Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Chương 45:

Cửu Duyệt

07/10/2024

Trong khi thu hoạch nấm, Cố Tấn Hoài bất chợt nhớ ra một điều: trước đây, khi quyên góp vật tư cho vùng núi nghèo, anh có kèm thêm một số hình ảnh và tài liệu hướng dẫn làm giàu cho nông dân, bao gồm cả trồng trọt và chăn nuôi. Lúc đó, trợ lý của anh là người đi mua, nên anh cũng không chú ý nhiều.

Nghĩ lại, có lẽ trong tài liệu đó cũng có hướng dẫn về kỹ thuật trồng nấm. Ở đời sau, kỹ thuật này rất phổ biến, chỉ cần tìm kiếm trên mạng là có hàng đống thông tin, nên không có gì là bí mật cả.

Khi đã chắc chắn không có ai xung quanh, Cố Tấn Hoài vào trong không gian của mình. Thực ra anh không cần phải vào tận nơi, chỉ cần suy nghĩ là có thể tìm được tài liệu cần thiết, vì mọi thứ trong không gian đều được sắp xếp gọn gàng.

Anh xem lướt qua một số tài liệu, sau đó mở máy tính xem video hướng dẫn. Chiếc máy tính này cũng là đồ quyên tặng, bên trong lưu trữ rất nhiều thông tin hữu ích. Cố Tấn Hoài tìm ra phương pháp trồng nấm đơn giản nhất, và quyết định sau này sẽ học kỹ hơn.

Những tài liệu này là từ đời sau, anh không thể để lộ ra ngoài, nên tốt nhất là nắm bắt cách thực hiện trước. Tuy nhiên, anh cũng cần phải tìm một lý do hợp lý để giải thích.

Sau đó, Cố Tấn Hoài tiếp tục tìm kiếm các loại nấm khác, tất cả đều theo hình dáng và đặc điểm mà Ôn Hòa đã mô tả cho anh. Thời gian trôi qua rất nhanh, khi anh nhìn đồng hồ thì đã là giữa trưa. Cố Tấn Hoài lấy từ không gian ra mấy cái bánh bao, ăn vài miếng cho đỡ đói.



Những chuyện khác không sao, chỉ là anh lo trưa anh không về nhà, vợ nhỏ của anh có nhớ anh không?

Lúc ra khỏi nhà, anh cũng không ngờ sẽ mất nhiều thời gian như vậy. Nhưng vì đã đi sâu vào rừng, anh muốn tìm thêm một số thứ trước khi trở về.

Không biết từ khi nào, anh đã đi khá xa. Bất ngờ, Cố Tấn Hoài phát hiện ra một cây nhân sâm, không chỉ một cây mà còn có cả một cụm. Cây lớn nhất có sáu lá, ít nhất đã có năm, sáu năm tuổi. Anh không hề nghe ai nói về việc tìm thấy nhân sâm ở vùng Tú Thủy này.

Cố Tấn Hoài chỉ mang theo một con dao phay và liềm, anh lấy từ trong không gian ra một chiếc xẻng nhỏ, bắt đầu đào. Anh làm rất cẩn thận, vì nhân sâm hoang dã thường phải trải qua ít nhất ba, bốn mươi năm mới có kích thước lớn như vậy.

Sau một lúc cẩn thận đào bới, cây nhân sâm cuối cùng đã được nhổ lên, và mặt trời cũng sắp lặn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện Đam Mỹ
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trở Về 70: Mỹ Nhân Yêu Kiều Gả Chồng Cẩm Lý

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook