Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Chương 44:

Thư Trung Tự Hữu Hồ La Bặc

02/10/2024

Tô Uyển Nhu múc cho Trương Thuận Tử một muôi lớn thức ăn, tay cô không dám run.

Trương Thuận Tử lấy hai cái bánh ngô đặt lên trên thức ăn , sau đó vênh váo đi mất, anh ta bưng bát chạy đến bên cạnh Đường Thanh Thanh, vừa nhét bánh ngô vào miệng, vừa vục mặt vào thức ăn húp xì xụp, ăn như một con lợn con.

"Đường trí thức, hôm nay món này nấu ngon thật." Vùi đầu vào bát ăn một hồi, sau đó ngẩng đầu lên nói chuyện với Đường Thanh Thanh, Đường Thanh Thanh nhíu mày nhìn cái miệng đầy dầu mỡ của anh ta động đậy, chỉ thấy buồn nôn.

"Trương Thuận Tử, anh muốn ăn thì đi chỗ khác, đừng có chắn đường người khác xếp hàng." Hác Thu Lan cũng rất bất mãn, đẩy lưng Trương Thuận Tử, đuổi anh ta đi.

Vừa nãy cô còn muốn Đường Thanh Thanh đi theo Trương Thuận Tử lên phía trước xếp hàng, nhìn thấy bộ mặt đáng ghét này của anh ta, cô thấy thật có lỗi với Đường Thanh Thanh.

"Ở đây thật là khổ quá, không biết đến bao giờ mới được về." Hác Thu Lan nhìn Trương Thuận Tử đi xa, tâm trạng ăn thịt cũng nguội lạnh.

"Sẽ không lâu nữa đâu. Tin tôi đi." Đường Thanh Thanh nắm tay Hác Thu Lan nói.

Đây là năm 1970, cô nhớ trong nguyên tác, hai năm sau, thành phố sẽ đến làng tuyển công nhân, Tô Uyển Nhu chính là dựa vào danh ngạch này mà đến huyện.

Hác Thu Lan tưởng Đường Thanh Thanh đang an ủi mình, cũng nắm tay Đường Thanh Thanh, nói: "Mong là vậy."



Cuối cùng cũng đến lượt Đường Thanh Thanh, lần này Tô Uyển Nhu không dám run tay nữa, múc cho Đường Thanh Thanh một muôi lớn, đầy ắp.

Đường Thanh Thanh cười khẩy nhìn cô ta, không ngờ, lần trước đã làm ầm lên rồi, Tô Uyển Nhu vẫn muốn chơi xấu cô trong lúc lấy cơm.

"Tô trí thức, nếu cô cứ tay chân rộng rãi như vậy thì nhà ăn của làng sẽ bị mọi người ăn đến phá sản mất." Đường Thanh Thanh châm chọc nói.

"Chị ơi, hôm nay có thịt." Tô Uyển Nhu nói vẻ nịnh nọt: "Làng đã bao lâu rồi không được ăn thịt, ăn nhiều một chút."

Đường Thanh Thanh còn chưa kịp nói gì, một cô gái trẻ ở phía sau đã không chịu được nữa, tiến lên một bước, nắm lấy cánh tay Đường Thanh Thanh.

"Hôm nay có thịt, cô định ăn nhiều lấy nhiều sao? Dựa vào đâu hả? Đường trí thức, cô làm việc thế nào, mọi người đều nhìn thấy cả, có mặt mũi gì mà ăn nhiều thức ăn như vậy, bên trong còn nhiều thịt như vậy! Cô tưởng mình là con gái của trưởng thôn hay con gái của đội trưởng à!"

Người phụ nữ đó trừng mắt nhìn Đường Thanh Thanh, có vẻ như Đường Thanh Thanh đã chiếm mất của cô ta món hời lớn lắm.

Đường Thanh Thanh nhận ra, đây là con dâu của kế toán trong làng, chồng cô ta là một kẻ vô lại, thường xuyên trèo tường nhà Lý quả phụ trong làng, không phải thứ tốt lành gì, không chỉ vậy, Đường Thanh Thanh đã phát hiện ra mấy lần hắn ta nhìn cô bằng ánh mắt không đứng đắn.

Người phụ nữ này chắc là không quản được chồng mình nên trút hết cơn tức giận lên người Đường Thanh Thanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Nữ Trí Thức Kiều Diễm Được Đại Lão Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook