Tình Nhân - Ngã Cật Đường Quả

Chương 28:

Ngã Cật Đường Quả

02/01/2023

Vương Tuyền: “Vừa hay, ở đây có buổi quay quảng cáo công ích của chính phủ, hôm nay đi quay chương trình này thôi.”

Chương trình công ích này là tài nguyên ai cho cô, trong lòng Tạ U U cũng biết rõ: “Được.”

Lúc này, một diễn viên mới đang nổi nhìn thấy Tạ U U cũng tới công ty, đôi mắt cay nghiệt kia cũng sắp xếch lên trời.

Phương Oánh Oánh đang chuẩn bị lên chương trình, lại oan gia ngõ hẹp gặp người đối diện mình, khóe miệng hiện lên một nụ cười mỉa mai, trông rất lạnh lùng.

Trong lòng cô ta ghen ghét với Tạ U U muốn chết, nhưng lại không tiện tranh chấp với người trước mặt chuyện gì, đành phải bóng gió với trợ lý của mình, vừa đi vừa cao giọng nói.

“Ôi, Tiểu Lý, cô cũng học tập người ta một chút đi, cùng là ở trên có người, nhưng lại khác nhau, bò cũng nhanh hơn người khác, cũng không sợ ngày nào đó bị đàn ông làm chết ở trên giường.”

Vương Tuyền nhíu mày, nói với Tạ U U: “Đừng để ý tới cô ta, còn không phải là cô ta ghen tị với cậu vì cậu lấy được tài nguyên quay quảng cáo công ích của chính phủ sao, nghe nói vì tài nguyên này mà người đại diện của cô ta còn mời những người có liên quan ăn cơm, bây giờ bị ngâm nước nóng rồi, đương nhiên trong lòng cô ta sẽ thù ghét em.”

“Không sao, mặc kệ cô ta đi.”

Tạ U U cũng nghe ra giọng điệu ghen tị của cô ta, cũng chỉ cười nhạt một tiếng, mặc kệ cô ta thôi, cũng không phản biện hay tranh luận gì với cô ta, bởi vì những gì cô ta nói đều là sự thật.

Đúng là mấy năm nay tài nguyên của Tạ U U tốt hơn rất nhiều, đều là dựa vào mối quan hệ của Thẩm Phi Bạch kéo cho cô, tuy rằng danh tiếng vẫn không tốt, mắng cô là nhân tình dựa vào bán thân để leo lên, nhưng cô cũng không thèm để ý.

Trước kia Tạ U U trong sạch không có người chống lưng, nhưng có người đố kỵ với sắc đẹp của cô, ghen tị cô vừa ra mắt đã được quay phim điện ảnh của đạo diễn lớn, lén lút sắp đặt rất nhiều tin xấu về cô, cuộc sống riêng tư thối nát, cặp kè với đạo diễn, mười tuổi đã không còn trong sạch, kỹ nữ mưu mô, những tin đồn xấu đó thành công phá hủy cô.

Sau đó, cô thật sự có người chống lưng.

Khi Tạ U U vừa vào giới còn bị một nhà đầu tư quấy rối tình dục, sau này nhìn thấy cô lên chiếc xe ô tô có biển số đặc biệt, còn nghe nói cô và Thẩm Phi Bạch dan díu với nhau, nên không bao giờ dám động tới một ngón tay của cô nữa.



Còn tai tiếng của cô và một quan lớn nào đó, cũng đã lan truyền trong một phạm vi nhỏ ở giới giải trí.

Có bùa hộ mệnh Thẩm Phi Bạch, quả thực cô rất suôn sẻ trong giới giải trí, suôn sẻ tới mức khiến những ngôi sao mới đó đỏ mắt.

Thỉnh thoảng nhắc tới khoảng thời gian đen tối đó, Tạ U U đều nhẹ nhàng bâng quơ.

Chỉ có Vương Tuyền biết, rốt cuộc cô đã trải qua những gì.

Cho nên, anh ấy vẫn luôn hy vọng Tạ U U giữ chặt được cọng rơm cứu mạng thị trưởng nảy, chờ tới khi tích cóp đủ tiền dưỡng già, cho dù không lăn lộn trong giới giải trí nữa thì cũng sẽ sống tốt hơn người bình thường.

Rõ ràng là một cô gái ở tuổi đôi mươi, nhưng cô hoàn toàn không có vẻ ngây ngô và sự hoạt bát mà tuổi này nên có, có đôi khi anh ấy còn rất đau lòng cho Tạ U U, trên vai gánh vác quá nhiều thứ, trên công việc anh ấy còn có thể chăm sóc cô nhiều hơn một chút, nhưng năng lực cũng vô cùng có hạn.

Vương Tuyền cầm xe chìa khóa: “Đi thôi, tớ đưa cậu qua đó.”

Bọn họ muốn tới uỷ ban thành phố quay quảng cáo công ích, sau khi liên lạc với nhân viên có liên quan, Tạ U U và Vương Tuyền đi đến trước thang máy, định đi thang máy lên tầng.

Đinh một tiếng, thang máy xuống tới nơi.

Người trong thang máy đi ra, thang máy nhanh chóng rộng rãi, Vương Tuyền và Tạ U U nhanh chóng đi vào, không gian bên trong thực rộng, phía sau lại có mấy người lục tục đi vào, không khí lập tức bắt đầu loãng hơn, còn có mùi mồ hôi, mùi nước hoa.

Tạ U U cảm thấy mùi trong thang máy có chút ngột ngạt, trước khi vào thang máy cô nên đeo khẩu trang.

“Đợi đã.” Vào lúc cửa thang máy sắp đóng lại, một giọng nam vang lên: “Còn có người chưa vào.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Nhân - Ngã Cật Đường Quả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook