Thập Niên 90: Nghe Thấy Tiếng Lòng Của Động Vật

Chương 15: Manh Mối

Hồ Lục Nguyệt

01/10/2024

Nửa phút sau, Ngu Kính rút ra một bản sao, đưa đến trước mặt Hạ Mộc Phồn: "Tiểu Hạ, em đọc xem, đây là thông tin của tất cả công nhân vệ sinh môi trường trong khu vực của chúng ta, mỗi người phụ trách các khu phố khác nhau."

Hạ Mộc Phồn cầm lấy bản sao này, nhìn vào mười cái tên công nhân vệ sinh môi trường ở bên trên, nở nụ cười nói: "Như vậy phạm vi điều tra của chúng ta đã thu hẹp lại rất nhiều, chỉ còn mười người."

Ánh mắt Hạ Mộc Phồn sáng ngời, cặp lông mày dài như mực, hàm răng trắng như tuyết, nụ cười vô cùng có sức hút, cả người như mặt trời tỏa sáng rực rỡ, cả văn phòng đều sáng sủa, vui vẻ hẳn lên.

"Không phải họ."

Nghe đến đây, cuối cùng Nhạc Uyên cũng lên tiếng.

Khác với sự hòa ái của Ngụy Dũng, ông ta lại khá nghiêm túc.

Hạ Mộc Phồn thu hồi nụ cười, nhìn Nhạc Uyên hỏi: "Các ông đã điều tra rồi ư?"

Nhạc Uyên gật đầu: "Đúng vậy."

Nhạc Uyên quay đầu, ra hiệu cho Cung Vệ Quốc lên tiếng.

Cung Vệ Quốc mày rậm mắt to, khuôn mặt chính trực, anh ta ưỡn ngực, liếc nhìn bảng đen đơn sơ rồi nở nụ cười rạng rỡ, như thể cảm thấy cảnh tượng những cảnh sát trong sở cảnh sát này nghiêm túc thảo luận rất thú vị.

"Những gì ba người thảo luận vào ngày hôm nay, chúng tôi đều đã thảo luận ngay trong ngày đầu tiên sau khi trở về. Một tuần này, chúng tôi không chỉ thẩm vấn chi tiết mười công nhân vệ sinh môi trường, mà còn kiểm tra kỹ lưỡng tất cả xe ba bánh của công nhân vệ sinh môi trường. Thế nhưng tất cả các phương tiện và công cụ đều không phát hiện ra vết máu, lời khai của những công nhân vệ sinh môi trường này cũng không có vấn đề gì, hiềm nghi đều đã được loại trừ."

Tổ Trọng Án đã kiểm tra rồi, không phải là mười công nhân vệ sinh môi trường này.



Hạ Mộc Phồn cau mày, vậy thì sẽ là ai?!

Tôn Tiễn Binh nhìn Nhạc Uyên, dè dặt đề nghị: "Hay là điều tra thêm nhân viên vệ sinh của khách sạn và đơn vị trong khu vực?"

Cung Vệ Quốc nhanh chóng tiếp lời: "Chúng ta đều đã điều tra rồi, nhưng không phát hiện ra có gì bất thường."

Hạ Mộc Phồn nghe vậy thì ánh mắt trở nên hơi ảm đạm.

Nhân viên vệ sinh của khách sạn và đơn vị cũng không có vấn đề gì, vậy thì manh mối túi rác chuyên dụng của công nhân vệ sinh môi trường này đã bị đứt đoạn rồi ư?

Nhạc Uyên và Cung Vệ Quốc cùng đến đây, có phải là vì theo đuổi manh mối túi rác này mà gặp phải trở ngại, nên hy vọng có thể tìm được manh mối hữu ích từ sở cảnh sát này hay không?

Hạ Mộc Phồn nhìn Ngụy Dũng, hy vọng có thể nhìn ra được chút manh mối từ ánh mắt của ông ta.

Ngụy Dũng nhận ra ánh mắt của Hạ Mộc Phồn, ông cố ý rèn luyện ba cảnh sát trẻ của tổ chuyên án sở cảnh sát nên động viên: "Tiểu Ngu, Tiểu Tôn, Tiểu Hạ, chúng tôi đã điều tra theo manh mối túi rác này nhưng không tìm thấy nghi phạm, ba người nghĩ sao về chuyện này?"

Chúng tôi nghĩ sao ư? Người của tổ Trọng Án đang ngồi ở đây, họ đã phân tích vụ án từ lâu, ngay cả họ cũng bó tay, bây giờ ông lại đến hỏi ý kiến của chúng tôi?

Tôn Tiễn Binh và Ngu Kính cùng nhìn về phía Nhạc Uyên, mặt đen như đít nồi, cảm thấy áp lực tâm lý nặng nề, hai người mím chặt môi, không dám nói gì.

Nhưng Hạ Mộc Phồn lại không hề sợ hãi khi đối mặt với uy quyền, cô chuyển ánh mắt sang Nhạc Uyên, giọng nói trong trẻo, mạch lạc.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thập Niên 90: Nghe Thấy Tiếng Lòng Của Động Vật

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook