Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Chương 7:

Nhất Bôi Điềm Trà

21/07/2024

“Tố Quyên nhất định sinh con đã rất mệt rồi, mệt mỏi thì nghỉ ngơi đi, muốn ăn gì, đến lúc đó mẹ lại làm cho con, trước mắt nghỉ ngơi mới quan trọng nhất, Trị Quốc mau để vợ con ngủ một lúc đi.”

Nói xong, bà giúp Trần Tố Quyên sửa sang lại chăn đệm, đỡ cô từ từ nằm xuống, Tiền Trị Quốc cũng lập tức đi lên bế con.

Trần Tố Quyên vừa nằm xuống, đột nhiên có cảm giác tinh thần mình không yên, mí mắt phải trái nháy không ngừng, tóm lại, cô có cảm giác giống như sẽ có chuyện gì xảy ra.

Cô không muốn để Tiền Trị Quốc ôm con đi quá xa, để Tiểu Bảo Nhi nằm bên người mình, cô mới vừa nhắm mắt, lại vội vàng mở ra, xác nhận Tiểu Bảo Nhi nằm ở nơi cô đưa tay ra là có thể chạm tới, rồi mới nặng nề ngủ mất.

Một giấc này, vậy mà là giấc mơ khiến Trần Tố Quyên sởn tóc gáy, gần đây, xưởng quần áo Hồng Kỳ của bọn họ nghe nói sẽ thay đổi nhân sự trong tầng quản lý, bản thân cô là tổ trưởng của tổ 2 trong xưởng, vì sinh Tiểu Bảo Nhi, nên tìm người tạm thời thay thế công việc của cô.

Cô sợ là sau khi lãnh đạo phân xưởng thay đổi, đến khi quay về, vị trí tổ trưởng đó của mình sẽ mất, đó là vị trí tổ trưởng mà cô đã cẩn trọng đạt danh hiệu “công nhân tiên tiến" ba năm mới có được, nếu mất thì tất cả củi kiếm trong ba năm đều bị đốt trong một giờ.



Cô sẽ phải quay về làm công nhân bình thường, không những chấm công thưởng ít, tiền lương cũng thấp, đãi ngộ còn kém hơn trước kia rất nhiều.

Hơn nữa trong xưởng có những người thích tâng bốc người khác, chỉ đợi để chê cười cô, nếu cô thật sự trở thành công nhân bình thường, nhất định sẽ nói xấu sau lưng cô.

Trong mơ, cô thật sự bị người khác giành vị trí, quay về làm công nhân bình thường, hình như là bị xử phạt vì chuyện gì đó, có một khoảng trống ở giữa, nên cô cũng không rõ nguyên nhân cụ thể, chỉ thấy vị trí tổ trưởng của bị quả phụ Chu tiếp nhận, cô ta mở miệng liên tục nói những lời xúc phạm cô, cô ta nụ cười lạnh như băng, cười nhạo cô không biết tự lượng sức mình.

Trong thôn có người hỏi cô, rốt cuộc đã phạm lỗi gì mà bị xuống chức?

Làm sao cô biết được rốt cuộc là tại sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook