Tình Nhân - Ngã Cật Đường Quả

Chương 21:

Ngã Cật Đường Quả

02/01/2023

Tạ U U nâng khuôn mặt nhỏ lên, nhìn đường nét của người đàn ông dưới ánh đèn vừa góc cạnh vừa sâu sắc, toát ra sự thuần thục lại có ý vị.

Cô thấy rõ, trong mắt người đàn ông dường như có tơ máu sau một đêm thức trắng, cả tối nay anh không ngủ một tí nào, nhất định rất mệt mỏi.

Thẩm Phi Bạch nhắm mắt lại, đưa tay vuốt mũi của chính mình. Lúc đêm khuya, anh sẽ ít đi sự lạnh lùng và sắc bén vào ban ngày, chỉ còn lại sự nội liễm và dịu dàng thuộc về anh.

Anh của lúc này, ngược lại càng có cảm giác bình dị và gần gũi hơn.

Thẩm Phi Bạch đột nhiên muốn rút một điếu thuốc, vừa định bảo Tạ U U xuống thì một đôi tay mềm mại đột nhiên ấn lên huyệt thái dương của anh, nhẹ nhàng mềm mại. Mùi hương trên người cô gái ập tới, lực mát xa vừa phải, khiến anh cảm thấy rất dễ chịu, làm dịu đi cơn nhức đầu.

Anh vừa mở mắt, đối diện với ánh mắt của Tạ U U, lạnh lẽo mà kín đáo. Tạ U U thấy Thẩm Phi Bạch đột nhiên mở mắt ra nhìn mình, trong lòng cô khó tránh khỏi hồi hộp, khuôn mặt thanh tú nở một nụ cười ngượng ngùng với anh. Rõ ràng là đôi mắt to tròn, nhưng đuôi mắt lại giống như có một cái móc đang câu lấy anh, trêu chọc khiến lòng người ta ngứa ngáy.

Giọng nói của Tạ U U rất nhỏ: “Thị trưởng, anh có muốn ngủ một lát không? Bây giờ mới bốn giờ thôi,”

Thẩm Phi Bạch ma xui quỷ khiến nói một câu: “Được.”

Anh bế cô gái trên người lên, đi về phía chiếc giường lớn. Chiếc khăn trắng trên người Tạ U U cũng rơi ra trượt xuống đất, lộ ra da thịt cả người trơn bóng trần trụi, xốc chăn lên nằm vào.

Hai người vừa nằm lên giường thì đã thật sự mệt mỏi ngủ thiếp đi.



Thậm chí Tạ U U còn chưa kịp nghĩ, cô và Thẩm Phi Bạch thế mà lại nằm trên một chiếc giường ngủ một giấc.

Chín giờ sáng, hai người tỉnh lại một lần, ngủ gần năm tiếng.

Lúc đầu, Tạ U U nằm nghiêng ở trên giường, gương mặt say ngủ vừa an tĩnh lại ngoan ngoãn, mái tóc đen vừa dày vừa dài trải ra trên gối nằm. Cô khẽ xoay người, cái chăn tơ lụa trên người trượt xuống, lộ ra cơ thể có lồi có lõm, ngực

lớn, eo nhỏ, mông cong. Đường cong cơ thể hoàn hảo đến mức có thể gọi là mô hình cơ thể người, cực kỳ quyến rũ.

Cô xoay mặt về phía Thẩm Phi Bạch.

Bên ngoài cửa sổ đã sáng tỏ, ánh mắt chói mắt xuyên qua cửa sổ sát đất chiếu lên giường, cảnh tượng hoạt sắc sinh hương.

Tạ U U còn đang mơ màng ngủ, trên gương mặt nhỏ nhắn xinh đẹp đến cực hạn kia đều là vẻ ngái ngủ.

Thẩm Phi Bạch ngồi trên đầu giường hút thuốc, anh cầm bật lửa, trong không khí truyền đến tiếng xoẹt xoẹt. Anh dùng tay ngăn gió bên ngoài thổi tới, đốt điếu thuốc trong miệng, sau đó ném chiếc bật lửa lên bàn, phát ra tiếng vang rất nhỏ.

Anh nhìn cô gái đã tỉnh dậy, đôi mắt nhìn chằm chằm vào cô không hề chớp, có chút xuất thuần, không biết đang nghĩ gì.

Tạ U U dùng tay dụi mắt, đầu óc bắt đầu trở nên tỉnh táo hơn một chút, lại thấy anh đang nhìn mình, cô giật mình một cái: “Thị trưởng, anh dậy rồi à?”



Thẩm Phi Bạch nhìn cô, không nói gì. Bàn tay to ấn eo cô gái, Gậy thịt đã ‘chào cờ’ liền đi theo lối vào trơn trượt đã bắn tối hôm qua, lại một lần nữa đi thật sâu vào trong cơ thể của cô, mạnh mẽ chiếm hữu cô lần nữa.

‘Em bé’ của cô đã mấy giờ không làm rồi, đã khôi phục lại sự chặt khẽ trước đó.

Nhiệt độ như thiêu đốt và mồ hôi hòa trộn lại với nhau. Lúc Thẩm Phi Bạch ngẩng đầu lên, có gai trong mắt, sự ma sát của da thịt gần kề, cảnh tượng thậm chí trở nên mất kiểm soát. Hai cơ thể giao nhau không ngừng chuyển động, trên mặt đất phản chiếu hai chiếc bóng quấn lấy nhau lắc lư.

Đến khi Tạ U U chậm rãi tỉnh dậy lần nữa đã là mười hai giờ, trên giường chỉ còn lại một mình cô, không biết Thẩm Phi Bạch đã đi từ lúc nào.

Cơ thể bủn rủn vô lực, Tạ U U nằm trên giường nghỉ ngơi một hồi, lát sau mới rời giường, dự định về nhà trước.

Cô tìm điện thoại của mình, đột nhiên hơi sửng sốt một chút. Trong danh bạ của cô có thêm số điện thoại của một người, hiển nhiên là Thẩm Phi Bạch. Cô đã từng nhập mật khẩu điện thoại ở trước mặt anh mấy lần, không ngờ anh đã nhớ kỹ.

Anh không có nhập ghi chú, Tạ U U suy nghĩ một chút, thận trọng viết cho anh một cái ghi chú.

Anh Thẩm.

Cái ghi chú này rất hợp với anh, vừa không tiết lộ thân phận của anh, không thân mật cũng không quá xa lạ. Gãi đúng chỗ ngứa, chính là có vẻ rất quy củ, đây cũng chính là hiệu quả mà cô muốn.

Thẩm Phi Bạch còn gửi cho cô một tin nhắn, bảo cô dậy thì tự gọi khách sạn đưa bữa sáng, ăn xong thì về.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện sắc
đấu phá thương khung

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Nhân - Ngã Cật Đường Quả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook