Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 45:

Nãi Hề

03/10/2024

Trình Hoài Triều bắt đầu cảm thấy Hạ Yến Ninh bị thần kinh: “Tôi thích quạt cho cô ấy đấy.”

Kiều Nhu nhìn Hạ Yến Ninh, rồi lại nhìn Trình Hoài Triều. Cô cứ tưởng, vì cô đã không đi theo đúng cốt truyện gốc, nên lần đầu tiên gặp mặt, hai người có thể hòa thuận với nhau. Không ngờ bọn họ lại không có chút thiện cảm nào dành cho nhau, hoàn toàn giống như trong cốt truyện gốc, vừa gặp đã cãi nhau.

Hơn nữa, đây là tiểu thuyết máu chó, theo như cốt truyện, sau khi cô chết đột ngột, chẳng lẽ Trình Hoài Triều sẽ không nảy sinh chút tình cảm nào với nữ chính sao? Như vậy thì mới có tam giác tình yêu chứ! Tam giác tình yêu là cốt lõi của drama máu chó!

Bộ truyện máu chó này có vấn đề gì vậy?

Kiều Nhu lắc đầu ngán ngẩm trước cốt truyện gốc, nhưng trên mặt vẫn không hề thay đổi, cô mỉm cười giải thích thay Trình Hoài Triều: “Vừa rồi anh ấy không động tay động chân đâu. Tôi đang đùa với anh ấy thôi.”

“Tôi tên là Kiều Nhu. Anh ấy là Trình Hoài Triều, là người đến phụ giúp nhà tôi mấy hôm nay.” Cô dùng quạt mo chỉ về phía cửa hàng, “Cô đến mua đậu phụ nhà tôi à?”

Hạ Yến Ninh dời mắt từ Trình Hoài Triều sang Kiều Nhu, phát hiện Kiều Nhu rất thản nhiên, không hề có chút bài xích nào, trong lòng cô ấy lộp bộp một cái: Chẳng lẽ mình thật sự hiểu lầm rồi?

Cô ấy nghe thấy Kiều Nhu tự giới thiệu, liền nhận ra đây chính là người đã đến cửa hàng kim khí tìm cô ấy vào thứ Bảy tuần trước: “... Ừ.”

Hạ Yến Ninh lại liếc nhìn Trình Hoài Triều.

Trình Hoài Triều khinh thường hừ lạnh một tiếng, thầm mắng: “Đồ mù.”

Hạ Yến Ninh tức giận đến mức sắc mặt tái mét, hận không thể đấm cho anh một phát.



Dòng chữ trên màn hình cười ha hả: 【Vừa gặp đã xung khắc.】

【Một người đứng đắn và một người không đứng đắn sao có thể hòa thuận với nhau được? Chỉ có Kiều Nhu mới có thể chinh phục được cả hai.】

【Hahahaha, Trình Hoài Triều tức chết rồi, dù có bám riết không tha hay không, cũng bị hoa thật xem thường.】

Dòng chữ trên màn hình đang hóng drama, mọi người xếp hàng ngoài đời thực cũng đang hóng drama. Bọn họ thấy đám thanh niên tràn đầy sức sống như vậy, khóe môi ai nấy đều cong lên: “Này, cậu thanh niên kia đến phụ giúp đấy à.”

“Hôm qua còn đến mua đậu phụ, hôm nay đã đến phụ giúp rồi.”

“Cô gái kia cũng tốt bụng thật đấy, nếu con gái nhà tôi ra ngoài gặp phải chuyện như vậy, tôi cũng mong có người đứng ra giúp đỡ.”

“Đúng vậy, đúng vậy, sẵn lòng giúp đỡ người khác là chuyện tốt.”

Hạ Yến Ninh dù sao cũng là nữ chính, biết sai liền sửa. Cô ấy nói với giọng điệu hung dữ nhưng lại rất gượng gạo: “Xin lỗi, là tôi hiểu lầm.” Sau đó, cô ấy bước vào hàng, trong cơn tức giận, cuối cùng cũng lấy lại được lý trí, “Tôi là Hạ Yến Ninh, hôm qua cô đến tìm tôi.”

Kiều Nhu bừng tỉnh, như thể vừa mới nhận ra người trước mặt là Hạ Yến Ninh. Cô không muốn bàn chuyện máy móc với Hạ Yến Ninh trước mặt mọi người, bèn đề nghị: “Vậy để Trình Hoài Triều xếp hàng mua đậu phụ giúp cô, chúng ta ra chỗ khác nói chuyện nhé?”

Trình Hoài Triều không ngờ Kiều Nhu lại bảo anh xếp hàng mua đậu phụ giúp cô gái vừa hiểu lầm mình, anh kinh ngạc nhìn Hạ Yến Ninh.

Hạ Yến Ninh vốn dĩ còn hơi do dự, nhưng nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Trình Hoài Triều, sự xấu hổ và tức giận lúc nãy liền tan biến. Cô ấy hiếm khi đắc ý như vậy, nhanh chóng bước ra khỏi hàng, ra hiệu cho Trình Hoài Triều, hất cằm lên: “Anh mau vào hàng xếp hàng đi. Nếu không, lát nữa người khác lại tưởng anh chen hàng đấy.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook