Theo Đuổi Tình Yêu

Chương 9: Hiện Thực

Mỡ Mỡ

31/12/2021

------/ Hiện Thực/-------

Mộng Khiết chống cử đẩy anh ra cả người cô rụt lại một góc giường ánh sợ hãi nhìn anh. Trạch Dương thấy dáng vẻ cô, bàn tay anh dừng lại giữa không trung. Đôi mắt cô giống con thú nhỏ bị thương sợ hãi nhìn kẻ thù trước mặt.Trạch Dương xoay người rời đi.

"Dì Lý." - Anh gọi lớn.

"Thiếu gia, cậu gọi tôi" - Dì Lý từ trong phòng nghỉ vội vàng chạy tới.

"Dì vào giúp cô ấy thay đồ đi."

"Tôi sao?"- Dì Lý bất ngờ nhìn anh.

Đây không phải việc của anh sao? Lại bảo bà làm.

Thấy anh gật đầu không nói gì đi vào thư phòng bà mở cửa bước vào. Mộng Khiết thấy bà cơ thể mới thả lỏng.



"Thiếu phu nhân, tôi giúp cô thay váy nha!"

Mộng Khiết nhìn bà lúc lâu mới gật đầu đồng ý. Khi bà chạm vào gần người cô, cơ thể vẫn không ngừng run rẩy.

Trạch Dương về phòng không bật đèn anh bước đến ngồi trên ghế xoay chỉ bật chiếc đèn vàng trên bàn làm việc. Cả người mệt mỏi ngả ra phía sau châm một điếu thuốc thở ra màng khói trắng mờ ảo. Từng mảnh hồi ức vỡ vụn hiện lên trong đầu anh. Đêm đó, Diễm An gọi điện cho anh nói bản thân bị tại nạn bảo anh đến đưa cô đi viện. Bố mẹ nuôi Diễm An đều ở quê nửa đêm nửa hôm chỉ có mình cô. Vậy lên anh mới vội vàng chạy đến, sau khi đến nơi biết cô chỉ bị thương nhẹ nhưng do pha chạm ở đầu phải ở lại qua đêm bệnh viện. Hôm sau chính là ngày anh muốn đưa Mộng Khiết về tổ ấm mà bản thân anh đã chuẩn bị suốt hai tháng trời anh không ngờ tới đêm đó Mộng Khiết đã sảy ra chuyện rồi cô rời bỏ anh. Cả thế giới của anh đều sụp đổ từ hôm đó, anh nhận ra bản thân là kẻ thất bại thế nào? Ngoài cái tên Mộng Khiết ra anh chả biết gì về cô. Sau khi nhờ bạn bè anh mới có thể biết được thì ra cô họ Hạ,là một tiểu thư đài cát, gia đình cô sống trong căn biệt thư lớn ở ngoài ngoại ô thành phố. Nhờ có Tư Mỹ mà anh có địa chỉ nhà cô. Khi anh tới nơi nhìn thấy Cao Lãng cúi người từ trong xe bế cô vào nhà. Lúc đó cảm xúc trong anh hỗn loạn vô cùng, anh đã chọn cách chạy trốn. Anh xin nghỉ làm ở Cao Đô nhờ có kinh nghiệm làm việc lại thêm bằng cấp loại suất sắc anh dễ dàng xin vào tập đoàn lớn hơn. Anh điên cuồng trong công việc, người ta dành thời gian ba năm anh chỉ cần ba tháng có thể lên chức trong vòng bốn năm có thể lên làm CEO của công ty, căn nhà nhỏ hai tầng năm đó cũng đã hoá thành căn biệt thự có bức tường hoa hồng, vườn cây ăn quả và xích đu, cũng vì vậy anh trả giá bằng sức khoẻ bản thân. Một lần nhập viện đau dạ dày cấp tính vô tình anh tìm được người nhà bản thân mình thì ra anh họ Hứa, năm anh hai tuổi đã bị thất lạc từ đó đưa vào cô nhi viện anh có một người anh và một đứa em gái trùm hợp bố anh lại chính là chủ tịch tập đoàn của anh. Anh từ một kẻ làm thuê trở thành con trai chủ tịch tập đoàn. Sau một đêm gà rừng hoá thành phượng hoàng. Trạch Dương bắt đầu thao túng mọi thứ, anh lên kế hoạch thu mua cổ phiếu Hạ gia cuối cùng dùng cách hèn hạ nhất bắt cô gả cho mình.

Trạch Dương mở mắt ra đồng hồ chỉ một giờ hơn, anh đứng dậy trở về phòng ngủ chính. Trên giường Mộng Khiết co mình lại như con tôm trong chiếc chăn bông. Ngày cô đi tuyết cũng phủ trắng con đường như bây giờ, anh ngồi lên giường nhẹ nhàng nằm xuống cạnh cô. Anh muốn chạm vào cô thì Mộng Khiết bỗng nhiêu cử động chân tay không ngừng dẫy dụa trong không trung giống như đang kháng cự lại cái gì đó.

"Không... đừng mà... đứng mà... Trạch Dương....Trạch Dương cứu em. Không làm ơn đừng mà."- Mộng Khiết gào hét trong vô vọng.

"Tiểu Khiết, Tiểu Khiết. Là anh đây đừng sợ."- Trạch Dương ôm lấy cô vẫn không ngừng dơ chân tay đánh vào người anh.

Anh gọi cô thế nào cô vẫn không tỉnh dậy trong cơn mê cô dẫy dụa đến khi bản thân quá mệt mới trở lại yên tĩnh ngủ tiếp. Một đêm nhưng thế cô trải qua cơn mê ba đến bốn lần cho dù anh có gọi cô ra sao Mộng Khiết chưa từng mở mắt ra cho đến khi trời sáng. Người cô ướt đẫm mồ hồi gối cũng ướt vì nước mắt. Mộng Khiết thở thào nhẹ nhõm nhìn trần nhà. Năm năm qua mỗi đêm cô đều trải qua những sự việc kinh hoàng đó, ban đầu cô còn không dám ngủ chỉ cần cô nhắm mắt lại cảnh tưởng đêm đó ba tên đàn ông cưỡng bức cô trong chính căn phòng của anh. Sau khi chuyện đó sảy ra cô không dám nói với ai không dám báo cảnh sát mặc cho ba tên đó ngoài vòng pháp luật. Vết thương trong cô chưa từng được chữa lành, sau đó cô mới biết mình mang thai. Đứa bé vô cùng kiên cường trải qua sự việc chấn động vẫn bám chặt lấy cô. Tinh thần cô không ổn định đứa bé cũng phải chịu bao nhiêu khó cực cuối cùng đến cuối tháng tám thai kỳ thành công bước đến thế giời này. Cô đặt tên đứa bé Hạ Đăng Bảo (Tiểu Bảo) từ đó cuộc sống cô mới ổn định lại nhưng những cơn mê chưa từng buông tha cô. Mộng Khiết đến tìm bác sĩ và được cho dùng thuốc ngủ để có thể tự thôi miên mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Theo Đuổi Tình Yêu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook