Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Chương 10:

Nhất Bôi Điềm Trà

21/07/2024

Trần Tố Quyên nhìn khuôn mặt mềm mại của con gái với mùi sữa thoang thoảng, cô không nhịn được mà hôn nhẹ mấy cái lên khuôn mặt mềm mại của bé, nếu không phải da mặt của con còn quá mỏng, dễ bị tróc da, cô phải cố kiềm chế bản thân.

Sau khi Tiểu Bảo Nhi bị ma ma hôn, bé vậy mà tỉnh dậy từ trong giấc mơ, đôi mắt tròn xoe ướt át nhìn ma ma xinh đẹp trước mặt, bé giống như cực kỳ kích động mà kêu lên: “#@#@#%#\.”

—Thú thú cố gắng lớn lên để bảo vệ ma ma, đuổi đám đen đi.

Trần Tố Quyên cười cười gật đầu đáp lại, tâm tình khó chịu gì đó của cô cũng không còn nữa, mặc dù nghe không hiểu bảo bối nhỏ ê ê a a muốn biểu đạt cái gì, nhưng cô rất vui vẻ mà hôn lên khuôn mặt của Bảo Nhi lần nữa, xác định chắc chắn con gái đang gọi mẹ.

Nói cũng kỳ lại, những cảm giác không an tâm đó, chỉ cần ôm Bảo Nhi thì đều biến mất, nhịp tim cô cũng không đập nhanh hơn, không có chút cảm giác bất an nào, thật là không thể tưởng tượng được.

Trần Tố Quyên sớm đã có dự cảm, khi Bảo Nhi vẫn còn trong bụng mình, bé đã không giống với những đứa nhỏ khác, bé không đá, không quậy, có thể ăn, có thể ngủ, cực kỳ yên tĩnh.



Ngay cả khi sinh cũng không đau, có một số việc mặc dù không thể tưởng tượng, nhưng không tin cũng không được, đứa nhỏ này từ lúc mang thai cho đến lúc sinh lại quá thuận lợi, còn không có chút gánh nặng gì.

Các em bé khác chắc chắn không được giống vậy.

Cho nên Trần Tố Quyên cảm thấy Tiểu Bảo Nhi không giống với những đứa trẻ khác, bé là đứa nhỏ thần kỳ, là bùa hộ mệnh của mẹ, là áo bông nhỏ của mẹ, cũng là tiểu bảo bối may mắn của mẹ.

Mặc dù vẫn không biết đơn vị bên kia thế nào, nhưng lúc này cô đột nhiên bình tĩnh lại, nghĩ thầm cứ nghe ngóng xem có thay đổi gì ở trong xưởng trước rồi nói sau.

Cô ở nhà suy nghĩ vớ vẩn gì đó rồi lại mất bình tĩnh, không những không có tác dụng, nếu còn để mình bị bệnh, ngược lại mất nhiều hơn được.

Trần Tố Quyên ôm bảo bảo với tâm tình vui vẻ đút sữa cho con ăn, nhìn Tiểu Bảo Nhi ăn cực kỳ thơm ngọt, nếu cô mà buồn bực thì sữa cũng không tốt, nên cô tạm thời không nghĩ gì hết, để bảo bối ăn xong rồi nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook