[Thập Niên 70] Nữ Cô Nhi Trọng Sinh Có Chút Tiền

Chương 16: Mật Thất

Nga Đại

20/06/2024

Đồ đạc mang về được cô đặt ở đảo tọa phòng, nhà chính đã có đầy đủ đồ đạc. Ở giữa là phòng khách, phía đông là phòng ngủ của bố mẹ, nhĩ phòng phía đông là thư phòng, phía tây là phòng ngủ của An Mạc Tuyết.

Đông sương phòng là nhà bếp, nhà ăn, còn phòng tắm và nhà vệ sinh thì lần lượt ở đảo tọa phòng và tây sương phòng. Gạo, mì, dầu, nồi, chảo, chén, gáo, bồn, bếp dầu hỏa được cất trong nhà bếp.

Than tổ ong, củi gỗ, củi nhóm lửa đều ở đảo tọa phòng.

Cô cất đồ đạc của cha mẹ vào trong tủ ở trong phòng bọn họ rồi bắt đầu dọn dẹp phòng khách và phòng ngủ.

Trước tiên là phòng khách, sau đó là phòng ngủ, cô lấy thùng nước, xả nước vào và bắt đầu quét dọn vệ sinh.

Hai gian phòng được dọn dẹp trong khoảng một giờ là hoàn tất, cô nghỉ ngơi một chút rồi dọn dẹp nhà bếp, mất thêm khoảng nửa tiếng.

Cuối cùng là thư phòng. Trong thư phòng không có nhiều sách, nhưng trên giá sách có một số vỏ đạn súng, mô hình xe tăng, đại pháo, tàu chiến, súng tiểu liên.

Trong ngăn kéo bàn học, cô tìm thấy huân chương của cha mẹ. Trước đây An Mạc Tuyết buồn bã vì không tìm thấy huân chương nào, hóa ra là ở đây. Cô cẩn thận lau chùi từng huân chương một rồi cho vào hộp, cùng với vỏ đạn và mô hình đồ chơi, lau chùi tất cả một lần và cất vào thư phòng trong không gian.

An Mạc Tuyết nhớ đến lời dặn trong thư của cha mẹ, đứng dậy, đóng cửa, kéo rèm cửa sổ, đi đến tủ sách phía tây, tháo bỏ ba viên gạch, sờ mó vài cái, một lối vào mật thất hiện ra, cô bắt đầu đi xuống.



Dưới bàn học chính, An Mạc Tuyết đợi vài phút, lấy một hộp diêm từ không gian ra đặt ở lối vào, cho đến khi diêm cháy hết.

An Mạc Tuyết lại lấy một chiếc đèn pin đội đầu, một chiếc khẩu trang từ không gian ra, sau khi trang bị xong, cô từ từ đi xuống mật thất. Đi xuống ba mươi sáu bậc thang đến một tầng hầm, trước mặt cô xuất hiện một cánh cửa đá, trên cánh cửa đá xuất hiện kỳ môn độn giáp*.

An Mạc Tuyết dựa theo trí nhớ ấn theo trình tự sinh môn, thương môn, tử môn, xuất môn, hưu môn, cánh cửa đá từ từ mở ra, một tầng hầm ngầm hoàn chỉnh hiện ra trước mắt An Mạc Tuyết.

Từng chiếc rương lớn tinh xảo được xếp chồng lên nhau, bên trên bị phủ một lớp bụi bặm. Dễ thấy nhất là một chiếc hộp nhỏ có bề mặt rất sạch sẽ, An Mạc Tuyết lấy xuống mở ra.

Bên trong chỉ có một lá thư; một quyển da dê, trông giống như bản đồ, chỉ có một góc của quyển da dê có đồ án hình con hồ ly nhỏ giống hệt dây chuyền cô đang đeo trên cổ; cùng với một danh sách.

Danh sách này có lẽ là danh sách các vật phẩm trong rương.

-

*Kỳ môn độn giáp là một hệ thống lý thuyết cổ xưa trong văn hóa Trung Quốc, được sử dụng trong bói toán, chiến lược quân sự và phong thủy. Đây là một trong ba hệ thống siêu hình nổi tiếng của Trung Quốc cổ đại, cùng với Lục Nhâm Đại Toán và Thái Ất Thần Số

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Thập Niên 70] Nữ Cô Nhi Trọng Sinh Có Chút Tiền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook