Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 23:

Nãi Hề

29/09/2024

Dòng chữ trên màn hình cười chết mất: 【Nếu không phải anh vừa sờ túi áo, phát hiện ra mình không có tiền, thì tôi đã tin rồi.】

【Trình Hoài Triều: Chỉ cần cô dám nói muốn, tôi có thể cho cô tất cả!】

【Báo cáo Kiều Nhu! Tiền trong túi anh chắc chắn đã bị gia đình tịch thu rồi. anh không có tiền! anh không mua nổi một cân táo đỏ đâu!】

Kiều Nhu: “...”

Kiều Nhu nhìn Trình Hoài Triều với ánh mắt đầy thương cảm. Dưới sự giám sát của dòng chữ trên màn hình, Trình Hoài Triều gần như không còn chút riêng tư nào, mọi thông tin về anh đều được những khán giả đã biết rõ cốt truyện nắm trong lòng bàn tay. Nói anh không có tiền cũng không tính là tiết lộ nội dung.

Kiều Nhu chu đáo nói: “Tiền của anh còn phải nộp học phí làm đậu phụ nữa, phải tính toán cho rõ ràng, sau này mới có thể tiếp tục qua lại với nhau.”

Trình Hoài Triều nghe thấy có thể tiếp tục qua lại với Kiều Nhu, liền không kìm được nữa, hai mắt sáng rực: “Cô nói đúng.”

Lúc bố Kiều Nhu quay trở lại bờ sông, Trình Hoài Triều vô cùng hăng hái, bê nia và đậu nành nặng trịch, tỏ vẻ cầu tiến: “Để cháu rửa, để cháu chọn đậu.”

Anh quay trở lại bờ sông, không cho ai nhúng tay vào nữa.

Mẹ Kiều Nhu bị bố Kiều Nhu khuyên về nhà ngủ trước, bố Kiều Nhu nhìn Trình Hoài Triều thế nào cũng thấy chướng mắt. Trình Hoài Triều càng hăng hái, ông càng cảm thấy khó chịu, muốn về nhà uống rượu giải sầu.

Bà cụ vừa rửa xong đồ đứng dậy, xoa xoa eo, thấy bố Kiều Nhu cau mày, vẻ mặt không vui, bèn cười híp mắt nói: “Lão Kiều, cậu thanh niên nhà ở khu nhà mới mà cũng bị ông thuê đến làm đậu phụ à. Sau này, nếu quán đậu phụ nhà ông làm ăn phát đạt, nhớ cho tôi một phần nhé.”

Bố Kiều Nhu nghe thấy hai từ khu nhà mới và một phần, lông mày nhíu lại: “Nhu Nhu còn nhỏ mà.” Sao lại bắt đầu đòi kẹo mừng rồi? Nhìn thế nào, ông cũng thấy tên nhóc này không xứng với Kiều Nhu.



“Không còn nhỏ nữa, mười tám tuổi rồi. Tôi mười tám tuổi đã sinh ra thằng Cường nhà tôi rồi.” Bà cụ nói xong, liền vui vẻ bỏ đi.

Kiều Nhu thấy bố mình không vui, liền bật cười. Cô đứng bên cạnh bố, nhỏ giọng nói: “Bố, sao gặp một người thích con là bố lại không vui vậy? Sau này, những người thích con sẽ càng ngày càng nhiều, chẳng lẽ bố muốn tức chết sao?”

Bố Kiều Nhu cau mày: “Bố không phải không vui.”

Kiều Nhu thấy bố mình vừa mở miệng đã nói dối, chỉ còn cách nhấn mạnh lại một lần nữa: “Con còn nhỏ mà.”

Chính miệng bố Kiều Nhu nói Kiều Nhu còn nhỏ, cũng không hiệu quả bằng việc Kiều Nhu tự nói mình còn nhỏ. Ông chắc chắn con gái tạm thời chưa có ý định yêu đương, trong lòng cũng an tâm hơn một chút, đồng thời quyết định đợi eo vợ khỏi hẳn sẽ lập tức đuổi bốn tên nhóc này đi.

Ông tức tối nghĩ: Có thể thuê người làm, nhưng người làm không được phép thầm mến con gái ông.

Mấy chục cân đậu nành rất nhanh đã được chọn lựa và rửa sạch sẽ.

Mọi người chia đậu nành xong, Kiều Nhu không cần phải bê một hạt đậu nào. Cô vui vẻ cầm chiếc nia rỗng, dẫn mọi người về nhà: “Đi thôi. Tôi đưa mọi người đến xem nơi mà ngày mai 3 giờ phải đến làm việc.”

Ba người thanh niên phía sau đồng loạt nhìn Trình Hoài Triều.

Bọn họ hoặc là đau khổ, hoặc là cầu xin, hoặc là nháy mắt ra hiệu, vẻ mặt vô cùng phong phú. Chẳng lẽ ngày mai bọn họ thật sự phải đến làm đậu phụ vào lúc 3 giờ sáng sao?

Nhưng Trình Hoài Triều lại rất tàn nhẫn, rất vô tình, rất lạnh lùng. Anh thu lại vẻ mặt nịnh nọt lúc nãy khi ở trước mặt Kiều Nhu, dùng ánh mắt ra hiệu cho đám anh em của mình: Ngày mai 3 giờ, tất cả phải đến làm đậu phụ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook