Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Chương 49:

Xuân Đao Hàn

06/04/2024

--Chương 49:

May mà lần này nàng chưa mất quyền kiểm soát cơ thể, chỉ là trong tâm thức nhiều thêm một người nên cứ thấy quai quái, không khỏi hỏi: “Ma Tôn đại nhân, không phải là ngươi nói không thích chỗ này sao?”

Bách Lý Hưu mới bước chân vào nơi cây cối xanh thắm, chim hót oanh bay, hoa cỏ rung rinh, vẻ mặt vốn đang lạnh nhạt bỗng trở nên khó coi, đến giọng nói cũng trở nên nóng nảy: “Sao thối thế hả?”

Phó Yểu Yểu: “...?”

Hắn tiến vào tâm thức, cùng chung ngũ giác, thấy cảnh nàng thấy, nghe điều nàng nghe.

Tóm lại, không phải đại ma đầu này ngửi mùi thối thành quen mà do hắn không ngửi được mùi sao? Mũi hắn không có vấn đề đấy chứ? Phó Yểu Yểu tủi thân lạ thường: “Hồi nãy ta đã nói rồi mà, chỗ ta thối lắm.”

Bách Lý Hưu đen mặt, hắn hít sâu một hơi, hít xong cảm giác càng thối hơn! Bản thể đang nằm nhắm mắt hưởng thụ trên xích đu mở bừng mắt, vô cùng cáu kỉnh vung một luồng linh lực tới chỗ Phó Yểu Yểu.

Luồng linh lực ấy đã ngăn cách hoàn toàn khứu giác của nàng khỏi mùi thối. Hắn không chịu thua kém, ngửi mùi Phó Yểu Yểu khắp nơi như cún con: “Tốt xấu gì cũng có tu vi Kim Đan kỳ mà đến khứu giác cũng chẳng chặn nổi, cái đồ vô dụng!”

Phó Yểu Yểu: “...”

Nói thì cứ nói bình thường thôi, mắc gì mắng người ta! Ta thối chứ có phải ngươi thối đâu, ai bắt ngươi cứ khăng khăng vào tâm thức ta cơ!

Nàng buồn bực, tâm thức cũng thay đổi theo, hoa bớt rực rỡ, cỏ không rung rinh, bầu trời cũng bớt xanh, cả biển hoa lập tức thiếu đi sức sống, héo hon ủ rũ, đến thỏ con cũng mất tăm!

Bách Lý Hưu lạnh lùng nói: “Bản tôn ra lệnh cho ngươi vui lên ngay!”



Phó Yểu Yểu: ?

Sao ngươi nói năng vô lý thế hả!

Biển hoa càng héo hơn, mãi lâu sau vẫn chưa sáng lên. Bách Lý Hưu vung tay áo, ngưng tụ trong lòng bàn tay một cụm khí đen giống hệt khí đen nàng gặp trong mơ. Tuy nhiên khí đen này có vẻ vô cùng ngoan ngoãn, cụm khí tựa tia chớp nhỏ cất chứa năng lượng khiến lòng người run sợ.

Phó Yểu Yểu nghe hắn nói: “Còn không vui nữa thì bản tôn sẽ phá luôn tâm thức này của ngươi.”

Đây chẳng phải ý muốn để nàng hồn bay phách tán sao!

Phó Yểu Yểu sợ tới khóc òa thành tiếng, vừa khóc vừa nỗ lực nhớ lại những chuyện từng khiến nàng vui vẻ. Hu hu hu dưa nàng trồng ngọt lắm luôn, nghe lão gia huyện lệnh nói nó còn được vận chuyển vào cung tiến cống cho Hoàng đế nhân gian nữa. Tiên sinh dạy học ở trấn trên vừa tuấn tú vừa dịu dàng, hình bóng người ấy vận thanh y đứng bên cửa sổ làm bằng trúc đọc thơ thật mê người.

Bách Lý Hưu: “...”

Cùng chung ngũ giác nên Bách Lý Hưu hiểu rõ cảm xúc và cảm giác của nàng hơn cả. Trời sinh hắn đã là thú hoang, không ai dạy hắn cách làm người. Xưa giờ hắn chưa từng biết một người thế mà lại có nhiều cảm xúc phức tạp đến vậy!

Vẻ mặt Bách Lý Hưu thay đổi xoành xoạch, cuối cùng, hắn cất cụm năng lượng đủ sức hủy diệt đất trời kia đi, thiếu kiên nhẫn hỏi: “Phải làm sao mới vui lên được?”

Phó Yểu Yểu thút tha thút thít, nức nở nói: “Nấu... Nấu cơm ăn đi.”

Hắn phất tay áo, ngồi xuống đất: “Đi đi, cho ngươi thời gian một nén nhang.”

Phó Yểu Yểu nhìn hắn ngồi giữa vùng hoa cỏ không giống như muốn xử chết, nàng bèn quăng cây gậy bón phân trong tay, chạy tới khu bếp bắt đầu nấu cơm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Khi Cứu Rỗi Ma Tôn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook