Tình Yêu Của Chủ Tịch

Chương 41: chương 41

Phan Truc Ly

19/09/2024

Doanh Doanh cho An Nhi uống nước có pha ít thuốc ngủ, cô bé ngủ suốt đoạn đường di chuyển, cô biết Hàn Lịch có một khu nghĩ dưỡng trên núi, cô lén đưa An Nhi vào bằng cổng sau nên không ai phát hiện ra, cô chụp một tấm ảnh gửi cho Khả Ái, buộc cô phải đến đó một mình!

Do Khả Ái bận rộn ở trung tâm võ thuật nên không có để ý điện thoại đến khi cô hay tin nhắn của Doanh Doanh đã là 9h tối, cô viện lí do có chút việc ghé qua cửa hàng tiện lợi mua ít đồ nên lén lên taxi đi đến khu nghĩ dưỡng, trời tối đường rất khó đi, cô cố men theo lối mòn để đi lên căn nhà gỗ trên đổi, sau này theo như cô biết thì căn nhà này Hàn Lịch hay đến đây để tận hưởng cảm giác thiên nhiên của núi rừng mang đến nhưng do dạo gần đây anh quá bận nên không có thời gian về nơi này chơi, anh có dự định sau hôn lễ sẽ đưa Khả Ái đến đây ở vài ngày trước khi sang Thụy Sĩ hưởng tuần trăng mật, nhưng giờ đây nó là nơi Doanh Doanh sẽ xử lý 2 mẹ con Khả Ai, tình yêu của cô méo mó nếu không có được thì sẽ hủy diệt tất cả.

Doanh Doanh sẽ cùng chết với hai mẹ con An Nhi nên mới dụ Khả Ai đến đây để thực hiện kế hoạch, Doanh Doanh cầm ly rượu trong tay cô nhấp từng ngụm nhìn ánh sáng phát ra từ điện thoại của Khả Ái đang dần tiến lại gần về phía ngôi nhà gỗ, cô ta nở nụ cười quái dị, Doanh Doanh chỉ chờ giờ phút này để cô có thể làm cho Hàn Lịch mãi mãi nhớ về cô và mẹ con Khả Ái, ha...ha....ha... Doanh Doanh cười như điên như dại.

Lúc này Khả Ái cũng đã đứng trước căn nhà gỗ, cô đang định đi vào bên trong thì đèn từ mọi phía được bật sáng, cô đứng ngơ ngác trước một căn nhà gỗ khang trang, phía trên có một gác lửng và nhân vật chính xuất hiện là

Doanh Doanh, cô ta cầm ly đưa lên cao cười nói:

- Tôi đợi cô nãy giờ đây này! Có muốn uống 1 ly hay không?

Khả Ái đảo mắt nhìn một vòng xung quanh, cố tỏ ra trấn tĩnh cô nói:

- Con gái tôi đầu! Con bé không có tội tình gì cả, chuyện của người lớn chúng ta không liên quan đến trẻ con!

Doanh Doanh cười lớn, cô ta càng cười khoái trá hơn rồi nói:

- Ha...ha ha.. .Uh hé, con bé không có tội, mà người có tội là mẹ con bé! Làm sao đây? Tôi phải xử lý thế nào đây, vậy thì để con bé ở trên đó đi. ha ha a...hahaha đợi có người tìm ra nó chắc cũng hơi lâu đó!



Doanh Doanh hướng mắt về cộng dây cáp treo bên hiên là An Nhi, con bé bị treo lơ lửng trên đó. Khả Ái cố gắng bình tĩnh nếu không cả hai mẹ con sẽ gặp nguy hiểm, trước khi lên đây cô đã gởi định vị cho Hàn Lịch, hi vọng anh tới kịp lúc, Khả Ái cố tình kéo dài thời gian cô nói lớn:

Giờ cô muốn thế nào mới chịu thả An Nhi ra! Mọi thù hằn cô cứ trút hết lên người tôi đây này!Yêu con gái quá nhỉ, tôi tưởng cô lo yêu đương với Hàn Lịch không còn cần đến con bé nữa chứ, tôi muốn cô và con bé mãi mãi rời xa Hàn Lịch, cút ra khỏi cuộc đời của anh ấy!Được tôi đồng ý! Tôi sẽ rời xa Hàn Lịch... chỉ xin cô hãy tha cho An Nhi!Anh không đồng ý!Hàn Lịch cùng hàng loạt cảnh sát bao vây khắp nơi, anh đi đến bên cạnh Khả Ái nắm tay cô kích động nói:

- Em đồng ý nhưng anh không đồng ý!

Anh nhìn Doanh Doanh, giọng lạnh lẽo nói:

- Em đã không còn là Doanh Doanh của ngày xưa nữa, lòng thù hận đã che mờ mắt em, hãy quay đầu trước khi quá muộn!

Doanh Doanh như hóa điên dại cô cười lớn:

- Ha... ha... ha... Hàn Lịch chỉ một câu nói của anh có thể giết chết một người anh có biết hay không? Ngày xưa anh nói anh yêu tôi và sẽ chỉ lấy một mình tôi nhưng giờ thì sao, chỉ mới có mấy năm mà anh đã thay lòng, anh có đáng là đàn ông hay không? Vì ai mà tôi phải rời đi hả? Vì ông của anh đã ép cha con tôi phải bỏ xứ mà đi, giờ anh đổi xử với tôi thế này sao hả?

Tất cả xem như là lỗi của anh, em hãy bình tĩnh được không? An Nhi là vô tội!Người như cô thì không cần tình yêu, cô chỉ yêu bản thân cô mà thôi! Chính bản thân cô lựa chọn bỏ rơi Hàn Lịch, cô đi biền biệt mấy năm trời giờ quay về bảo rằng người ta phụ mình, bản thân cô cũng đã chấp nhận cầm tiền của ông nội Hàn và chấp nhận điều kiện mà ông đưa ra cô mới chịu rời đi, giờ quay về muốn trở lại như xưa cô tưởng cả thế giới này vũ trụ chỉ xoay quanh một mình cô hay sao! Mơ à!Lý Hân từ gác lửng nhẹ nhàng trèo qua lan can đã thành công cứu được An Nhi đưa xuống, Doanh Doanh bị nói đến cứng họng cộng thêm thấy An Nhi được giải cứu, cô ta càng điên dại hơn cô lấy một khẩu súng săn nhắm ngay Lý Hân và An Nhi mà bắn, Khả Ái như một cơn gió cô lao đến đẩy ngã Lý Hân đang bế An Nhi té sang một bên, bản thân ăn trọn viên đạn ngã xuống! Một cảnh sát đứng gần đó đã nổ súng bắn liền 2 phát súng ngay tay

Doanh Doanh và khống chế cô ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Của Chủ Tịch

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook