Trọng Sinh: Âm Mưu Độc Chiếm Trình Manh

Chương 45:

Thanh Thiên Bạch Nhật Mộng

23/08/2024

Nhưng Nguỵ Hoành Triết có một loại khí chất khá lưu manh, làm người nhìn ngay lập tức bỏ qua khía cạnh nữ tính của cậu ta. Tại thời điểm này, cậu ta khoác trên vai một cái cặp màu đen nằm, cổ áo của đồng phục học sinh hơi mở ra, lộ ra làn da trắng và xương quai xanh bên trong. Đôi tay cậu ta nhét trong túi quần, nghiêng đầu, hiển nhiên là cậu ta vừa mới đá cửa phòng ra. Trên đôi giày thể thao màu đen còn dính một ít lá cỏ. Có thể thấy rằng cậu ta vừa mới dẫm lên bãi cỏ của trường đi lại đây.

Ngay khi Trình Manh vẫn còn trong tình trạng bàng hoàng, đôi giày thể thao phiên bản giới hạn với lá cỏ xuất hiện trên mặt đất trước mặt cô. Nguỵ Hoành Triết từ trên cao nhìn xuống cô gái vừa mới cao đến cằm trước mặt, nhướng mày và vẻ mặt không mấy thân thiện nói: “Tránh ra, đứng như một gốc cây thế à.” Nói xong còn dùng đầu vai chạm vào cô, Trình Manh bị đụng vào lảo đảo vài cái suýt thì té ngã, cô vội vàng lui ra sau ổn định thân thể.

Mặc dù trong lòng Trình Manh có chút khó chịu, nhưng cô đã an ủi chính mình ngay lập tức: Đắc tội với đại ca của trường đối với cô không có gì tốt, dù sao cậu ta cũng không thường xuyên tới trường, mắt không thấy tâm không phiền.Trình Manh cúi đầu và đi đến hàng cuối cùng của lớp, đó là nơi của cô. Cô vẫn nhớ ở kiếp trước bởi vì vị trí này mà cô còn cùng giáo viên cãi nhau một trận lớn, bởi vì cô cảm thấy rằng cô nên ngồi hàng đầu, nhưng giáo viên chẳng nhưng không quan tâm đến cô nghĩ gì, mà còn cảm thấy cô làm ra vẻ, đối với cô cũng có một ấn tượng xấu.

Nguỵ Hoành Triết đụng vào Trình Manh xong cũng không để ý đến cô, Lâm Khải cũng phối hợ với cậu ta, đứng dậy để cho cậu ngồi vào bên trong.

"Nguỵ Hoành Triết!" Giáo viên chủ nhiệm hét lên: "Trong mắt cậu còn có giáo viên là tôi hay không, Có nghĩ đi học nữa hay không hả?"

"Trình Manh!" Giáo viên lớp hô lên: "Ngồi ở hàng thứ hai."

Vị trí đó là nơi Trình Manh luôn muốn ngồi, nhưng giáo viên không cho cô ngồi. Bởi vì chỗ đó từng là chỗ ngồi của một người học giỏi nhất trường, nhưng sau đó, vì điểm số xuất sắc của anh ấy, lại được các trường khác ra điều kiện tốt hơn nên đã chuyển trường. Đây cũng trở thành nỗi đau duy nhất trong lòng của giáo viên chủ nhiệm, và nó giống như một cái gai trên trái tim cô. Mặc dù cô cũng cảm thấy rằng một đứa trẻ như vậy không có lương tâm, đồng thời, cũng không biết cô nghĩ gì, vị trí đó luôn được cô để trống.

Dù có bao nhiêu ngạc nhiên,Trình Manh vẫn che đậy những cảm xúc trong mắt cô, và ngồi ở vị trí đó làm ra vẻ không biết chuyện đó. Các bạn cùng lớp có vẻ ngạc nhiên, nhưng sau đó thấy sự nhát gan của Trình Manh. Cũng nghĩ rằng giáo viên chỉ là có lòng tốt, buông xuống chuyện người học sinh kia.

Sau khi đã ổn định vị trí, chủ nhiệm hệ cũng rời đi. Giáo viên tiếp tục lên lớp. Chủ nhiệm của lớp là một giáo viên tiếng Anh. Trình Manh tự nhiên không dám cẩu thả. Trong lúc học, giáo viên đã hỏi cô một số câu hỏi và Trình Manh trả lời một cách hoàn hảo. Có thể thấy rằng giáo viên vẫn tán thành phát âm và thái độ học tập của mình.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.net

truyện bách hợp
truyện sắc

Dtruyen.com đổi tên miền thành Dtruyen.net. Độc giả ghi nhớ để truy cập.

truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Trọng Sinh: Âm Mưu Độc Chiếm Trình Manh

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook