Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Chương 8:

Nhất Bôi Điềm Trà

21/07/2024

Cô chỉ nhớ sau khi bị giáng chức, mỗi ngày cô đều chịu uất ức.

Tiền Trị Quốc hình như đi ra ngoài làm việc cho người ta, bị té gãy chân.

Thằng hai vì trộm cắp bị bắt được mà bị tạm giam, trong nhà muốn cứu, kết quả tổn thất một số tiền lớn, vẫn bị phạt.

Cả ngày cô đều lấy nước mắt rửa mặt, khóc đến mù mắt, từng ngày đều chỉ có một từ khổ.

Cả nhà đều tan nát, quá tuyệt vọng…

Giấc mộng này không đầu không đuôi, nhưng lại giống thật, thật sự quá đen đủi, quá khủng bố, Trần Tố Quyên đột ngột bị doạ tỉnh, cô đột nhiên mở mắt, sợ đến mức cả người đổ mồ hôi lạnh.

Tiền Trị Quốc cũng bị dọa vì vợ đột nhiên thức dậy, anh vội vàng lấy khăn lông lau trán cho Trần Tố Quyên, cầm chén canh nóng đưa đến trước mặt cô, lo lắng hỏi.

“Vợ à, em không sao chứ? Xảy ra chuyện gì vậy?”

Trần Tố Quyên giống như người bị chết đuối, thở hổn hển từng hơi lớn, cô không nói gì, vội xem chân của Tiền Trị Quốc, thấy chân anh vẫn hoàn hào không bị tổn thất gì, còn sờ sờ, sau khi xác nhận hoàn toàn không có vấn đề gì, lúc này cô mới thở phào nhẹ nhõm.



Hoá ra đều là mơ…

Nhưng giấc mơ này cũng thật doạ người, tại sao lại có chuyện này, lại nhớ đến thằng hai năm nay mới 12, mặc dù hai năm trước nó có hơi bướng bỉnh một chút, nhưng sao có thể trộm đồ đến mức bị đưa vào trại giam, tuyệt đối là nó không có lá gan này.

Cô hít một hơi thật sâu, mồ hôi trên người chảy ròng ròng, uống xong canh nóng mới có cảm giác tốt lên, thoáng bình tĩnh lại mới nói: “Trị Quốc, em gặp ác mộng.”

Không đợi Tiền Trị Quốc lên tiếng, Trần Tố Quyên lại nhớ đến, tại sao đang êm đẹp cô lại nằm mơ đến nhiều chuyện không tốt vậy chứ? Có cảm giác như chuyện gì đó sắp thành sự thật.

Trong lòng cô nghĩ không thể như vậy được.

Có phải đây là đang có điềm báo gì không? Mặc dù trong mơ không phải tất cả đều là sự thật, nhưng chuyện công việc vẫn luôn là điều cô lo lắng.

Cho nên, không thể tiếp tục ở nhà nhàn rỗi chờ đợi được.

Cô nghỉ ngơi hai ngày tốt hơn thì lập tức đi làm, không thể để lãnh đạo bắt lỗi cô, không thể nhường vị trí tổ trưởng cho người khác được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 80: Đoàn Sủng Tiểu Phúc Tinh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook