị, còn biết đung đưa với biên độ vừa phải, nằm trong phạm vi thoải mái. Ban đầu hắn chỉ ngồi thôi, sau đó chuyển sang nằm xuống.

Nhóc vô dụng này tu luyện chẳng tích cực gì, vậy mà rất biết cách hưởng thụ.

Từ khi chào đời, hắn đã bị ngăn cách với người đời. Trong hơn ba trăm năm, sơn động nhỏ xíu kia chính là toàn bộ phạm vi hoạt động của hắn. Ban đầu, hắn còn rất tò mò về thế giới bên ngoài, thích ngắm hoa nở rộ trước động, cỏ cây đung đưa, thích xem ong bướm nô đùa, châu chấu và côn trùng kêu vang, ngắm nhìn bầu trời xanh thẳm qua khe hở vách đá.



Hồi ấy, hắn vẫn còn là thiếu niên nhỏ tuổi, gặp gì cũng thấy rất thú vị.

Nhưng ba trăm năm thực sự dài quá.

Dài đến nỗi vạn vật trên thế gian đều chết đi trong lòng hắn.

Vì vậy bây giờ Bách Lý Hưu nhìn gì cũng thấy chán. Mọi sự đều chẳng khơi dậy được chút hứng thú nào của hắn, ngoài việc giết người. Chỉ có thiếu nữ lai lịch quái lạ này là liên tục khiến hắn nảy sinh sự tò mò. Nàng rất thú vị, đến cả những thứ xung quanh nàng cũng rất thú vị.

Nếu Phó Yểu Yểu biết hắn đang nghĩ gì vào giờ phút này, nhất định nàng sẽ nói: Đúng là thấy ít việc đời quá mà.

Ai mà ngờ được Ma Tôn khiến Tam giới nghe tên thôi đã sợ vỡ mật lại chưa từng thấy cả cái xích đu!

Nhưng mà ngươi có thể thôi mê đắm chiếc xích đu, nhìn xem ta nỗ lực làm việc biết bao được không? Bách Lý Hưu cảm nhận được ánh mắt lấp lánh sáng ngời của Phó Yểu Yểu, cuối cùng cũng chịu chuyển đường nhìn về phía nàng.

Phó Yểu Yểu nở nụ cười tươi xán lạn hơn cả ánh mặt trời với hắn.

Bách Lý Hưu lười biếng nhắm mắt lại, tiếp theo, một luồng thần thức lần nữa xuyên qua lá chắn tu vi của nàng, tiến vào tâm thức của nàng dễ như bỡn.

Cánh tay đang ra sức khuấy của Phó Yểu Yểu cứng lại, nụ cười trên mặt lập tức khó coi hơn cả khóc. Thế nhưng chênh lệch tu vi lớn quá, nàng chẳng tài nào đuổi được hắn ra, đành phải dè dặt nhìn hắn đi vào sâu trong tâm thức.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook