Thập Niên 70: Người Đẹp Pháo Hôi Gả Cho Đại Lão

Chương 4:

Thu Dương

10/09/2024

Hiện tại, cô vẫn còn giữ được công việc, chỉ vì nguyên thân đột ngột ốm nên chưa kịp nhường lại cho em trai. Đây cũng được xem như một điều may mắn.

Suy nghĩ về tình cảnh hiện tại, Lâm Tương ban đầu định bụng sẽ cố giữ lấy công việc tại nhà máy cán thép, dù sao đây cũng là công việc ổn định, có thể cầm cự được đến cuối những năm 1980, đầu những năm 1990 trước khi làn sóng thất nghiệp xảy ra.

Nhưng hôm nay, cô vừa hủy đơn xin nghỉ bệnh và quay lại làm việc, thì nhận ra rằng công việc của nguyên thân là công nhân nữ tại xưởng sản xuất, trong môi trường nhiệt độ cao, mỗi ngày làm việc đến mười tiếng đồng hồ.

Dưới cái nắng nóng gay gắt thế này, không có biện pháp giảm nhiệt hay chống nóng nào, quả thực có thể xem như một trong mười đại cực hình.

Kiếp trước, Lâm Tương đã vất vả lăn lộn đủ rồi, cuối cùng cũng tiết kiệm được tiền để về thị trấn nhỏ sống cuộc sống nhàn hạ. Bây giờ lại bắt cô vào xưởng làm việc cật lực đến mức kiệt sức, cô quả thật muốn khóc không ra nước mắt.



Tuy nhiên, công việc ở xưởng mà cô chê bây giờ lại là thứ quý báu trong hoàn cảnh này, nhờ có nó mà cô không phải về quê. Cũng chính vì công việc này mà cha ruột và mẹ kế không ngừng nhắc nhở, thúc giục cô nhường lại.

Nguyên thân hiền lành, dễ bị bắt nạt, nhưng Lâm Tương thì không ngốc như vậy…

*

“Lâm Tương! Chị dám ăn trộm bánh trứng của tôi à!” Giữa lúc Lâm Tương đang mải suy nghĩ mông lung về tương lai, một tiếng hét ầm ĩ đột ngột vang lên, khiến cô giật mình.

Người vừa bước vào không ai khác chính là Lâm Kiến Tân, con trai cưng của cha ruột và mẹ kế cô sau khi tái hôn. Nhà họ Lâm, từ cha mẹ đến con cái, đều có ngoại hình khá ưa nhìn. Tuy Lâm Kiến Tân không thể nói là đẹp trai, nhưng cũng được thừa hưởng khuôn mặt vuông vức và ngũ quan rõ ràng từ cha mình. Thế nhưng, đằng sau vẻ ngoài tử tế đó, cậu ta lại là người lòng dạ hẹp hòi, đến nỗi một miếng bánh trứng cũng không muốn chia cho chị ruột.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
Nguyên Tôn

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Người Đẹp Pháo Hôi Gả Cho Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook