Thập Niên 70: Người Đẹp Pháo Hôi Gả Cho Đại Lão

Chương 5:

Thu Dương

10/09/2024

Mẹ kế của nguyên thân, Khâu Ái Anh, tuy bên ngoài luôn tỏ ra là người mẹ kế biết chăm lo cho con riêng của chồng, nhưng thực tế, bà ta giấu kín mọi thứ tốt đẹp chỉ để cho hai đứa con ruột của mình hưởng thụ. Chính vì vậy, Lâm Kiến Tân từ nhỏ đã hình thành suy nghĩ rằng mọi thứ tốt đẹp trong nhà đều thuộc về mình, chị gái không có quyền đụng tới.

Lâm Tương không thèm để ý đến gã em trai phiền phức này. Cô từ từ đưa miếng bánh trứng cuối cùng vào miệng, cảm nhận hương vị mềm mịn, béo ngậy của trứng tan chảy trong miệng. Hương thơm đậm đà của trứng lan tỏa khắp khoang miệng, vị ngọt thanh khiến cô cảm thấy thích thú hơn nhiều so với những bữa cơm đạm bạc toàn rau cải và khoai lang.

“Mẹ! Mẹ nhìn chị ấy kìa!” Lâm Kiến Tân năm nay vừa tròn mười sáu tuổi, đúng cái tuổi phải về quê theo chính sách mới. Nhưng cậu ta vẫn còn là một đứa trẻ thích mách lẻo mỗi khi có chuyện không vừa ý.

Đằng sau cậu ta, Khâu Ái Anh bước vào, đôi mắt xếch hình tam giác liếc xéo về phía Lâm Tương. Nhìn thấy con gái riêng của chồng dám lén ăn bánh trứng, gương mặt bà ta liền sa sầm, giọng nói cất lên đầy lạnh lùng: “Tương Tương, con lấy bánh này từ đâu ra…”

“Mẹ, chẳng phải mẹ mua cho con sao?” Lâm Tương ngọt ngào cười, ánh mắt bình tĩnh đối diện với mẹ kế. Cô điềm nhiên nói tiếp, “Mấy hôm trước con bị ốm, mẹ mua bánh trứng chắc chắn là để bồi bổ cho người bệnh như con, đúng không ạ?”

“Mẹ…” Khâu Ái Anh lập tức bị lời nói của Lâm Tương chặn họng, không thể thốt ra lời nào. Bà ta vốn luôn đóng vai người mẹ kế yêu thương con riêng, trước mặt người ngoài lúc nào cũng dịu dàng, chu đáo. Huống chi, trong tình cảnh này, một miếng bánh trứng không đáng để bận tâm quá nhiều, vì bà còn có chuyện lớn hơn cần lo nghĩ. “Đúng vậy, mẹ nhớ con ốm nên muốn con bồi bổ cho mau khỏi.”

“Mẹ, nhưng bánh trứng đó là của con!” Lâm Kiến Tân từ nhỏ đã quen với việc đòi hỏi và ngang ngược trong nhà, biết Lâm Tương dễ bắt nạt nên cậu ta lập tức không chịu nổi việc chị gái ăn mất bánh của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Người Đẹp Pháo Hôi Gả Cho Đại Lão

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook