Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Chương 5:

Nhất Bôi Điềm Trà

05/06/2024

Da cá và vây cá đều được bà Tiền cạo sạch sẽ, mùi vị vẫn không tồi, hiếm khi mẹ lại để tâm và chu đáo như nay, cô uống một chén chưa đã thèm nên liếm môi.

Cô lớn tiếng gọi Tiền Trị Quốc, nói đối phương ôm bảo bối vào, anh vẫn còn vui sướng, nhưng bản thân cô còn không ôm đủ, hơn nữa lỡ đâu chồng sơ ý khiến bảo bối ở bên ngoài bị gió thổi bệnh, lúc đấy xem cô xử anh thế nào.

Sau khi Tiền Trị Quốc đi vào, đã bị vợ hung dữ trừng mắt một cái, anh không biết vì sao mình lại làm vợ tức giận, nhưng khóe miệng vẫn không hạ xuống, ôm chặt tiểu bảo bối đi đến bên giường, nhẹ nhàng đặt vào lòng vợ.

Trần Tố Quyên ôm bảo bối yêu thích không chịu nổi, khuôn mặt già nua của bà Tiền cười giống như đóa hoa, cháu gái bà lớn lên thật sự quá đẹp, xinh đẹp khiến người ta không kìm lòng mà yêu thích.

Tiểu bảo bối bị thay đổi vị trí nên quay người, đổi một vị trí mềm mại, thoải mái mà hừ hừ hai cái, bẹp bẹp môi và bắt đầu ăn, môi nhỏ cực kỳ có lực, quai hàm phình ra không ngừng.

Tiểu bảo bối được quấn tã khi uống sữa vừa ngoan ngoãn, sau khi ăn uống no đủ, bé còn ợ một cái, vẫy nắm tay tròn nhỏ của mình, đá đôi chân nhỏ trắng mềm của mình, mở to mắt tò mò nhìn bốn phía.

Một lát sau, Tiểu Bảo Nhi ê ê a a: “#@#@#%#"



—Ma ma~ma ma~ papa~papa~ bảo bảo là thú thú, sẽ cho tiền tiền.

Tiểu Bảo Nhi có huyết mạch thần thú, trời sinh đã có huyết thống tương thông với ba mẹ, bé liếc mắt đã nhận ra được bọn họ chính là ma ma xinh đẹp và papa đẹp trai.

Mặc dù Tiền Trị Quốc và Trần Tố Quyên nghe không hiểu, nhưng đều rất vui vẻ, vì bọn họ cảm giác bé đang gọi mình, ngay cả bà Tiền cũng kích động chạy vội đến bên cạnh nói: “Cháu gái, nhìn bà nội, bà là bà nội.”

Tiểu bảo bối nhìn chằm chằm Vương Phượng Vân một lúc lại ê ê a a; “#@#@#%#"

—Bà bà, thú thú là bảo bối ngoan, thú thú có thật nhiều tiền tiền.

Đáng tiếc là tiếng gọi của Tiểu Bảo Nhi bập bẹ, mặc dù ba người lớn ngạc nhiên, nhưng không nghe hiểu một câu nào, hơn nữa bé cảm giác thể lực của mình quá yếu, cảm giác lại muốn ngủ, bé dùng hết sức nói hai câu, không một lúc sau đã nặng nề ngủ mất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook