Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Chương 11:

Nhất Bôi Điềm Trà

21/07/2024

Buổi tối, Tiền Đại Sơn, Tiền Tiểu Sơn sau khi tan học thì chạy thẳng về nhà, nghe nói mẹ sinh em gái, hôm nay từ huyện quay về, hai anh em cực kỳ tò mò dáng vẻ của em gái thế nào, trái tim chúng kích động mà đập liên hồi, nghĩ thầm, ngàn vạn lần đừng giống Nhị Nha trong thôn, vừa đen vừa gầy, không đẹp chút nào.

Hai anh em tội vàng chạy về nhà, vừa vào cửa đã ngửi thấy hương thơm đồ ăn ngào ngạt, ngửi thấy mùi thơm đó, theo thói quen chúng muốn kêu đói, nhưng nhớ đến chuyện quan trọng nhất.

Chúng vội chạy vào nhà hỏi ông Tiền, bà Tiền.

“Ông, bà, mẹ đã sinh em bé rồi sao? Em gái ở chỗ nào vậy?”

Bà Tiền oán trách nhìn Đại Sơn, Tiểu Sơn: “Sao lớn tiếng vậy? Nói nhỏ chút, em gái vẫn đang ngủ, nếu để con bé khóc, bà sẽ cho hai đứa một trận.”

Đại Sơn, Tiểu Sơn nghe vậy thì thở dài, nói chuyện không nhịn được mà cẩn thận, hai cặp mắt đảo xung quanh, đợi bà nội đi vào phòng bếp, cậu cùng em trai lén lút trèo lên cửa sổ trước phòng nhìn mẹ đang nằm trên giường, bên cạnh có một cái tã lót nhỏ, không thấy em bé bên trong có dáng vẻ gì, nhưng lại lộ ra bàn tay nhỏ trắng mềm, nhìn là biết rất mềm mại.

Tiền Đại Sơn và Tiền Tiểu Sơn nhìn chằm chằm không chớp mắt bàn tay nhỏ của em gái, trong lòng ngứa ngáy muốn đi lên sờ, hai người vừa muốn vào phòng, đã bị Tiền Trị Quốc nhỏ giọng nhắc nhở.



“Hai đứa nhỏ tiếng chút, đừng dọa đến em gái.”

“Dạ dạ, tụi con biết rồi.”

Hai anh em lặng lẽ từng bước đi đến chỗ tã lót của em gái, nhìn thấy em bé đang ngủ say bên trong có khuôn mặt nhỏ nhắn, cực kỳ đáng yêu, da mặt còn trắng hơn đậu hũ, đôi môi nhỏ xinh thở đều.

Trong nháy mắt, ánh mắt Đại Sơn, Tiểu Sơn dừng trên người Bảo Nhi hoàn toàn không dời, thật sự bé quá đáng yêu, với vẻ ngoài này, liếc mắt một cái sẽ biết là em gái cục cưng yêu quý của bọn chúng, không có ai có thể bắt nạt em gái nhỏ của bọn chúng.

Em gái Bảo Nhi là tiểu tiên nữ đẹp nhất trên thế giới.

Lúc trước bọn chúng sợ em gái có khả năng sẽ vừa đen vừa xấu, nhưng bây giờ thì cảm thấy mình đã suy nghĩ quá nhiều, bây giờ tận mắt nhìn thấy mới cảm nhận thật sự là quá đáng yêu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook