Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Chương 3:

Nhất Bôi Điềm Trà

05/06/2024

Tiểu Bảo Nhi vừa mới sinh, trên đầu đã có hai cọng tóc xoăn nhỏ màu vàng, đôi mắt nhắm chặt, tay nhỏ nắm chặt, tay chân đạp lung tung, đôi môi đỏ hồng không ngừng gào khóc lớn.

Trần Tố Quyên thoạt nhìn có hơi mệt mỏi, nhưng cũng cảm thấy không phải chuyện gì lớn, khi nghe được là con gái, sắc mặt cô lập tức kích động hơn, cũng không màng mệt mỏi, trực tiếp nhận lấy Bảo Nhi trong tay hộ sĩ.

Cô yên thương nhìn con gái mình, cô càng nhìn càng thích, càng nhìn càng vui vẻ, có trời mới biết cô muốn có thêm một đứa con gái thế nào, ông trời đối xử với cô không tệ, cuối cùng cô cũng được như ước nguyện.

Hơn nữa con gái còn xinh đẹp hơn so với hai anh trai vừa sinh ra đã nhăn nhúm, giống như búp bê sứ, khuôn mặt nhỏ tròn trịa, giống như quả đào bụ bẫm, đây cũng là lần đầu tiên cô thấy một bé gái khỏe mạnh đến thế.

Nói cũng kỳ lạ, Trần Tố Quyên vừa đưa tay ôm lấy Tiểu Bảo Nhi, vậy mà Tiểu Bảo nhi không khóc, hơn nữa còn nhìn Trần Tố Quyên, miệng nhỏ giật giật, cười rất dễ thương.

Trần Tố Quyên vui vẻ, kích động ôm Tiểu Bảo Nhi vào lòng: “Bảo bối thật ngoan.”



Bác sĩ và hộ sĩ cũng rất kinh ngạc, đứa nhỏ ngoan ngoãn giống vậy thật sự rất ít, mấy đứa nhỏ vừa sinh ra không phải khóc thì cũng là nháo, nếu không thì hơi thở suy yếu, vừa khoẻ mạnh, vừa ngoan ngoãn, thoạt nhìn rất có tinh thần thế này thì đúng là độc nhất.

Tiền Trị Quốc, ông Tiền và bà Tiền ở ngoài cửa đã sớm không chờ nổi, nghe thấy tiếng khóc thì bên ngoài đã cực kỳ kích động, lên tiếng hỏi nhiều lần, nếu không có động tĩnh, đoán chừng bọn họ sẽ xông vào trong.

“Là con trai hay con gái? Bên trong thế nào rồi?”

Bác sĩ ra nói: “Là con gái, mẹ con bình an, đứa nhỏ cực kỳ khỏe mạnh, chúc mừng mọi người.”

Hai vợ chồng nhà họ Tiền nghe vậy lập tức mừng ra mặt, bọn họ quá vui rồi, không ngờ ước mơ lại thành sự thật, vội nói: “Thật tốt quá, thật tốt quá, cảm ơn bác sĩ, cảm ơn bác sĩ.”

Tiền Trị Quốc cũng vui mừng, kích động đến mức xoa tay, vui vẻ không biết giải tỏa thế nào, trong nháy mắt anh đã bị tin tức tốt này lấp đầy, nhưng cũng lo lắng cho tình trạng sau khi sinh con của vợ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook