Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Chương 8:

Nãi Hề

29/09/2024

Sau khi chào hỏi mọi người xong, uống hết cốc nước ấm, thấy trời đã sập tối, Kiều Nhu vội vàng về nhà chuẩn bị đi ngủ.

Đùa à, 7 giờ tối đi ngủ mới có thể đảm bảo ngủ đủ 8 tiếng. Hơn 6 giờ tối mới bắt đầu buồn ngủ, cô đã cảm thấy hơi muộn rồi. Phụ nữ dưỡng nhan dựa vào nước là một, dựa vào giấc ngủ là hai, nếu có thể ngủ 10 tiếng nhất định sẽ tốt hơn ngủ 8 tiếng!

Vì vậy, trời vừa sập tối không lâu, đồng hồ điểm 6 giờ, Kiều Nhu đã đánh răng rửa mặt xong xuôi, yên vị trên giường.

Cô nhắm mắt lại.

Mười phút trôi qua, vẫn chưa ngủ được.

Hai tiếng trôi qua, vẫn chưa ngủ được.

Ba tiếng trôi qua, cô bắt đầu mở mắt, cau mày suy nghĩ về cuộc đời. Chậc. Tại sao! Không ngủ được!

Đầu óc và mí mắt thì mệt mỏi, nhưng cô lại không tài nào chợp mắt được.

Kiều Nhu mở to mắt nhìn trần nhà tối om trong đêm, đau khổ than thở: “Người bình thường ai lại đi ngủ từ 5, 6 giờ tối chứ! Cuộc vui chơi về đêm đều bắt đầu từ 12 giờ đêm cơ mà!” Chó trong thôn còn chưa ngủ! Mèo còn chưa bắt đầu cuộc sống về đêm của nó!

Kiều Nhu trở mình. Kiều Nhu từ nằm ngửa chuyển sang nằm nghiêng, rồi lại chuyển sang nằm ngửa. Kiều Nhu nằm vật ra giường bắt đầu đếm cừu, đếm đến mức quên cả mình đã đếm đến con thứ mấy rồi, tức giận: “Ai bảo đếm cừu là có thể ngủ được chứ!”

Cuộc sống tăng ca là mệt mỏi đến mức ngất xỉu ngay lập tức, những ngày không tăng ca sao ngay cả việc đi ngủ sớm cũng không làm được.

Cô tức giận đập mạnh tay xuống giường một cái, sau đó nhắm mắt lại, tưởng tượng mình là một vũng bùn, vũng bùn cố gắng đi ngủ.



Cuối cùng, Kiều Nhu cũng không biết mình ngủ quên lúc nào, cũng không biết mình ngủ quên lúc mấy giờ. Cô nhắm mắt lại, cứ thế chìm vào bóng tối sâu thẳm, gặp gỡ Chu Công.

Giấc ngủ của người trẻ tuổi rất ngon, hay còn gọi là ngủ say như chết. Hậu quả của việc ngủ muộn là sáng hôm sau, Kiều Nhu căn bản không thể dậy nổi.

3 giờ sáng, đèn nhà họ Kiều đã sáng. Bố mẹ Kiều Nhu đã dậy, bắt đầu làm đậu phụ. Bố Kiều Nhu bảo mẹ Kiều Nhu vào gọi Kiều Nhu dậy.

Mẹ Kiều Nhu đến phòng Kiều Nhu, gõ cửa, gọi hai tiếng, thấy con gái ngủ say sưa, không có phản ứng gì, bèn mỉm cười đóng cửa phòng lại.

Mặt trời vẫn chưa mọc, bóng đèn trong bếp lắc lư nhẹ nhàng, dưới ánh đèn vàng nhạt, hai vợ chồng đã kết hôn nhiều năm phối hợp ăn ý với nhau, người thì liên tục cúi người, ưỡn người cho đậu vào cối đá xay, người thì đều đặn đẩy cối đá.

Đậu phụ buổi sáng lại do hai vợ chồng cùng nhau làm. Giọng nói nhỏ nhẹ của mẹ Kiều Nhu càng khiến khoảnh khắc này thêm phần ấm áp.

Khi đậu nành đã biến thành sữa đậu nành, sau đó được nấu chín, thêm thạch cao vào và cho vào khuôn để trở thành đậu phụ, hương thơm lan tỏa khắp nhà họ Kiều.

Kiều Nhu không có chút dấu hiệu nào cho thấy sắp tỉnh dậy. Nhãn dán mỹ nhân ngủ trong hôm nay càng thêm chắc chắn trên người cô.

Gần 5 giờ sáng, bố mẹ Kiều Nhu đã chuẩn bị ra ngoài. Hai người đi rất nhẹ nhàng ở cửa. Trong phòng, Kiều Nhu bỗng giật mình tỉnh giấc, nghiêng đầu nhìn ra ngoài cửa sổ. Lúc này, mặt trời vẫn chưa mọc, trời tờ mờ sáng.

Cô vốn dĩ phải dậy sớm làm đậu phụ mà!

Cô bật dậy, mái tóc rối bù chạy ra khỏi phòng. Nhìn thấy bố mẹ đang ở cửa, cô trợn tròn mắt: “Chờ con ba phút!”

Là một người phụ nữ đã đi làm, buổi sáng cô chỉ cần tối đa ba phút để vệ sinh cá nhân! Kiều Nhu vội vàng chạy về phòng, thay quần áo trong vòng mười lăm giây, sau đó chạy đến nơi đánh răng rửa mặt tối qua, đánh răng rửa mặt trong vòng một phút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 70: Tây Thi Đậu Hủ Livestream Làm Giàu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook