Tình Yêu Của Chủ Tịch

Chương 40

Phan Truc Ly

19/09/2024

Không để ông đợi quá lâu, Hàn Lịch đã in thiệp cưới và thông báo trên tất cả các trang wed của tập đoàn đám cưới của chủ tịch HLI sẽ diễn ra vào giáng sinh năm nay, khách mời được giới hạn chỉ những người thân và bạn bè.

Hôm nay Hàn Lịch đưa Khả Ái cùng An Nhi về nhà lớn để thông báo về đám cưới của hai người cho ông nội Hàn, vừa gặp ông nội cô bé An Nhi đã chạy lên phía trước cúi đầu chào ông, giọng nũng nịu nói:

- Cháu chào ông ạ! Cháu tên là An Nhi. Cháu có cái này muốn tặng ông!

Cô bé lấy trong túi áo ra một hộp quà nhỏ xíu cầm hai tay đưa trước mặt ông, mặc dù ông nội Hàn không thích

Khả Ái nhưng nhìn cô bé An Nhi mới đáng yêu làm sao, con bé mới từng ấy tuổi đã biết lấy lòng ông rồi, vậy là liên minh ông cháu được kết nối từ hôm đó, còn Hàn Lịch và Khả Ái được mời ra về, trước khi đi ông còn nói lớn:

- Nếu đám cưới thì đừng mong có mặt tôi tham dự!

Hàn Lịch sợ Khả Ái mặt cảm liền nói:

- Thôi mà ông, cô ấy sẽ là một cháu dâu tốt, bọn cháu sẽ rất vui và hạnh phúc khi có mặt ông ở đám cưới!

Ông nội nhìn sang quản gia rồi nói:

- Đóng cửa tiền khách, 7h tối sẽ có người đưa An Nhi về bên đấy!

Hàn Lịch định nói thêm gì đó thì Khả Ái đã nắm tay anh kéo đi ra ngoài, vừa đi cô vừa nói:

- Thôi, từ từ chúng ta sẽ thuyết phục ông, dù sao ông nội cũng đã chấp nhận An Nhi rồi, em tin dần dần rồi ông sẽ thích em!

Ra đến cổng biệt thự hai người gặp Doanh Doanh cũng vừa tới, Khả Ái gật nhẹ đầu chào, cô ấy cũng gượng cười cố tỏ ra hết sức tự nhiên nói:

- Hai người cũng đến chơi với ông nội à! Em có thấy tin đám cưới của hai người, lúc đó nhớ cho em một ghế!



Khả Ái cũng cười nói:

- Vâng chúng tôi đưa An Nhi đến chơi với ông nội Hàn. Chắc chắn rồi, chúng tôi sẽ rất vui với sự có mặt của cô,

Doanh Doanh!

- Hẹn gặp em sau!

Nói rồi Hàn Lịch nắm tay Khả Ái đi vào xe, cô nắm chặc tay Hàn Lịch cô nói:

- Em muốn đợi đến khi ông đồng ý thì chúng ta tổ chức đám cưới, anh chỉ còn có ông là người thân duy nhất mà thôi, đến giáng sinh chúng ta chỉ nên đính hôn thôi anh nhé!

Hàn Lịch ôm lấy Khả Ái, anh nhẹ nhàng hôn lên tóc cô, giọng yêu chiều nói:

- Cám ơn em đã nghĩ cho anh, và cũng vì tất cả những gì em đã và đang làm cho anh. Là em đã mang đến cho anh cái được gọi là hạnh phúc gia đình! Em cứ việc yêu anh, còn mọi chuyện cứ để anh lo.

Giờ cô đã có đủ can đảm cùng anh nắm tay đi đến mọi nơi không còn e dè trước mọi ánh nhìn từ người khác nữa.

Hôm nay Hàn Lịch có cuộc họp khá quan trọng ở công ty nên không đến dự khai trương trung tâm võ thuật của cô, Khả Ái cùng với Tuấn Vỹ và một vài người bạn khác tiến hành mở lớp dạy võ thuật miễn phí cho những bạn nhỏ không có điều kiện đi học dưới sự tài trợ vô cùng hùng hậu của ông chủ tịch Hàn Lịch và đám bạn nối khố của anh!

Khả An bận rộn từ sáng sớm tới tối muộn, Lý Hân và Mac cũng đến hỗ trợ từ rất sớm, An Nhi được đưa đến chỗ ông nội Hàn chơi, hai ông cháu rất quí nhau, có hôm ông điện thoại bảo để con bé ở đó ngủ lại với ông, An Nhi là một cô bé rất ngoan và đáng yêu! Doanh Doanh thời gian gần đây cũng rất thường xuyên đến chơi cùng với hai ông cháu và đó chỉ là một tấm màn thưa để che mắt tất cả mọi người, bề ngoài Doanh Doanh luôn là một cô gái dễ gần gũi với mọi người, lại trẻ trung xinh đẹp, giỏi giang nên rất dễ lấy được thiện cảm từ mọi người.

Sau bao ngày chờ đợi rốt cuộc cơ hội cũng đã đến, ngày khai trương trung tâm võ thuật ai cũng bận rộn, Hàn Lịch thì bận hợp thường niên các cổ đông nên đến tối mới có thể đến đón An Nhi vì vậy cô sẵn lòng nói với ông nội

Hàn cô sẽ đưa cô bé đến đó dự khai trương và ông cũng đã an tâm mà gửi cô bé đi cùng Doanh Doanh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Chủ Tịch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook