Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 44:

Nãi Hề

03/10/2024

Cả màn hình chỉ còn lại một từ.

【Hạ Yến Ninh!!!】

*

Hạ Yến Ninh xuất hiện.

Kiều Nhu chậm rãi nhận ra nữ chính được khán giả trên màn hình yêu thích đến nhường nào. Tất cả những bình luận, ngoài tiếng hét chói tai ra, cơ bản không thể cung cấp cho cô bất kỳ thông tin hữu ích nào.

Cô gái tóc tết hai bên rõ ràng là mặc bộ quần áo rất quê mùa, kiểu dáng cũng chẳng khác gì những người khác, nhưng lại toát lên khí chất khác biệt.

Ngũ quan thanh tú, sắc sảo, không trang điểm mà cũng rất rạng rỡ, xinh đẹp.

Mang theo khí thế của người có học thức, nhưng lại không phải là vẻ dịu dàng, dịu dàng của dân văn khoa. Khác hẳn với cảm giác mà Kiều Nhu mang đến cho người khác. Là một loại sức hút khỏe khoắn, tích cực, tràn đầy năng lượng.

Nếu như là ba mươi năm sau, Kiều Nhu nhất định sẽ giới thiệu cho cô ấy thỏi son màu đỏ gạch mờ, kết hợp với áo khoác đen và quần túi hộp. Nếu như có thể mua thêm một chiếc mô tô, chắc chắn sẽ càng ngầu hơn.

Kiều Nhu không thể nào diện được phong cách đó. Cô tự nhận mình đã tiến hóa từ một quý cô công sở thanh lịch thành một chú cá muối xinh đẹp. Nếu không phải vì muốn kiếm thêm chút tiền để giữ gìn sức khỏe, thì cô cũng sẽ không chủ động nghĩ đến chuyện cơ giới hóa xưởng đậu phụ.

Tiếc là nữ chính lại xuất hiện với kiểu tóc tết hai bên.

Kiều Nhu cảm thấy kiểu tóc tết hai bên này thật chướng mắt.



Không chỉ có Kiều Nhu cảm thấy chướng mắt, mà sau khi hét chói tai xong, dòng chữ trên màn hình cũng đồng loạt bày tỏ: 【Khó chịu quá, hoa thật sao lại không có chút thẩm mỹ nào vậy! Sao lại tết tóc hai bên chứ!】

【Thôi xong rồi, khi ống kính chuyển sang Kiều Nhu, tôi lại cảm thấy Kiều Nhu xinh đẹp hơn.】

【Là kiểu xinh đẹp khác nhau. Cảm giác là do khí chất của Kiều Nhu quá nổi bật, ngoại hình hoàn toàn phù hợp với gu thẩm mỹ đại chúng. Còn hoa thật là kiểu người có cá tính riêng. Khi đấu đá nhau, lượng fan qua đường của Kiều Nhu sẽ cao hơn rất nhiều.】

【... Bỗng nhiên biến thành show tuyển chọn rồi! Kiểu tóc tết hai bên lạc quẻ kia thua rồi!】

Nhân vật chính của chủ đề - Hạ Yến Ninh không nhìn thấy dòng chữ trên màn hình, cô ấy chỉ nhìn thấy một người đàn ông đang động tay động chân. Cô ấy hơi cau mày, cảm thấy Trình Hoài Triều trông có vẻ không đứng đắn: “Anh đứng sát người ta như vậy làm gì?”

Trình Hoài Triều đứng trước mặt Kiều Nhu hồi lâu cũng không nói được mấy câu, thỉnh thoảng lại làm ra những chuyện buồn cười, nhưng khi đối mặt với Hạ Yến Ninh, anh cau mày, tỏ vẻ khó chịu: “Liên quan gì đến cô?”

Là một nữ chính chính nghĩa, ưu tú, Hạ Yến Ninh cảm thấy phản ứng của Trình Hoài Triều thật nực cười: “Sao lại không liên quan đến tôi? Nếu như ai đó động tay động chân với một cô gái, mà tôi không lên tiếng, vậy sau này đến lượt tôi, ai sẽ bảo vệ tôi? Nếu như đến lượt mẹ anh, ai sẽ bảo vệ mẹ anh?”

Lời nói rất có lý. Im lặng thật ra cũng là một loại thái độ.

Nhưng mà, vấn đề là Kiều Nhu không hề bị động tay động chân. Nếu như Kiều Nhu thật sự bị Trình Hoài Triều quấn lấy, thì hành động lúc nãy của Hạ Yến Ninh sẽ khiến Kiều Nhu cảm động và biết ơn.

Bây giờ, hiểu lầm như vậy, có chút...

Hạ Yến Ninh cảm thấy Trình Hoài Triều nực cười, Trình Hoài Triều càng cảm thấy Hạ Yến Ninh nực cười hơn: “Mắt cô mù à? Tôi định quạt cho cô ấy đấy.”

Trong đầu Hạ Yến Ninh lúc này chỉ toàn là suy nghĩ quạt cho người ta chẳng lẽ không tính là động tay động chân sao, cô ấy trừng mắt nhìn Trình Hoài Triều: “Người ta không biết tự quạt à?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook