Sau Trọng Sinh, Đại Lão Khoa Học Vừa Đẹp Vừa Ngầu

Chương 42:

Thục Đào

15/09/2024

Liên Đông Lai quanh năm ở trong quân đội, có thể nói Liên Dụ là do Liên Tây Lai nuôi nấng, tuy là chú cháu nhưng tình cảm như cha con.

Liên Tây Lai công việc bận rộn, hiếm khi có lúc nào thoải mái, hôm nay vui vẻ uống vài ly rượu với lão gia, hơi ngà ngà say. Vân Tô nhìn ông, không dám tưởng tượng người đàn ông như vậy chỉ trong vòng chưa đầy nửa năm nữa sẽ bị tố cáo tham ô hối lộ, bị tống vào tù. Liên lão gia vì cứu ông cũng bị liên lụy, cả cái cây đại thụ Liên gia trong chớp mắt sụp đổ.

Vân Tô nhất thời có chút cảm khái, ấn tượng của nàng về người nhà họ Liên đều khá tốt, suy nghĩ một chút, nàng đưa ra một quyết định.

Ăn cơm xong, Liên lão gia và Liên lão phu nhân tạm thời lên lầu, Vân Tô ngồi xuống cạnh Liên Tây Lai, trầm ngâm một lát rồi lên tiếng: “Chú Liên, Lan Thành có được ngày hôm nay cháu biết là nhờ công lao của chú, nhưng có đôi khi có thể sẽ có kẻ tiểu nhân hãm hại.”

Liên Tây Lai vốn tưởng rằng Vân Tô muốn trò chuyện với ông vài câu, nghe nàng nói vậy, sắc mặt ông nghiêm lại, ánh mắt mang theo ý tứ dò xét, “Chú không hiểu cháu đang nói gì?”

“Chú Liên, cháu không có ác ý, chỉ là một lời nhắc nhở thiện ý, cẩn thận những người thân cận bên cạnh.” Vân Tô không bị ánh mắt lạnh lùng của ông dọa sợ, vẫn điềm nhiên như không.



“Những thứ khác cháu cũng không giúp được gì, chỉ hy vọng có thể cung cấp cho chú một hướng đi.” Vân Tô nói xong liền lên lầu chào tạm biệt Liên lão gia và Liên lão phu nhân.

Liên Tây Lai ngồi một mình trong phòng khách, chìm vào trầm tư, ông không hiểu ý của Vân Tô là gì, một nữ sinh cấp 3 tại sao lại nói với ông những lời này?

Gần đây là thời kỳ đặc biệt, bên cạnh đúng là có chút dao động, Liên Tây Lai vốn định án binh bất động, nhưng nghe Vân Tô nói vậy, ông vẫn quyết định điều tra cho rõ ràng, ông luôn độc thiện kỳ thân, không đi trêu chọc người khác, nhưng người khác cũng đừng hòng động vào ông!

Vân Tô lên lầu chào tạm biệt Liên lão gia và Liên lão phu nhân, Liên lão phu nhân luyến tiếc nắm tay nàng, bảo tài xế đưa nàng về nhà an toàn.

——

Sau kỳ thi HSG tiếng Anh, kỳ thi tháng đầu tiên cũng nối tiếp diễn ra, kỳ thi này vô cùng quan trọng, rất nhiều mầm non của các cuộc thi cũng sẽ nổi lên, các giáo viên của Nhất Trung đều rất coi trọng, độ khó của bài thi cũng lớn hơn nhiều so với trước đây.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Sau Trọng Sinh, Đại Lão Khoa Học Vừa Đẹp Vừa Ngầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook