[Tn70] Nam Nhân Thô Kệch Và Nàng Dâu Yêu Kiều

Chương 38: Theo Bộ Đội Tòng Quân 1

Xã Khủng Nữ Hán Tử

04/09/2024

Cô chuẩn bị so sánh một chút, có phải giống như trên mạng nói tưới nước cây sẽ lớn nhanh, vả lại ăn vào có thể cải thiện tố chất thân thể hay không, những thứ này đều phải đợi sau này cô từ từ nghiệm chứng.

Dù sao không gian này cái gì cũng hào phóng, còn treo một tờ giấy hướng dẫn sử dụng, cô cầm non nửa chén nước Ngọc Linh uống, lần trước thải ra nhiều bùn đen như vậy, cũng không biết còn có thể tiếp tục thải nữa hay không.

Nghĩ đến mùi hôi thối kia, thật sự là không thể khen nổi.

Nhưng trong lòng cũng vô cùng vui vẻ, có không gian này, cô không cần lo ăn lo uống, phỏng chừng ăn mấy đời cũng ăn không hết.

Đừng nói phía sau còn có biển rộng, chỉ bằng công năng tái sinh của không gian này, cô cũng có thể nằm thẳng qua trải qua mấy đời sống cuộc sống cá mặn.

Đi tới quán cà phê dưới lầu, uống cà phê thưởng thức cảnh biển, thật sự rất thích thú, tiểu khu A của cô đều là khu biệt thự, có rảnh thì phải đi xem một chút.

Trồng hoa quả cùng rau dưa ở mấy mảnh sân đó, dù sao cũng bỏ trống không. Mùi hôi thối trên người cắt đứt suy nghĩ của cô, cô cúi đầu nhìn một chút.

Cũng may, lần này ít hơn lần trước rất nhiều, chắc là chỉ cần rửa hai lần là có thể sạch, trở lại phòng tắm, rửa sạch bùn đen trên người.



Lại từ khu dưỡng da của trung tâm thương mại dưới lầu, chọn một ít mỹ phẩm dưỡng da, bận rộn hơn một tiếng, lúc này mới thay quần áo đi ra, giơ tay ngửi một chút, mùi vị này cô thật sự rất thích, cam cũng là hoa quả cô thích nhất.

Cân nhắc tới thời gian bên ngoài, cô bèn đến trung tâm thương mại lớn, bình thường cô thường xuyên đi ăn nhà hàng Quảng Đông ăn cơm tối.

Sau khi ăn xong, đi dạo một chút mấy cửa hàng bình thường cô thường xuyên đi dạo, thấy thích đều sẽ thử một chút, thật sự là quá thỏa mãn.

Nhưng bộ quần áo trước kia chỉ có thể nhìn, hiện tại thân thể cô đều có thể cân được hết, hơn nữa còn siêu cấp đẹp mắt.

Quá đẹp, càng nhìn càng thích!

Lúc Tô Mộ Thương trở về đã rất muộn, xe lớn ngày hôm qua đã khởi hành lên đường, bọn họ sau khi kết thúc công việc sẽ rời đi vào ngày mai.

Tống Sơ Trừng đã ngủ, ngay cả người đàn ông mở cửa đi vào cô cũng không phát hiện.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Nam Nhân Thô Kệch Và Nàng Dâu Yêu Kiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook