Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Chương 6:

Nhất Bôi Điềm Trà

21/07/2024

Trong lúc Tiểu Bảo Nhi mơ mơ màng màng ngủ, bé thấy ma ma xinh đẹp và papa đẹp trai, bọn họ đều rất thích bé, bé hạnh phúc duỗi người cười.

Nhưng không đợi bé vui vẻ lâu, thì phát hiện trên đầu papa và ma ma đều có một đám khí đen, nó sẽ ảnh hưởng đến vận may của papa ma ma, càng có khả năng ảnh hưởng đến tuổi thọ của họ.

Tiểu Bảo Nhi tức giận thở phì phì đưa nắm tay muốn xua tan nó đi, nhưng đám đen đó cực kỳ chán ghét, dường như đang ăn vạ không muốn đi, ngoại trừ trên đầu papa ma ma có, thì mỗi người trong nhà mới của bé cũng có, từng đám nhè nhẹ không tan đi.

Bé không muốn quay lại nơi tối tăm, bé hiện tại vất vả lắm mới có papa ma ma, vất vả lắm mới có gia đình mới, tuyệt đối không cho phép có những thứ đáng ghét, làm tổn thương người nhà của bé.

Tiểu Bảo Nhi nắm chặt nắm tay của mình, đuổi những tà khí dơ bẩn đi, mang theo suy nghĩ bảo vệ người nhà mà âm thầm ngủ say.

Trần Tố Quyên nhìn đứa nhỏ trắng mềm trong lòng ngực mình, càng nhìn càng thấy mềm nhũn, càng nhìn càng thích, đây là miếng thịt rơi xuống từ người cô, đều nói con gái là áo bông nhỏ tri kỷ, lời này nói quả nhiên không sai.



Cô cảm giác mình và Tiểu Bảo Nhi dường như có thần giao cách cảm, nhìn đứa nhỏ này, thấy thế nào cũng thấy ấm áp trong lòng, ngày thường là người vợ sắt đá lúc này cũng mềm lòng như nước, càng nhìn càng vui vẻ.

Bà Tiền và Tiền Trị Quốc ở bên cạnh cũng cười không khép miệng được, bà Tiền chỉ vào khuôn mặt trắng mềm của cháu gái khen: “Bé con chúng ta lớn lên sẽ rất xinh đẹp, nhìn có phúc, sau này nhất định có tiền đồ.”

Tiều Trị Quốc đồng tình gật đầu, cực kỳ tự hào nói: “Con gái con lớn lên xinh đẹp nhất, trong tất cả các cô gái ở trong huyện chúng ta, cũng không bằng một phần mười con bé.”

Vẻ mặt Trần Tố Quyên tươi cười, còn không biết sau này con gái lớn lên sẽ có dáng vẻ gì, người làm ba như anh lại rất vui vẻ mà khen đến tận trời cao.

Bà Tiền cũng rất vui vẻ, nhưng lại càng quan tâm cơ thể của Trần Tố Quyên hơn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook