Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Chương 43:

Thư Trung Tự Hữu Hồ La Bặc

02/10/2024

"Anh nghĩ gì vậy? Con lợn rừng to như vậy, bây giờ trời nóng, thịt không để được mấy ngày là hỏng mất. Làng chắc chắn sẽ bán thịt đi thôi." Liễu Trí Bình nói.

"Cũng đúng nhưng được ăn thịt mấy ngày cũng tốt." Giả Quý Xương vốn ít nói cũng lên tiếng.

Lục Vân Phi vừa từ thôn Thanh Hà về đến điểm thanh niên trí thức, đến nhà ăn tìm Tô Uyển Nhu thì thấy cô đang đứng canh một con lợn rừng, có người đang cắt thịt lợn rừng thành từng miếng nhỏ!

Anh cũng đã một tháng không được ăn thịt, nhìn thấy thịt lợn rừng này, cổ họng cũng dưng mà ực một cái.

Sáng nay Tô Uyển Nhu nhét cho anh một cái bánh ngô, anh liền đến thôn Thanh Hà, bận rộn cả buổi sáng, bị mùi thịt hấp dẫn, bụng cũng không kìm được mà kêu lên.

"Có thịt ăn sao? Thật là tuyệt!" Lục Vân Phi vẫn phấn khích không thôi, thấy Tô Uyển Nhu đã bắt đầu thái thịt, trưa nay có thể hầm một nồi lớn thịt lợn với cải thảo và miến, anh liền chạy lên ruộng, vội vàng báo cho những thanh niên trí thức khác.

Cả buổi sáng, mọi người làm việc đều không tập trung, chỉ nghĩ đến việc trưa nay nhanh chóng đến nhà ăn ăn một bữa thật ngon, đến đây đã một tháng rồi, đây mới là lần đầu tiên được ăn thịt, sao mà không phấn khích cho được.

Cuối cùng cũng đến trưa, mọi người chen chúc nhau ở ngoài nhà ăn của công xã chờ lấy cơm.

Món ăn trưa của nhà ăn thực sự có thịt, trong món hầm có trộn một ít thịt mỡ, tuy không nhiều nhưng ít nhất cũng nhìn thấy thịt, mọi người đều vô cùng phấn khích.

Đường Thanh Thanh và Hác Thu Lan cũng đứng xếp hàng, lần này Vi Mẫn Mẫn không còn đi theo sau hai người như một cô vợ chịu ấm ức nữa, vừa đến nhà ăn, cô ta đã chạy vụt ra ngoài, xếp hàng ở phía trước.

Trương Thuận Tử nhìn thấy Đường Thanh Thanh, đứng ở phía trước gọi lớn: "Đường trí thức, Đường trí thức, đến đây, xếp hàng trước tôi!"



Hác Thu Lan nắm tay Đường Thanh Thanh, nháy mắt với cô, nói: "Thanh Thanh, chúng ta lên phía trước đi."

"Như vậy không hay lắm đâu."

"Anh ta là con trai của đội trưởng, ai dám nói lời ra tiếng vào?" Hác Thu Lan nói với vẻ đáng thương: "Nếu đi muộn, biết đâu lại hết thịt mất."

Đường Thanh Thanh thò đầu nhìn về phía Tô Uyển Nhu đang cầm muôi lớn ở phía trước, cười nói: "Cô đi đi. Cho dù tôi có xếp hàng ở phía trước thì cũng chẳng có thịt đâu."

"Thanh Thanh! Nhanh lên nào, sắp đến lượt tôi rồi." Trương Thuận Tử vẫn đang gọi ở phía trước.

Một người dân làng bên cạnh Trương Thuận Tử trêu chọc: "Tôi nói này Thuận Tử, Đường trí thức không thèm để mắt đến anh đâu. Anh ở đây gọi lớn như vậy, lát nữa không chừng gọi cả bố anh đến đấy."

"Ngậm cái miệng thối của anh lại! Tôi thích Đường trí thức thì sao? Hừ! Sớm muộn gì cô ấy cũng sẽ thích tôi thôi." Trương Thuận Tử nói, đẩy người trước mặt sang một bên, đưa cái bát lớn của mình ra phía trước.

"Tô trí thức, nhìn rõ xem tôi là ai này! Đổ thêm thịt vào cho tôi."

Trương Thuận Tử ngang ngược như vậy thì đã sao!

Bố anh ta là đội trưởng, bác cả của anh ta còn là thôn trưởng, anh ta quả thực là người có vốn liếng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook