[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 2:

Khai Tâm Quả Phát Cao

27/09/2024

Vậy là... mình xuyên không rồi sao?

Tống Thiên không thể kiềm chế được việc tiếp tục thực hiện những động tác ba lê cơ bản. chân cô di chuyển một cách vô thức.

Mỗi khi căng thẳng hoặc lo lắng, cô lại không tự chủ mà lặp lại những động tác này, như thể tìm kiếm chút bình yên từ trái tim mình. Chỉ có ba lê mới đem lại cho cô sự quen thuộc và an toàn trong môi trường lạ lẫm này.

Cô đang chìm trong suy nghĩ thì một tiếng bước chân nặng nề vang lên từ phía cửa. Vì quá tập trung, cô không nhận ra ai đó đã đến gần, cho đến khi một giọng nói trầm thấp vang lên: "Đồng chí."

Tống Thiên giật mình, mất thăng bằng, ngã nhào. Người đàn ông cao lớn nhanh chóng bước tới, nắm lấy cánh tay trắng ngần của cô.

"Cẩn thận!"

Cô mất trọng tâm, bị kéo ngã vào ngực anh, đụng phải bộ ngực cứng rắn.

Trong giây phút bất ngờ, cô không kịp phản ứng. Chỉ cảm thấy người đàn ông này thật cao lớn và rắn chắc. Trong vòng tay anh, cô trông nhỏ bé như một chú gà con.

Người đàn ông dường như không quen tiếp xúc quá gần với phụ nữ. Anh nhanh chóng đỡ cô đứng dậy, rồi kéo dài khoảng cách một chút.

Tống Thiên vội vã cảm ơn: “Cảm ơn anh.”



Sau đó, cô bắt đầu đánh giá người đàn ông trước mặt, trong lòng tự hỏi không biết đây có phải là người quen của thân thể này hay không? Cô hơi lo sợ, sợ gặp phải người quen của nguyên chủ.

Chưa kịp nghĩ ra cách đối phó, người đàn ông đã lên tiếng: “Cô là Tang Miêu đúng không? Tôi là Lục Hiệu, thuộc tiểu đoàn bộ binh.”

“Chương trình biểu diễn của đoàn văn công các cô đã được quyết định, sẽ diễn "Nữ Quân Nhân Đỏ".

Nghe xong, Tống Thiên lập tức nhận ra rằng người đàn ông này không quen biết nguyên chủ. Hóa ra thân thể này tên là Tang Miêu.

Dù còn hơi mơ hồ trước những gì anh nói, cô cũng đã hiểu được vài thông tin quan trọng. Cô khẽ đáp: “À, được rồi.”

Lục Hiệu tình cờ có việc đi ngang qua đoàn văn công. Anh được trưởng đoàn nhờ qua đây để xác nhận chương trình biểu diễn của đoàn.

Sau khi xong việc, anh kín đáo quan sát cô gái trước mặt.

Cô mặc một bộ đồ múa đơn giản, tôn lên vóc dáng thanh mảnh đầy quyến rũ. Không ngạc nhiên khi cô thu hút ánh mắt của nhiều người lính khi vừa tới đây.

Tuy nhiên, Lục Hiệu không hiểu sao cô lại tỏ ra hoảng hốt và có chút lo lắng khi nhìn thấy anh. Anh không thể biết rằng, người trong cơ thể này đã đổi thành một người khác.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook