[Thập Niên 70] Nữ Cô Nhi Trọng Sinh Có Chút Tiền

Chương 23: Dự Cảm

Nga Đại

22/06/2024

Trở về nhà, An Mạc Tuyết ra nhà sau lấy cưa cưa trúc thành hai khúc rồi cắm xuống dưới góc tường trong sân, đầu nhọn quay lên trên, ai dám nhảy tường thì xui xẻo ráng chịu.

Cuộc sống cứ bình lặng như thế, hơn một tháng nữa lại trôi qua. Trong thời gian đó, mỗi ngày An Mạc Tuyết đều luyện võ hai tiếng, rõ ràng cô cảm thấy cơ thể khỏe khoắn hơn nhiều. Dễ thấy nhất là khẩu phần ăn cũng tăng lên, trước đây cô chỉ ăn một chén cơm là no, giờ phải ăn đến ba chén. Quyết tâm luyện võ của cô cũng càng thêm kiên định.

Tất cả thời gian rảnh rỗi của An Mạc Tuyết đều dành cho việc đọc sách, toàn bộ là sách y học cổ truyền. Ghi nhớ các loại thảo mộc, thuộc lòng các phương thuốc sắc, ghi nhớ các phương pháp chữa bệnh đơn giản. Càng đọc, cô càng thấy y học cổ truyền bao la sâu rộng, đặc biệt là thuật châm cứu, thật kỳ diệu. Toàn bộ tâm trí của An Mạc Tuyết đều đang trong trạng thái học tập hăng say, thời gian biểu được sắp xếp dày đặc.

Nhưng gần đây có vài điều kỳ lạ, cứ hễ An Mạc Tuyết ra ngoài là lại gặp một vài thanh niên trai trẻ. Có người quen trong khu phố, có người không quen, trong số đó thậm chí có hai người khá đẹp trai, một người cao hơn 1m7 đeo kính, áo sơ mi có cài bút ở túi, trông rất nho nhã; một người cao hơn 1m8, là một gã đô con, mặt chữ điền. Tất cả đều là những ứng cử viên con rể quốc dân mà mọi người yêu thích nhất hiện nay.

Lúc đầu An Mạc Tuyết cũng không nghĩ nhiều, nhưng chỉ cần cô ra ngoài là gặp, thậm chí có người chủ động chào hỏi, khiến người không quen biết nhìn vào cũng tưởng là rất thân quen, và ngày càng quá đáng. Có những cô hàng xóm nhiệt tình còn hỏi Mạc Tuyết có phải là đang tìm đối tượng không.

Vào thời đại này, trai gái mến nhau chỉ hẹn hò một hai lần rồi kết hôn là điều không hiếm gặp. Còn nếu chỉ hẹn hò mà không kết hôn, nếu bị người ta tố cáo sẽ bị kết tội lưu manh, ở mức độ nghiêm trọng còn có thể bị bắn. Ngay cả vợ chồng đi cùng nhau cũng phải giữ khoảng cách nhất định, thậm chí không được nắm tay.



An Mạc Tuyết gặp lại đối phương lần nữa thì cũng sẽ tỏ thái độ, thẳng thừng từ chối nhưng cơ bản là không được, bọn họ cứ nhất quyết bám lấy An Mạc Tuyết.

Chỉ cần cô tiếp tục sống ở đây, không kết hôn, chuyện này sẽ không thể nào chấm dứt, vậy thì phải đổi chỗ khác! Ý nghĩ này vừa nảy ra đã như cỏ dại mọc tràn lan trong tâm trí của An Mạc Tuyết.

Hiện tại cô không được điều động công tác, vậy thì chỉ có thể đi xuống nông thôn. Hơn nữa, cô có một cảm giác, nếu mình không đi thì sẽ gặp nguy hiểm.

Tâm động không bằng hành động, cô đến Ủy ban khu phố hỏi thăm, họ nói rằng những người chủ động xin đi xuống nông thôn như cô có thể tự chọn nơi đến, nhưng chỉ giới hạn trong những nơi do tổ chức cung cấp.

Cô hỏi nếu đi xuống nông thôn, tiền cấp dưỡng sẽ như thế nào, họ nói có thể chuyển đến huyện thành ở địa phương đó, rồi cô đến bưu điện nhận. Cô lại hỏi cụ thể những nơi có thể đi xuống nông thôn là nơi nào, thật trùng hợp, có một nơi là tổ địa của mẹ Mạc Tuyết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Nữ Cô Nhi Trọng Sinh Có Chút Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook