[Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Chương 39:

Khai Tâm Quả Phát Cao

02/10/2024

Lục Hiệu vốn cao lớn, tính cách trầm ổn nội liễm, khoảng thời gian này dạy dỗ cô gái nhỏ này như thầy giáo. Mặc dù không nhận ra, trong lòng vẫn bất tri bất giác đối với vị Lục liên trưởng mặt lạnh tâm nóng này có thêm vài phần tin nhiệm và ỷ lại. Lúc này mới không kiềm chế được bản thân.

Vừa đúng lúc chân trời bay qua mấy áng mây đen, giống như là muốn mưa.

Nhớ tới quần áo trong ký túc xá còn chưa thu lại, vội vàng nói: “Lục liên trưởng, hình như sắp mưa rồi. Quần áo của tôi sáng nay mới đem phơi ở trong ký túc xá, tôi phải đi thu lại đã. Tôi đi trước!”

Sau đó nói xong cũng không đợi Lục Hiệu đáp lại, bóng dáng yểu điệu thướt tha của đã chạy biến khỏi bên cạnh Lục Hiệu.

Lục Hiệu nhìn bóng dáng cô gái dần dần biến mất trước mắt, lúc này mới chậm rãi thu hồi tầm mắt.

Chạy một mạch tới dưới lầu ký túc xá, mới thở hổn hển, tim thiếu chút nữa là nhảy ra ngoài rồi. Vừa rồi trước mặt Lục Hiệu nhảy một điệu nguyên vẹn, còn chưa kịp thở đều, lại chạy một hơi tới dưới lầu ký túc xá. Chẳng phải là muốn đem cả tim chạy nhảy ra ngoài sao.

Nghỉ ngơi một lát thở đều khí, lên lầu đem quần áo thu hồi.

Vừa mới thu dọn xong quần áo, trên bầu trời liền bắt đầu rơi xuống từng hạt mưa, quả nhiên là trời mưa rồi.

Đã chạy tới dưới lầu ký túc xá rồi, đành phải về ký túc xá trước một chuyến. Lúc này trong phòng vừa đúng lúc không có ai.

Hôm nay là ngày tuyên bố văn kiện, Đoàn Văn công sẽ phái cán bộ tới nơi này tuyên bố văn kiện, buổi tối cũng không cần phải tăng ca tập luyện. Đến lúc đó tất cả mọi người đều phải tập trung ở đại sảnh lầu một nghe tuyên bố văn kiện.



Buổi tối không cần phải khiêu vũ nữa, vừa vặn cũng vừa mới chạy đầy người mồ hôi. Lấy ra một bộ quần áo sạch sẽ, xách theo giỏ tắm, dự định đi đến phòng tắm tắm rửa sạch sẽ thơm tho rồi mới đi ăn cơm.

Lúc này là giờ cơm, trong ký túc xá cũng không có mấy người. Trong nhà tắm công cộng chắc cũng không có người đâu.

Cô là một cô gái phương Nam.

Tuy rằng đã đến thế giới này được một khoảng thời gian rồi, vẫn không quen cùng một đám người trần truồng tắm rửa ở trong một nhà tắm công cộng.

Cho nên mỗi lần đều là buổi tối đợi mọi người đều đã tắm rửa xong hết rồi, mới đi, tránh cùng một đám người chen chúc đi chung.

Vừa mới đi đến cửa ký túc xá, liền gặp phải nữ chính Triệu Vi Vi vậy mà cũng trở về, hai người đụng mặt nhau.

Nhìn thấy nữ chính Triệu Vi Vi trong đầu cô lại nhớ tới Lục Hiệu. Trong lòng vậy mà lại sinh ra một tia chột dạ. Gần đây có phải là cô đi quá gần với nam chính rồi không.

Cô mang theo loại cảm xúc xấu hổ này, vội vã lướt qua vai Triệu Vi Vi.

Triệu Vi Vi cũng là trở về tắm rửa trước, cô ta trở về còn muộn hơn cả. Lúc này hiệu lệnh ăn cơm chiều đã vang lên rồi. Thời gian ăn cơm tối là một tiếng, từ năm giờ rưỡi đến sáu giờ rưỡi.

Tang Miêu nhìn hành sắc vội vàng, sắc mặt có chút khó coi. Mấy ngày nay buổi chiều cô thường xuyên phát hiện không có ở phòng tập, cũng không biết là đi đâu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Cẩm Nang Tự Cứu Của Bạch Nguyệt Quang

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook