Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 43:

Nãi Hề

03/10/2024

Đám thanh niên sau khi làm xong đậu phụ, đều hăng hái, phấn chấn, như thể vừa làm xong một chuyện vô cùng to tát: “Đậu phụ hôm nay, chúng ta có công lao rất lớn. Nhất định sẽ bán chạy hơn hôm qua!”

Sau một buổi sáng làm đậu phụ, ấn tượng của mẹ Kiều Nhu về mấy chàng trai trẻ không hề lười biếng này đã tốt hơn một chút. Bà dịu dàng khen ngợi: “Đúng vậy. Hôm nay, mọi người đều rất vất vả. Nhu Nhu hôm nay cũng đã dậy sớm.”

Kiều Nhu: “...” Sau khi thêm cô vào, cô cảm thấy lời khen này thật giả trân.

Mục tiêu của bố mẹ đối với cô vậy mà chỉ là dậy sớm.

Xe đẩy được đẩy đi, lưỡi Kiều Nhu vẫn còn tê dại. Cô lắc lư trong đội hình, thè lưỡi liếm liếm răng, cảm nhận cảm giác tê tê trên đầu lưỡi.

Khán giả trên màn hình đang đoán xem hôm nay sẽ xảy ra tình tiết gì, Kiều Nhu nhìn dòng chữ, cũng suy đoán theo. Đất diễn của Trình Hoài Triều nhiều hơn cô, cũngkhông thể nào là livestream làm đậu phụ mấy ngày liền, để hoàn thành tình tiết nam phụ si tình bám riết trong tiểu thuyết chứ?

Như vậy, khán giả sẽ nhanh chóng chạy mất dép.

Cô suy đoán mãi cho đến khi đến quán đậu phụ ở chợ.

Trong quán không đủ chỗ cho nhiều người như vậy, vì vậy bố mẹ Kiều Nhu ở bên trong phụ trách cắt đậu phụ, Dương Hỉ - Bốn Mắt - đeo kính phụ trách thu đậu nành và tiền, Lư Vượng và Giang Cao Minh đứng hai bên cửa quán, giống như hai vị thần giữ cửa, phụ trách hô to xem khách muốn mua mấy miếng đậu phụ, sau đó chuyển đậu nành và tiền cho bố mẹ Kiều Nhu.

“Chị này muốn mua một cân đậu phụ, đưa một cân đậu nành ạ!”

“Bác muốn mua hai miếng, đưa hai hào ạ!”

Có hai người cắt đậu phụ, hiệu suất cao gấp đôi ngày thường.



Kiều Nhu cầm chiếc quạt mo lớn mà cô đã nhét vào xe đẩy mang đến chợ, vừa phe phẩy, vừa cười nói với những người đang xếp hàng mua đậu phụ, toàn nói những lời hay ý đẹp: “Chà, thảo nào trông da dẻ chị đẹp như vậy, hóa ra là ngày nào cũng ăn đậu phụ nhà em! Ăn đậu phụ thường xuyên rất tốt cho da đấy ạ. Bào ngư, yến sào thì chúng ta ăn không nổi, nhưng đậu phụ thì ai cũng ăn được.”

Trình Hoài Triều đứng chôn chân bên cạnh.

Anh nhìn Kiều Nhu, rồi lại nhìn chiếc quạt mo.

Đám anh em đẩy anh ra ngoài để duy trì trật tự, thật ra là muốn tạo cơ hội cho anh tiếp xúc với Kiều Nhu. Anh đưa tay ra, định cầm lấy chiếc quạt của Kiều Nhu: “... Để anhquạt cho.”

Kiều Nhu không ngờ lại quạt trúng tay Trình Hoài Triều.

Cô thu quạt lại, nghiêng đầu nhìn Trình Hoài Triều, trêu chọc: “Đừng có động tay động chân nhé.”

Dòng chữ trên màn hình cười như điên: 【Hahahahaha rốt cuộc là ai đang trêu chọc ai vậy!!】

【Em gái ngọt ngào, nghiêng đầu làm nũng sao có thể làm ra chuyện như vậy chứ! Tên côn đồ kia hoàn toàn không phải là đối thủ sao?】

【Khó chịu quá, kinh nghiệm ứng phó với người khác của Kiều Nhu thật phong phú, từ ông lão tám mươi tuổi đến cô bé sáu tuổi đều có thể ứng phó được, ngay cả Trình Hoài Triều cũng không chịu nổi. Đây chính là bậc thầy giao tiếp sao?】

Trình Hoài Triều lập tức cứng đờ người. Anh nghi ngờ Kiều Nhu đang trêu chọc mình, nhưng Kiều Nhu rõ ràng là một cô gái nhỏ... Sao có thể như vậy chứ?

Hơn nữa, nghiêng đầu trông cũng rất xinh đẹp! Trình Hoài Triều mím môi.

“Sáng sớm tinh mơ, sao lại động tay động chân với con gái nhà người ta vậy?” Giọng nói chất vấn của một cô gái vang lên từ phía xa, Kiều Nhu nhìn theo hướng phát ra âm thanh, thấy một cô gái tết tóc hai bên xuất hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook