Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 22:

Nãi Hề

29/09/2024

Chỉ đủ mua một lạng táo đỏ.

Bình thường khi hết tiền đột xuất, Trình Hoài Triều có thể vay mượn bạn bè, anh em, hoặc là ăn chực. Lần này hết tiền đột xuất, anh không thể đi vay tiền đám anh em nữa! Anh chỉ muốn dùng tiền của mình để mua cho Kiều Nhu.

Lần đầu tiên ý thức được sự túng thiếu của bản thân, anh khựng lại: “Ngày mai anh mua cho em một ít để ăn thử.”

Bà cụ nghe thấy vậy, nhìn Trình Hoài Triều, rồi lại nhìn Kiều Nhu, nheo mắt lại, sao có thể không hiểu tâm tư của chàng trai trẻ chứ. Lúc này, bố mẹ Kiều Nhu không có ở đây, bà ta là người trong thôn, đương nhiên phải hỏi thăm Trình Hoài Triều một chút: “Cậu thanh niên, nhà cậu ở đâu?”

Lúc nãy hỏi, bà ta cũng không nhận được câu trả lời.

Trình Hoài Triều khựng lại một chút, đáp: “Khu nhà mới Trường Phong.”

Bà cụ nghe vậy, ánh mắt nhìn Trình Hoài Triều lập tức thay đổi: “Khu nhà mới là nhà do đơn vị phân cho, không phải ai muốn ở cũng được đâu.” Không giống như khu vực này, gần như có thể nói là thôn, nhà cửa đều là do người dân tự xây dựng, nhà nào cũng là tự tay mình xây lên.

Gia đình cậu thanh niên này có điều kiện tốt, ổn định.

Lúc này, bà cụ không còn ý kiến gì với chàng trai trẻ nữa. Kiều Nhu xinh đẹp như vậy, tìm được một chàng trai trẻ đẹp trai, có điều kiện tốt là rất xứng đáng. Bà ta cười đến mức nếp nhăn trên khóe mắt càng thêm sâu: “Tốt, tốt lắm.”

Một bộ phận khán giả trên màn hình hoang mang: 【Khu nhà mới là nhà dành cho công nhân sao? Làm công nhân được phân nhà?】

【Bà cụ hài lòng quá! Có ai giải thích một chút không?】

【Bố mẹ Trình Hoài Triều là ***, nhà họ còn có ***, sau này anh ***. Khu nhà mới là khu chung cư do đơn vị phân cho. Nhà họ là người thành phố chính gốc. Sau này, nếu khu vực này bị giải tỏa, căn nhà này sẽ rất có giá trị.】

【Khó chịu quá, cái hệ thống livestream này rốt cuộc là dựa trên cơ sở nào vậy! Muốn điền vào chỗ trống quá!】



Kiều Nhu nhìn thấy dòng chữ bị che khuất một nửa, cảm thấy có thể hiểu được.

Là một tiểu thuyết ngôn tình thời đại, các nhân vật phải có những nét đặc trưng riêng biệt. Hiện tại, cô chưa biết tình hình của nam nữ chính như thế nào, nhưng nhân vật phụ chỉ xuất hiện trong hai chương như cô mà cũng có sắc đẹp khuynh đảo cả khu chợ, vậy thì việc gia đình Trình Hoài Triều có điều kiện tốt là chuyện rất bình thường.

Vấn đề lớn nhất của Trình Hoài Triều là vô công rỗi nghề, lêu lổng.

Vấn đề lớn thứ hai là quá dễ dàng say mê sắc đẹp.

Đương nhiên, ai mà chẳng thích người đẹp chứ? Kiều Nhu cũng thích bản thân mình.

Cô hoàn toàn không hề động lòng vì gia đình Trình Hoài Triều có điều kiện tốt. Trong bối cảnh đã nắm rõ xu hướng phát triển tất yếu của thời đại, chỉ cần tận dụng tốt dòng chữ trên màn hình, sau này cô nhất định sẽ làm giàu.

Đến lúc đó, muốn mua bao nhiêu cân táo đỏ cũng được, muốn hầm canh nhân sâm cũng được. Kỷ tử kết hợp với yến sào, thêm sữa vào làm món tráng miệng, hôm nay uống sữa bò, ngày mai uống sữa dê, ngày kia uống sữa lạc đà, tha hồ mà thay đổi.

Kiều Nhu nghĩ đến đây, tâm trí dần dần bay xa.

Trình Hoài Triều không thấy Kiều Nhu đáp lại, thấy chủ đề đã bị chuyển sang chuyện khác, anh lại một lần nữa nhấn mạnh với Kiều Nhu: “Để ngày mai tôi mang táo đỏ đến cho cô nhé.”

Trên mặt là vẻ mặt rất muốn được khen ngợi.

Kiều Nhu hoàn hồn, khách sáo với Trình Hoài Triều: “Tiền mua táo đỏ, lần sau tôi đưa cho anh.”

Trình Hoài Triều nghe thấy vậy, lập tức học theo bố Kiều Nhu, lạnh lùng nói như một đại gia không quan tâm đến tiền bạc: “Không cần đâu. Chỉ là một ít táo đỏ thôi mà. Nếu cô thấy ngon, lần sau tôi mua nhiều, cô trả tiền cho tôi cũng được.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook